Top 3 Mẫu xe Bentley Mui Trần siêu sang giá Triệu $ cực Hot

Các mẫu xe Bentley mui trần cũng rất được ưa chuộng bên cạnh dòng xe SUV và sedan hạng sang. Xe mui trần đến từ thương hiệu Bentley được thiết kế với những đường nét mạnh mẽ toát lên tinh thần sống phóng khoáng và lãng mạn. Kết hợp với động cơ mạnh mẽ mang đến cảm giác phấn khích và hứng thú khi vận hành.

Xe Bentley Mui Trần
Xe Bentley mui trần nổi bật với kiểu dáng mạnh mẽ và các đường nét táo bạo, ấn tượng

Top 3 Mẫu xe Bentley mui trần Hot nhất 2021

Ngoài các dòng xe sedan và SUV hạng sang, Bentley còn sở hữu một số phiên bản xe mui trần siêu hot. Xe thể thao mui trần (convertible) là lựa chọn của những tay đua thực thụ, đam mê tốc độ và yêu thích lối sống phóng khoáng. Sau khi ra mắt các phiên bản thuộc kiểu dáng coupe, hãng xe Bentley đã phát triển thêm dòng convertible để đáp ứng được yêu cầu của một số khách hàng.

Các mẫu xe mui trần đến từ nhà Bentley được đánh giá cao bởi kiểu dáng mạnh mẽ, năng động cùng với động cơ bền bỉ và mạnh mẽ. Là một trong những thương hiệu xe sang hàng đầu thế giới, Bentley luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng các mẫu xe nhanh nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất. Chính vì vậy, các mẫu xe Bentley mui trần được nhiều khách hàng lựa chọn bên cạnh những đối thủ nặng ký đến từ Rolls-Royce và Lamborghini.

Hiện tại, Bentley có một số phiên bản mui trần (covertible) thuộc dòng xe Bentley Continental GT. Các mẫu xe Bentley mui trần siêu sang hot nhất 2021 bao gồm:

1. Bentley Continental GT V8 Covertible

Bentley Continental GT V8 là phiên bản tiêu chuẩn của dòng Continental GT thế hệ III (2018 – nay). Ngoài phiên bản coupe, hãng còn cho ra mắt phiên bản mui trần (covertible) để thỏa mãn nhu cầu của những người yêu tốc độ và ưa thích phong cách sống lãng mạn, phóng khoáng. Mẫu xe mui trần này toát lên đường nét mạnh mẽ, khỏe khoắn cần có của một chiếc xe thể thao hạng sang. Với mui trần có thể đóng – mở tùy ý, mẫu xe này vừa có thể sử dụng để chinh phục các cung đường mới vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Xe Bentley Mui Trần
Bentley Continental GT V8 Convertible là một trong những mẫu xe mui trần được ưa chuộng đến từ nhà Bentley

Bentley Continental GT V8 Convertible vẫn giữ kiểu dáng đặc trưng của dòng Continental GT với lưới tản nhiệt lớn hình chữ nhật, mặt lưới ma trận kết hợp với nắp capo có các đường dập nổi và cụm đèn hoa văn pha lê sở hữu hiệu năng chiếu sáng ấn tượng. Với phiên bản này, hãng mang đến 7 tùy chọn về màu sơn ngoại thất cùng với hơn 80 tùy chọn mở rộng. Đối với phần mui trần, hãng cung cấp 7 kiểu dáng khác nhau với màu sắc đa dạng, phù hợp với sở thích của từng khách hàng.

Xe Bentley Mui Trần
Bentley Continental GT V8 Convertible có kiểu dáng năng động, mạnh mẽ thể hiện được tinh thần phóng khoáng và thể thao

Bentley Continental GT V8 Convertible được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ và bền bỉ. Động cơ này có độ nhạy và khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc. Khi nhấn ga, xe sẽ tăng tốc nhanh kèm theo âm thanh đặc trưng từ ống xả mang đến cảm giác phấn khích và hứng thú khi chinh phục các cung đường.

Xe Bentley Mui Trần
Nội thất của chiếc Bentley Continental GT V8 Convertible được làm thủ công tinh tế và tỉ mỉ

Mẫu xe mui trần này được trang bị động cơ V8 dung tích 4.0 lít, tăng áp kép có công suất cực đại 542 mã lực, mô men xoắn cực đại 770 Nm tại 2000 – 4500 vòng/ phút. Sở hữu cấu hình mạnh mẽ, chiếc Bentley Continental GT V8 Convertible chỉ mất 4.1 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/ h trước khi đạt tốc độ tối đa 318 km/ giờ. Ngoài ra, với trọng lượng chỉ 2800kg, mẫu xe này có độ linh hoạt cao và dễ dàng điều khiển khi vận hành ở tốc độ cao.

Xe Bentley Mui Trần
Sở hữu động cơ V8 mạnh mẽ, chiếc Bentley Continental GT V8 Convertible mang đến trải nghiệm ấn tượng về tốc độ

Bảng thông số chi tiết của mẫu xe Bentley Continental GT V8 Convertible:

Chiều dài x chiều rộng x chiều cao 4850 x 2187 x 1399mm
Chiều dài cơ sở 2849mm
Trọng lượng xe 2800kg
Mâm xe 21 inch, hoa văn 5 chấu kép
Sơn ngoại thất 7 tùy chọn
Mui trần Mui trần chỉnh điện 4 lớp với 3 tùy chọn như xanh, xám, đen
Sơn nội thất 5 tùy chọn
Động cơ Động cơ V8, dung tích 4.0 lít tăng áp kép
Công suất động cơ Công suất động cơ 3996 cc
Công suất cực đại 542 mã lực
Mô men xoắn cực đại 770 Nm tại 2000 – 4500 vòng/ phút
Hộp số Hộp số tự động 8 cấp
Hệ dẫn động Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian
Khả năng bứt tốc (0 – 100km/ h) 4.1 giây
Vận tốc tối đa 318 km/ giờ
Loại nhiên liệu Xăng (RON 95)
Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp 11.7 lít/ 100 km

2. Bentley Continental GT Speed Convertible

Nếu là người đam mê tốc độ, bạn có thể lựa chọn mẫu xe Bentley mui trần – Bentley Continental GT Speed Convertible. Tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản Speed cũng bao gồm 2 kiểu dáng là coupe (mui kín) và convertible (mui trần). Theo thông tin từ hãng, mẫu xe này được sản xuất nhằm mang đến cảm giác hồi hộp và phấn khích trong từng khoảnh khắc.

Xe Bentley Mui Trần
Bentley Continental GT Speed Convertible là dòng xe được trang bị động cơ W12 mạnh mẽ và bền bỉ

So với Bentley Continental GT V8 Convertible, phiên bản Speed có ngoại hình không quá khác biệt. Điểm khác biệt rõ nhất giữa 2 phiên bản là Bentley Continental GT Speed Convertible sở hữu động cơ W12 cực lớn kết hợp với hệ thống truyền động được hiệu chỉnh đặc biệt.

Động cơ W12 dung tích 6.0 lít, tăng áp kép được trang bị ở mẫu xe này sở hữu công suất tối đa 650 mã lực và mô men xoắn cực đại 900 Nm tại 1500 – 5000 vòng/ phút. Được trang bị động cơ này, chiếc Bentley Continental GT Speed Convertible chỉ mất 3.7 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/ h trước khi đạt tốc độ tối đa là 335 km/ giờ.

Xe Bentley Mui Trần
Bentley Continental GT Speed Convertible có thiết kế nổi bật kể cả phần đầu và phần đuôi xe

Động cơ W12 của chiếc mui trần Bentley Continental GT Speed Convertible được hiệu chỉnh độc đáo nhằm mang đến cảm giác hồi hộp trong từng chuyển động. Để đảm bảo an toàn khi vận hành ở tốc độ cao, mẫu xe này được trang bị hệ thống chống lật chủ động (Bentley Dynamic Ride), vi sai trượt giới hạn điện tử (eLSD), hệ thống lái cả bốn bánh điện tử và hệ thống phanh carbon.

Xe Bentley Mui Trần
Nội thất tinh xảo được làm thủ công của chiếc Bentley Continental GT Speed Convertible

Các hệ thống này giúp cho chiếc Bentley Continental GT Speed Convertible vận hành mạnh mẽ và dễ dàng điều khiển ở tốc độ cao. Đặc biệt với hệ thống chống lật chủ động, mẫu xe này có thể ôm cua một cách mượt mà khi đang vận hành ở vận tốc cao. Để tăng trải nghiệm cho khách hàng, hãng còn trang bị cho dòng xe này chế độ lái đa dạng. Trong đó, chế độ lái Sport giúp cho mẫu xe bộc lộ tối đa tiềm năng và hiệu năng vận hành.

Xe Bentley Mui Trần
Bentley Continental GT Speed Convertible là mẫu xe thích hợp với những người đam mê tốc độ

Bảng thông số chi tiết của mẫu xe Bentley Continental GT Speed Convertible:

Chiều dài x chiều rộng x chiều cao 4850 x 2187 x 1399mm
Chiều dài cơ sở 2849mm
Trọng lượng xe 2865kg
Sơn ngoại thất 16 tùy chọn
Mâm xe 22 inch
Mui xe Mui xe chỉnh điện 4 lớp với 3 màu sắc tùy chọn là xanh, xám và đen
Nội thất Tùy chọn 15 màu sắc nội thất
Động cơ Động cơ W12 dung tích 6.0 lít, tăng áp kép
Công suất động cơ 5950cc
Công suất cực đại 650 mã lực
Mô men xoắn cực đại 900 Nm tại 1500 – 5000 vòng/ phút
Hộp số Hộp số ly hợp kép 8 cấp
Hệ dẫn động Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian
Khả năng bứt tốc (0 – 100km/ h) 3.7 giây
Vận tốc tối đa 335km/ giờ
Loại nhiên liệu Xăng (RON 95)
Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp 14.1 lít/ 100 km

3. Bentley Continental GT Mulliner Convertible

Bên cạnh 2 mẫu xe Bentley mui trần trên, thương hiệu xe sang của Anh còn có 1 mẫu xe mui trần được ưa chuộng là Continental GT Mulliner Convertible. Mulliner là phiên bản nâng cấp về thiết kế với những đường nét được chế tác thủ công một cách tinh tế, chỉn chu, toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp bậc nhất. Nếu là người yêu thích các dòng xe thể thao giao thoa giữa tinh thần trẻ trung, năng động và thanh lịch, sang trọng, Bentley Continental GT Mulliner sẽ là lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Xe Bentley Mui Trần
Bentley Continental GT Mulliner Convertible có thiết kế nâng cấp hơn so với 2 phiên bản còn lại

Với những chi tiết đắt giá từ “huyền thoại” Mulliner, chiếc Bentley Continental GT Mulliner Convertible đã nâng dòng xe này lên một tầm cao mới. Không chỉ mang đến hiệu quả về thẩm mỹ, các chi tiết nhỏ nhất trên mẫu xe này cũng giúp tối ưu tính năng và khẳng định phong cách của chủ nhân.

Những chi tiết ở ngoại thất, nội thất của chiếc Continental GT Mulliner Convertible đều đạt đến đỉnh cao của sự xa hoa và đẳng cấp. Mẫu xe này vẫn nổi bật với các chi tiết được hoàn thiện thủ công từ những nghệ nhân lành nghề kết hợp với các tính năng công nghệ cao, mang đến cho khách hàng sự tiện nghi và thoải mái tuyệt đối trong từng khoảnh khắc.

Xe Bentley Mui Trần
Continental GT Mulliner Convertible được chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất

So với phiên bản V8 và Speed, Continental GT Mulliner Convertible có nhiều tùy chọn hơn về màu sơn, các chi tiết của ngoại thất và nội thất. Mẫu xe này được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/ h chỉ trong 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 318 km/ h. Bentley Continental GT Mulliner Convertible được xem là siêu phẩm kết hợp giữa thiết kế đỉnh cao và động cơ mạnh mẽ, bền bỉ khó có dòng xe thể thao nào có thể so sánh.

Xe Bentley Mui Trần
Continental GT Mulliner Convertible là siêu phẩm với sự giao thoa giữa thiết kế đỉnh cao và động cơ bền bỉ, mạnh mẽ

Bảng thông số chi tiết của mẫu xe mui trần Bentley Continental GT Mulliner Convertible:

Chiều dài x chiều rộng x chiều cao 4850 x 2187 x 1399mm
Chiều dài cơ sở 2849mm
Trọng lượng xe 2800kg
Màu sơn ngoại thất 17 tùy chọn
Mâm xe 22 inch, 10 chấu
Mui trần Mái che chỉnh điện 4 lớp với 3 màu sắc tùy chọn là xanh, xám và đen
Động cơ Động cơ V8, dung tích 4.0 lít tăng áp kép
Công suất động cơ 3996cc
Công suất cực đại 542 mã lực
Mô men xoắn cực đại 770 Nm tại 2000 – 4500 vòng/ phút
Hộp số Hộp số ly hợp kép 8 cấp
Hệ dẫn động Hệ dẫn động 4 bánh chủ động
Khả năng bứt tốc (0 – 100km/ h) 4.1 giây
Vận tốc tối đa 318km/ giờ
Loại nhiên liệu Xăng (RON 95)
Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp 12.5 lít/ 100 km

Trên đây là top 3 mẫu xe Bentley mui trần hot nhất năm 2021. Cả 3 phiên bản này đều mới chỉ được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh phân khúc xe thể thao hạng sang với những ưu điểm vượt trội. Sở hữu động cơ bền bỉ và kiểu dáng ấn tượng, các mẫu xe mui trần của Bentley chắc chắn sẽ mang đến ấn tượng khó phai ngay từ lần đầu trải nghiệm.

Tham khảo thêm:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *