Review xe Bentley Continental GT Speed Convertible 2013

Bentley Continental GT Speed Convertible 2013 là một trong những mẫu xe mui trần nổi bật của Bentley. Dù đã được sản xuất cách đây khá lâu nhưng mẫu xe này vẫn để lại ấn tượng sâu sắc với động cơ mạnh mẽ và hiệu năng ấn tượng.

Xe mui trần siêu sang Bentley Continental GT Speed Convertible 2013

Bentley Continental GT Speed Convertible là biến thể thuộc thế hệ II của dòng Bentley Continental GT được cho ra mắt vào năm 2013. Mẫu xe mui trần này được bán với giá từ 250.000 USD. Mặc cho giá xe Bentley luôn đắt đỏ nhưng những dòng xe của thương hiệu Anh Quốc luôn có sức hút đặc biệt đối với những tín đồ yêu xe.

Kể từ khi “về tay” của Tập đoàn sản xuất ô tô đa quốc gia Volkswagen (Đức), Bentley đã có những bước phát triển vượt trội. Trong đó, dòng xe Continental GT đã đóng góp không nhỏ vào doanh số và giúp hãng nâng cao vị thế trên thị trường. Dòng xe này luôn dẫn đầu doanh số và chỉ mới bị Bentley Bentayga soán ngôi trong vài năm trở lại đây do nhu cầu sử dụng xe SUV tăng cao.

Bentley Continental GT Speed Convertible 2013
Bentley Continental GT Speed Convertible 2013 có giá bán từ 250.000 USD (chưa bao gồm các tùy chọn nâng cao)

Vì vậy, không quá bất ngờ khi biến thể Bentley Continental GT Speed Convertible 2013 được công chúng đón nhận ngay sau khi ra mắt. Hiện tại, hãng đã phát triển biến thể Bentley Continental GT Speed Convertible 2022 thuộc thế hệ III. Tuy nhiên, mẫu xe mui trần này vẫn được các tín đồ yêu xe đánh giá cao.

Đánh giá Bentley Continental GT Speed Convertible 2013

Các mẫu xe mui trần của Bentley luôn thể hiện được sức hấp dẫn với kiểu dáng sang trọng, trẻ trung, nội thất đẳng cấp và đặc biệt là động cơ vô cùng ấn tượng. Về kiểu dáng, Continental GT Speed Convertible có nhiều điểm tương đồng với Continental GTC Speed được ra mắt trước đó khoảng 1 năm. Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn tạo được sức hút riêng nhờ những cải tiến về động cơ.

1. Ngoại thất

Bentley Continental GT Speed Convertible có kiểu dáng mạnh mẽ, sang trọng đậm chất “Bentley”. Các chi tiết của xe không có quá nhiều thay đổi và hãng vẫn giữ trọng lượng là 2.495kg. Thay đổi đáng chú ý trên chiếc Bentley mui trần này là lưới tản nhiệt được sơn tối màu và cửa hút khi được bố trí thấp hơn.

Bentley Continental GT Speed Convertible 2013
Ngoại hình của Continental GT Speed Convertible 2013 không quá khác biệt so với các biến thể khác

Continental GT Speed Convertible ra mắt với màu sơn đỏ tím ấn tượng. Màu sơn nổi bật giúp các chi tiết ngoại thất tăng thêm sự táo bạo và trẻ trung. Mẫu xe mui trần này được trang bị bộ lazang 21 inch với vỏ xe Pirelli Pzero cao cấp có kích thước 275/35. Tuy nhiên, nhiều khách hàng tỏ ra không hài lòng với phần mui xe được làm bằng vải. Mặc dù chất liệu này có khả năng chống nước, nhiệt độ và cách âm tốt.

2. Nội thất

Continental GT Speed Convertible 2013 sở hữu nội thất đậm tinh thần thể thao, cân bằng được giữa yếu tố trẻ trung và sang trọng, đẳng cấp. Nếu như ngoại thất của xe Bentley có thể gây tranh cãi thì nội thất của thương hiệu này chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng.

Nội thất của Continental GT Speed Convertible được thiết kế tối giản hơn nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và tiện nghi. Các chi tiết trên xe đều được bọc da cao cấp và được chính nghệ nhân lành nghề của hãng hoàn thiện bằng tay. Với mức giá từ 250.000 USD, nội thất xe Bentley còn được đánh giá cao hơn những mẫu xe có giá bán dao động từ 400.000 USD.

Bentley Continental GT Speed Convertible 2013
Nội thất của Continental GT Speed Convertible 2013 được đánh giá có chất lượng tốt hơn so với giá bán

Vô lăng được thiết kế chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái khi vận hành và có thể dễ dàng bẻ lái ở tốc độ chậm. Như thường lệ, ghế ngồi sẽ tích hợp nhiều tính năng như sưởi, làm mát, massage và chỉnh điện nhiều hướng. Continental GT Speed Convertible 2013 còn thể hiện sức hấp dẫn của mình với những tiện ích vượt trội so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

3. Động cơ

Động cơ là yếu tố mà khách hàng quan tâm khi mua xe Bentley – đặc biệt là các biến thể Speed. Chiếc mui trần Continental GT Speed Convertible 2013 được trang bị động cơ W12, dung tích 6.0 lít tăng áp kép cho công suất 616 mã lực và mô men xoắn cực đại 800 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Với động cơ mạnh mẽ, chiếc Bentley mui trần này chỉ mất 4.1 giây để tăng tốc từ 0 – 96km/ h và tốc độ tối đa có thể đạt được là 325km/h.

Bentley Continental GT Speed Convertible 2013
Mẫu xe mui trần Bentley Continental GT Speed Convertible 2013 được trang bị động cơ W12, dung tích 6.0 lít tăng áp kép

Continental GT Speed Convertible gây ấn tượng với sức mạnh trong từng cú nhấn ga. Ở phiên bản này, hãng đã cải tiến hệ thống treo để mang đến sự êm ái, thoải mái tuyệt đối khi vận hành. Bentley Continental GT Speed Convertible 2013 được đánh giá có thể sử dụng hằng ngày nhờ có tính ứng dụng cao, khác với các siêu xe đắt đỏ nhưng thiếu tính tiện lợi.

Ngắm hình ảnh của Bentley Continental GT Speed Convertible 2013

Bentley Continental GT Speed Convertible 2013
Continental GT Speed Convertible 2013 có kiểu dáng trẻ trung với màu sơn ngoại thất nổi bật
Bentley Continental GT Speed Convertible 2013
Các chi tiết ngoại thất được chế tác tỉ mỉ, chỉn chu mang đến sự thỏa mãn về mặt trực quan
Bentley Continental GT Speed Convertible 2013
Bentley Continental GT Speed Convertible 2013 có thể vận hành ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau
Bentley Continental GT Speed Convertible 2013
Nội thất của xe được thiết kế tối giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp xứng tầm với mức giá 250.000 USD
Bentley Continental GT Speed Convertible 2013
Nội thất của xe được hoàn thiện thủ công bằng những chất liệu cao cấp, đắt đỏ nhất

Bentley Continental GT Speed Convertible 2013 là một trong những mẫu xe mui trần được yêu thích. Mặc dù đã có nhiều phiên bản cải tiến nhưng mẫu xe này vẫn để lại ấn tượng sâu sắc với những tín đồ yêu xe. Hiện tại, xe đã ngưng sản xuất nên chỉ có thể mua xe cũ, xe lướt nếu bạn có mong muốn sở hữu.

Tham khảo thêm:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *