10 Mẫu Xe Bentley 2 Cửa Siêu Sang Giá Triệu Đô đẳng cấp nhất

Các mẫu xe Bentley 2 cửa thường có kiểu dáng coupe hoặc convertible. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng xe Anh Quốc đã cho ra mắt rất nhiều dòng xe 2 cửa nhưng không thể bỏ qua 10 mẫu xe trong bài viết sau đây.

10 Mẫu xe Bentley 2 cửa siêu sang có giá triệu đô

Bentley là hãng xe ô tô hạng sang của Anh Quốc. Thành lập từ năm 1919, hãng đã có hơn 100 năm phát triển với lịch sử thăng trầm và nhiều biến động. Hiện tại, hãng xe này đã có vị trí vững chắc trên thị trường sản xuất xe ô tô và hầu hết mọi người đều mong muốn sở hữu những chiếc xe hạng sang mang logo Bentley.

Hãng xe Anh Quốc đã cho ra mắt rất nhiều dòng xe khác nhau, trong đó các mẫu xe 2 cửa là lựa chọn hàng đầu của những người đam mê tốc độ. Khác với Rolls-Royce, Bentley không chạy theo sự sang trọng thuần túy mà chú trọng đến động cơ và hiệu năng. Chính vì vậy, các tín đồ yêu xe luôn muốn sở hữu những mẫu xe Bentley 2 cửa để thỏa mãn tay lái với động cơ ẩn chứa sức mạnh đáng kinh ngạc.

Giá bán của các dòng xe Bentley 2 cửa thường dao động từ vài trăm ngàn cho đến hàng triệu đô. Bởi các mẫu xe của thương hiệu này được hoàn thiện thủ công hơn 80% và hãng cũng tiếp nhận yêu cầu cá nhân hóa của khách hàng để có thể tạo ra chiếc xe có 1-0-2. Vì vậy, chỉ những người thuộc tầng lớp thượng lưu mới có thể sở hữu những chiếc xe mang logo Bentley.

Dưới đây là 10 mẫu xe Bentley 2 cửa có giá bán vô cùng đắt đỏ:

1. Bentley Continental Supersport – Mẫu xe Bentley 2 cửa mạnh nhất

Nhắc đến các mẫu xe Bentley 2 cửa thì không thể bỏ qua mẫu coupe siêu sang Bentley Continental Supersport. Mẫu xe này được ra mắt từ năm 2017 với công suất lên đến 700 mã lực. Ở thời điểm ra mắt, Continental Supersport là chiếc xe mạnh nhất và nhanh nhất trong lịch sử gần 100 năm của hãng xe Anh Quốc.

Bentley Continental Supersport được phát triển trên nền tảng của Volkswagen Group D1 với kiểu dáng không quá khác biệt với các biến thể khác thuộc dòng Continental GT. Mẫu xe này có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch hướng đến tinh thần thể thao và trẻ trung. Mặc dù không thay đổi kiểu dáng nhưng hãng đã sử dụng sợi carbon cho các chi tiết ngoại thất để tối ưu khí động học.

Các mẫu xe Bentley 2 cửa thường có không gian nội thất khá hẹp. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến sự sang trọng và đẳng cấp vốn có. Nội thất của Bentley Continental Supersport được hoàn thiện từ những chất liệu cao cấp và có màu sắc chủ đạo là tone đen tối màu.

xe bentley 2 cửa giá bao nhiêu
Bentley Continental Supersport là mẫu xe Bentley 2 cửa có công suất mạnh nhất với 700 mã lực

Động cơ là yếu tố được khách hàng quan tâm nhất khi Bentley Continental Supersport ra mắt. Được giới thiệu là chiếc xe Bentley nhanh nhất, mạnh nhất, công chúng rất tò mò về động cơ và thông số kỹ thuật của mẫu xe này.

Hãng đã sử dụng động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít có sức mạnh lên đến 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 1016Nm kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 8 cấp. Ngoài việc thay đổi vật liệu cho những chi tiết ngoại thất, các kỹ sư của Bentley cũng đã tinh chỉnh hệ thống phanh đĩa gốm carbon và hệ thống treo để tối ưu khả năng vận hành.

Mẫu xe Bentley 2 chỗ này chỉ mất 3.4 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/ h và tốc độ tối đa có thể đạt được là 330km/ h. Giá bán của mẫu xe này là 300.000 USD tại thời điểm ra mắt.

2. Bentley Continental GTZ Zagato Special Edition 2012

Bentley Continental GTZ Zagato Special Edition 2012 là mẫu xe Bentley 2 cửa có giá bán đắt đỏ. Với mức giá 1.3 triệu euro, chiếc xe này luôn góp mặt trong danh sách các mẫu xe Bentley đắt nhất. Được biết, phiên bản đặc biệt Continental GTZ Zagato được sản xuất giới hạn 9 chiếc với sự hợp tác giữa Bentley và thương hiệu sản xuất vỏ xe của Ý – Zagato.

Bentley Continental GTZ Zagato mang đậm dấu ấn của thương hiệu Zagato với vỏ xe có những đường nét mềm mại và bầu bĩnh. Thiết kế lạ mắt mang đến cho chiếc xe này diện mạo vô cùng độc đáo, thu hút ánh nhìn ngay sau khi được giới thiệu tại triển lãm xe ô tô. Tất cả 9 chiếc xe Continental GTZ Zagato đều được sản xuất theo yêu cầu cá nhân hóa.

xe bentley 2 cửa giá bao nhiêu
Bentley Continental GTZ Zagato Special Edition 2012 có giá bán lên đến 1.3 triệu euro

Điểm đặc biệt của mẫu xe Bentley 2 cửa này là sử dụng hoa văn tia chớp thay vì hoa văn quả trám thường thấy ở nội thất xe Bentley. Mặc dù có thay đổi về họa tiết nhưng nội thất vẫn được hoàn thiện thủ công với những chất liệu cao cấp nhất. Các tính năng tiện ích của Continental GTZ Zagato không được công bố vì lý do bảo mật. Dù vậy, có thể dễ dàng đoán được mẫu xe này sẽ được trang bị một loạt các tiện ích tương xứng với mức giá 1.3 triệu euro.

Bentley Continental GTZ Zagato được trang bị động cơ W12, dung tích 6.0 lít tăng áp kép. Sử dụng động cơ giống với Continental GT Speed nhưng với trọng lượng nhẹ, mẫu xe Bentley 2 cửa sẽ có khả năng bứt tốc ấn tượng hơn dù công suất tối đa vẫn là 600 mã lực và mô men xoắn cực đại 750Nm.

3. Bentley Continental GT Le Mans Edition 2013

Bentley Continental GT Le Mans Edition 2013 là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các mẫu xe Bentley 2 cửa có giá thành đắt đỏ. Mẫu xe này được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 90 năm hãng xe Anh Quốc tham gia giải đua Le Mans 24 giờ. Có thể nói, việc tham gia vào giải đua lớn nhất hành tinh đã giúp Bentley được biết đến nhiều hơn.

Bentley Continental GT Le Mans có tổng cộng 6 phiên bản và mỗi phiên bản đều được lấy cảm hứng từ những tay đua đã giành được chiến thắng. Theo khảo sát, giá bán của những phiên bản này sẽ dao động từ 200 – 330.000 USD và giá có thể cao hơn nếu khách hàng lựa chọn các tùy chọn nâng cao.

Nhìn chung, Continental GT Le Mans Edition 2013 có kiểu dáng tương tự các biến thể của Continental GT. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt này sẽ có màu sơn ngoại thất độc đáo hơn. Như thường lệ, nội thất của Bentley Continental GT Le Mans vẫn luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng tay nghề thủ công và chất liệu được tuyển chọn gắt gao.

xe bentley 2 cửa giá bao nhiêu
Bentley Continental GT Le Mans Edition 2013 là một trong những mẫu xe Bentley 2 cửa được yêu thích

Mẫu xe Bentley 2 cửa này có hai tùy chọn về động cơ. Thứ nhất là động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít cho sức mạnh 500 mã lực và mô men xoắn cực đại 660Nm. Với động cơ này, Continental GT Le Mans Edition sẽ mất 4.5 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/ h và tốc độ tối đa có thể đạt được là 309km/ h.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít cho sức mạnh 616 mã lực và mô men xoắn cực đại 900Nm. Với động cơ W12, xe chỉ mất 4.0 giây để tăng tốc từ 0 – 96km/h và tốc độ tối đa là 330km/ h.

4. Mẫu xe 2 cửa Bentley Continental GT3-R

Bentley Continental GT3-R là một trong những mẫu xe 2 cửa của Bentley để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng. Bởi đây là chiếc xe đường phố nhanh nhất với sức mạnh 572 mã lực và mô men xoắn cực đại 700Nm từ động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít.

Mặc dù chỉ sử dụng động cơ V8 nhưng với trọng lượng nhẹ hơn 100 kg, chiếc xe này chỉ mất 3.8 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/ h trước khi đạt tốc độ tối đa 273km/ h. Ngoài ra, khả năng vận hành của Continental GT3-R còn được cải tiến nhờ hệ thống kiểm soát ổn định điện tử ESC, hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và bộ khung được tối ưu hóa.

Bentley Continental GT3-R được trình làng lần đầu tiên năm 2014 và hãng chỉ sản xuất tổng cộng 300 chiếc. Với giá bán vô cùng đắt đỏ (từ 337.000 USD) nhưng 300 chiếc xe đều nhanh chóng có chủ nhân. Đến nay, Continental GT3-R vẫn được nhắc lại như huyền thoại với hiệu năng mạnh mx hiếm có dòng xe nào có thể so sánh.

xe bentley 2 cửa giá bao nhiêu
Bentley Continental GT3-R được sản xuất giới hạn 300 chiếc với giá bán từ 337.000 USD

Mẫu xe Bentley 2 chỗ này có kiểu dáng coupe khỏe khoắn, năng động mang đậm tinh thần thể thao. Các chi tiết ngoại thất nổi bật trên lớp sơn màu trắng Glacier và những đường tạo kiểu có màu xanh lá đậm. Những chi tiết nhỏ nhưng táo bạo đã mang đến cho Continental GT3-R ngoại hình vô cùng bắt mắt và nổi bật dù ở trạng thái đứng yên hay di chuyển.

Ngoài khả năng vận hành ưu việt và kiểu dáng đẹp mắt, Bentley Continental GT3-R còn ấn tượng bởi nội thất trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Nội thất của mẫu xe Bentley 2 cửa này được làm từ da Alcantara màu đen và xanh lá cây nổi bật. Thiết kế khoang cabin tập trung đến người lái nhằm mang đến sự thoải mái, tiện nghi khi vận hành. Ngoài ra, xe cũng được trang bị một loạt các tính năng công nghệ cao để đáp ứng được nhu cầu giải trí của chủ nhân và hành khách.

5. Bentley Continental GTC Mulliner

Bentley Continental GTC Mulliner là mẫu xe mui trần 2 cửa được đội ngũ cá nhân hóa – Mulliner chế tác nên sở hữu những chi tiết đắt giá và tổng thể kiểu dáng sang trọng so với các phiên bản thông thường. Mẫu xe Bentley mui trần này không quá khác biệt so với các phiên bản Convertible của dòng Continental.

Điểm nhấn của xe là những chi tiết mới do Mulliner chế tác như lưới tản nhiệt có thiết kế ma trận, bộ lazang được làm theo yêu cầu riêng của khách hàng, logo “Mulliner” xuất hiện ở nhiều chi tiết ngoại thất và nội thất.

bán xe bentley 2 cửa
Bentley Continental GTC Mulliner là mẫu xe mui trần 2 cửa có kiểu dáng sang trọng và tinh tế

Đơn vị cá nhân hóa Mulliner có thế mạnh trong thiết kế và chế tác nội thất. Chính vì vậy, Bentley Continental GTC Mulliner mang đến cho khách hàng nội thất vô cùng sang trọng. Dù sử dụng những chất liệu cao cấp nhất nhưng tổng thể vẫn giữ được tinh thần trẻ trung, hiện đại chứ không “đứng tuổi” như dòng xe Bentley Mulsanne.

Các phiên bản do đích thân Mulliner thường sở hữu kiểu dáng nội ngoại thất hoàn hảo và gần như không có khuyết điểm. Chính vì vậy, động cơ của Bentley Continental GTC Mulliner là vấn đề được khách hàng quan tâm hơn cả. Với mẫu xe mui trần 2 cửa này, khách hàng có thể chọn động cơ V8 hoặc W12. Cả hai động cơ đều được trang bị hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 8 cấp.

6. Bentley Continental GT Aurum Edition 2020

Ngoài những phiên bản kỷ niệm, Bentley còn sản xuất các phiên bản đặc biệt dành riêng cho từng thị trường. Trong đó, Bentley Continental GT Aurum Edition là phiên bản dành cho thị trường Ấn Độ, Nam Phi và Trung Đông. Phiên bản này được sản xuất giới hạn với số lượng 10 chiếc và chính thức ra mắt vào năm 2020.

Bentley Continental GT Aurum Edition gây ấn tượng với màu sơn đen tuyền và những chi tiết được mạ màu vàng đồng sang trọng. Theo chia sẻ từ hãng, một số chi tiết được mạ vàng thật để giúp chủ nhân thể hiện đẳng cấp và thị uy quyền lực. Như thường lệ, những phiên bản đặc biệt sẽ được đội ngũ Mulliner chế tác và hoàn thiện.

bán xe bentley 2 cửa
Bentley Continental GT Aurum Edition là mẫu xe Bentley 2 cửa dành riêng cho thị trường Nam Phi, Ấn Độ và Trung Đông

Ngoại trừ màu sắc và một số chi tiết, kiểu dáng của Bentley Continental GT Aurum không quá khác biệt so với những biến thể khác của Bentley Continental GT. Đồng bộ với ngoại thất là nội thất có màu đen tuyền và điểm nhấn là những chi tiết màu vàng đồng nổi bật. Mặc dù khoang cabin không quá lớn nhưng với cách bố trí khoa học, chủ nhân vẫn có thể tận hưởng chuyến đi ở hàng ghế sau hoặc có thể thỏa mãn đam mê tốc độ khi ngồi ở ghế lái.

Bên cạnh thiết kế hoàn hảo, Bentley Continental GT Aurum Edition 2020 còn gây ấn tượng bởi động cơ mạnh mẽ. Dưới nắp capo là động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.0 lít cho công suất 626 mã lực và mô men xoắn cực đại kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Khối động cơ này giúp Bentley Continental GT Aurum Edition tăng tốc từ 0 – 100km/ h trong 3.6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 333km/ h.

Vì sản xuất giới hạn 10 chiếc nên hãng không công bố giá bán để đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng. Dù vậy, những mẫu xe giới hạn của Bentley luôn có giá bán đắt đỏ, ít nhất là từ 300.000 USD trở lên.

7. Mẫu xe mui trần 2 cửa Bentley Bacalar

Bentley Bacalar là một trong những mẫu xe Bentley đắt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Mẫu xe này có giá bán 2 triệu đô và được sản xuất giới hạn 12 chiếc bao gồm 6 phiên bản. Bentley Bacalar thu hút được sự quan tâm của công chúng ngay từ khi chưa ra mắt bởi đây là mẫu xe độc lập đầu tiên của phân nhánh Mulliner.

Mẫu xe mui trần 2 cửa này chỉ có 2 chỗ ngồi. Đây là chiếc xe 2 chỗ ngồi thứ 2 của hãng và chiếc đầu tiên được sản xuất vào năm 1930. Bentley Bacalar có tổng cộng 6 phiên bản và mỗi phiên bản sẽ được lấy cảm hứng từ những địa danh, đất nước khác nhau. Các phiên bản có cùng kiểu dáng, chỉ khác biệt về màu sắc và một số chi tiết nội thất.

Đánh giá tổng thể, Bentley Bacalar là mẫu xe mui trần có kiểu dáng mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn so với các biến thể mui trần của dòng Continental GT Convertible. Hơn nữa, với cấu hình 2 chỗ ngồi, khoang nội thất cũng được thiết kế táo bạo và độc đáo hơn. Khách quan mà nói, Bentley Bacalar có kiểu dáng không thua kém các dòng siêu xe đắt đỏ. Khi sở hữu Bentley Bacalar, khách hàng sẽ được tặng kèm vali được hãng Schedoni của Ý thiết kế riêng.

bán xe bentley 2 cửa
Bentley Bacalar là mẫu xe 2 cửa và chỉ có 2 chỗ ngồi được phân nhánh Mulliner chế tạo và sản xuất

Là mẫu xe mui trần 2 chỗ, khách hàng rất mong chờ khả năng vận hành của Bentley Bacalar. Không khiến khách hàng phải thất vọng, mẫu xe này được trang bị động cơ W12, dung tích 6.0 lít tăng áp kép cho công suất 650 mã lực và mô men xoắn cực đại 900Nm kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp. Ngoài ra, những kỹ sư của hãng cũng đã cải tiến thông số để tối ưu khả năng vận hành.

Bentley Bacalar chỉ mất 3.5 giây để tăng tốc đến vận tốc 100km/ h từ trạng thái đứng yên và tốc độ tối đa có thể đạt được là 322km/ h. Với sức mạnh đáng kinh ngạc, mẫu xe này còn được trang bị một loạt hệ thống an toàn để đảm bảo tính ổn định khi vận hành. Sở hữu khả năng vận hành ấn tượng và kiểu dáng độc đáo, đẹp mắt, 12 chiếc Bentley Bacalar đều nhanh chóng có chủ nhân.

8. Bentley Continental GT Speed Black Edition

Bentley Continental GT Speed Black Edition là phiên bản nâng cấp của biến thể Speed ra mắt vào năm 2016. Vốn dĩ, biến thể Speed đã sở hữu động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành tối ưu. Thế nhưng hãng xe này vẫn chưa hài lòng với hiệu suất của phiên bản Speed thông thường và đây chính là lý do Bentley Continental GT Speed Black Edition ra đời.

Phiên bản nâng cấp có kiểu dáng tương tự nhưng được tạo điểm nhấn bằng màu sơn tối màu và thay đổi một số chi tiết nhỏ. Mặc dù ngoại thất và nội thất không có quá nhiều thay đổi nhưng phiên bản Continental GT Speed Black Edition vẫn thu hút được sự quan tâm bởi hiệu suất hàng đầu.

bán xe bentley 2 cửa
Bentley Continental GT Speed Black Edition là phiên bản nâng cấp của biến thể Speed

Phiên bản Continental GT Speed Black tiếp tục được trang bị động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.0 lít nhưng được cải tiến thông số và tối ưu khí động học. Nhờ vậy, mẫu xe Bentley 2 cửa này cho công suất lên đến 633 mã lực và mô men xoắn cực đại 840Nm. Continental GT Speed Black mất 4.1 giây để tăng tốc từ 0 – 10km/ h trước khi đạt tốc độ tối đa 331km/ h.

9. Bentley Monster By Mulliner 2016

Monster By Mulliner là phiên bản đặc biệt được tạo nên từ sự hợp tác của Bentley và hãng âm thanh Monster Cable. Phiên bản đặc biệt này được ra mắt vào năm 2016 tại Triển lãm Consumer Electronics Show (CES). Monster By Mulliner có kiểu dáng tương tự như Bentley Continental GT V8 S nhưng được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại, đẳng cấp hàng đầu.

Phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn đen tuyền và những chi tiết màu đỏ nổi bật. Ngoài ra, đội ngũ cá nhân hóa Mulliner cũng đã tinh chỉnh một số chi tiết để thể hiện được tinh thần của hãng âm thanh Monster Cable. Tương tự như ngoại thất, nội thất của xe không có quá nhiều thay đổi.

bán xe bentley 2 cửa
Bentley Monster By Mulliner 2016 là kết quả giữa sự hợp tác của Bentley và hãng âm thanh Monster Cable

Điểm nổi bật nhất của Bentley Monster By Mulliner là hệ thống 16 loa công suất 3400 watt. Hệ thống âm thanh hiện đại giúp chủ nhân thỏa mãn nhu cầu giải trí khi di chuyển bằng chiếc coupe hạng sang này. Ngoài ra, khách hàng sở hữu Bentley Monster By Mulliner sẽ được tặng tai nghe không dây 24K Gold được thiết kế riêng.

Được phát triển từ Bentley Continental V8 S nên Monster By Mulliner vẫn sử dụng động cơ như mẫu xe này. Mặc dù không được cải tiến về động cơ nhưng sức mạnh 521 mã lực và mô men xoắn cực đại 502 đủ để đáp ứng nhu cầu của chủ nhân. Hãng không công khai giá bán phiên bản đặc biệt này. Tuy nhiên theo dự đoán, Bentley Monster By Mulliner có giá từ 250.000 USD.

10. Bentley Continental Flying Star 2010

Bentley Continental Flying Star 2010 là mẫu xe Bentley 2 cửa có giá bán triệu đô (1 triệu USD). Mẫu xe này được hãng Carrozzeria Touring Superleggera độ lại trên nền tảng của Bentley Continental GTC. Tất cả 19 chiếc xe đều được hãng sản xuất theo yêu cầu cá nhân hóa của khách hàng.

Hãng Carrozzeria Touring Superleggera đã sử dụng nhôm để thay thế cho chất liệu cũ nhằm giảm trọng lượng của thân vỏ. Phần khung xe được làm mới lại với không gian rộng rãi và thể tích khoang hành lý được mở rộng đáng kể. Tuy nhiên, hãng độ xe Carrozzeria Touring Superleggera đã tính toán để đảm bảo không làm mất đi tinh thần năng động và thể thao của Continental GTC.

bán xe bentley 2 cửa
Bentley Continental Flying Star 2010 là mẫu xe Bentley 2 cửa có giá bán đắt đỏ (1 triệu USD)

Hãng cũng bổ sung thêm một hàng ghế sau để có thể đáp ứng được nhu cầu đi lại. Bên cạnh đó, hãng độ xe Carrozzeria Touring Superleggera cũng trang bị thêm những tính năng, tiện ích nhằm mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho chủ nhân trong những chuyến đi.

Bên dưới nắp capo là động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít cho công suất 630 mã lực và mô men xoắn cực đại 800Nm cùng với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Mẫu xe Bentley 2 cửa này sau khi độ lại không có sự thay đổi về khả năng bứt tốc (3.9 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/ h) và tốc độ tối đa là 329km/ h.

Các mẫu xe Bentley 2 cửa thường được tập trung về động cơ và tối ưu khí động học. Nếu yêu thích những mẫu xe ô tô 2 cửa của hãng xe Anh Quốc, bạn đọc có thể lựa chọn các phiên bản của dòng Bentley Continental GT hoặc có thể chờ đợi những phiên bản độc đáo hơn trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *