Tuổi Bính Dần 1986 Nên Mua Xe Màu Gì Hợp Mệnh, May Mắn

Tuổi Bính Dần 1986 nên mua xe màu gì là băn khoăn của nhiều bạn đọc. Bởi chọn xe có màu sắc hợp mệnh sẽ giúp tăng vận khí, mang đến tài lộc, may mắn và sức khỏe. Cùng Thegioibentley.com tìm hiểu người sinh năm 1986 nên chọn và tránh những màu sắc nào khi mua xe.

Khi mua xe hơi, ngoài động cơ, kiểu dáng và giá thành, nhiều khách hàng còn quan tâm đến màu sắc. Màu sắc của xe ảnh hưởng nhiều đến yếu tố thẩm mỹ và quan trọng nhất là chi phối năng lượng đối với chủ nhân. Người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng đều rất quan tâm đến phong thủy khi xây nhà, bài trí nhà cửa và mua xe.

Chọn màu xe ô tô hợp tuổi cần dựa vào Thiên Can Địa Chi và cung mệnh. Do đó, nếu đang băn khoăn tuổi Bính Dần nên mua xe gì, bạn đọc cần tìm hiểu về cung mệnh trước. Sau đó, có thể dựa vào quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành để chọn được xe ô tô có màu sắc hợp mệnh.

Tuổi Bính Dần 1986 mệnh gì?

Người tuổi Bính Dần 1986 thuộc mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa (lửa trong lò). Người mệnh Hỏa có đặc điểm là nhiệt huyết, lạc quan trong cuộc sống, có ý chí mạnh mẽ và nỗ lực để đạt được thành công.

Những người sinh năm 1986 đa phần đều có sức hút đặc biệt và luôn nổi bật giữa đám đông. Người thuộc cung mệnh này thường có tấm lòng nhân ái, biết sẻ chia và giúp đỡ những người xung quanh. Tuy nhiên, nhược điểm của người mệnh Hỏa là nóng tính và bộc trực.

tuổi bính dần 1986 mua xe màu gì
Người tuổi Bính Dần 1986 nên xác định cung mệnh trước để có thể lựa chọn xe có màu sắc phù hợp

Tuổi Bính Dần 1986 nên lựa chọn xe ô tô có màu sắc hợp mệnh để hỗ trợ vận khí, mang đến may mắn và tài lộc trong cuộc sống. Đặc biệt với những người mua xe để kinh doanh, màu sắc của xe ảnh hưởng khá nhiều đến công việc.

Theo quan niệm phong thủy, chọn xe có màu sắc hợp mệnh sẽ giúp chủ nhân luôn giữ được tinh thần lạc quan, minh mẫn và thoải mái. Từ đó gia tăng may mắn, vượng khí, tránh xui xẻo và điềm gở. Ngược lại, chọn xe có màu sắc xung khắc sẽ cản trở công việc, cuộc sống bị gián đoạn, gia tăng xung đột và mâu thuẫn trong các mối quan hệ.

Người tuổi Bính Dần 1986 nên mua xe gì?

Để chọn xe có màu sắc hợp mệnh, người tuổi Bính Dần có thể dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc. Quan hệ ngũ hành giúp xác định được màu sắc nào mang đến nguồn năng lượng tích cực và màu sắc nào có thể cản trở vận khí, may mắn.

Nếu đang băn khoăn người tuổi Bính Dần 1986 nên mua xe màu gì, những gợi ý sau sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu xe ô tô phù hợp với tuổi và cung mệnh của bản thân:

1. Màu tương hợp (đỏ, cam, hồng, tím)

Người mệnh Hỏa nên chọn xe có màu sắc tượng trưng cho cung mệnh. Vì vậy, người tuổi Bính Dần 1986 có thể chọn xe hơi hoặc xe máy có màu đỏ, hồng, cam và tím. Những màu sắc này đều biểu tượng cho lửa ở nhiều góc độ khác nhau.

tuổi bính dần 1986 mua xe màu gì
Xe có màu đỏ, hồng, tím và cam là lựa chọn thích hợp với người tuổi Bính Dần 1986

Mua xe có màu sắc tương hợp sẽ giúp tăng vận khí, nâng đỡ bổn mạng, mang đến may mắn và sức khỏe. Các màu sắc này tương đối nổi bật nên người mệnh Hỏa có thể chọn các tone màu tinh tế như màu hồng pastel, tím pastel hoặc đỏ thẫm.

Nếu không ngại dùng xe có màu sắc nổi bật, bạn có thể chọn xe màu đỏ tươi hoặc cam. Các màu sắc này sẽ giúp chiếc xe nổi bật khi di chuyển trên đường, đồng thời thể hiện được tính cách trẻ trung và phóng khoáng của chính chủ nhân.

2. Màu tương sinh (màu xanh lục)

Trong quan hệ ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa (cây cối đốt cháy sẽ tạo ra lửa và giúp ngọn lửa bùng lên mạnh mẽ). Do đó, ngoài những màu sắc trên, bạn có thể chọn xe có màu xanh lục – màu tương sinh với mệnh Hỏa. Chọn xe có màu sắc này sẽ giúp chủ nhân luôn bình an, may mắn, tinh thần thoải mái và minh mẫn.

tuổi bính dần mua xe màu gì hợp
Người tuổi Bính Dần cũng có thể chọn xe có màu xanh lục – màu tương sinh

Thực tế, không phải dòng xe nào cũng có màu xanh lá, vì vậy bạn có thể lựa chọn các màu sắc khác như xanh bơ, xanh rêu,… Không chỉ giúp tăng vận khí, xe có màu xanh lục còn khá lạ và nổi bật nên sẽ thích hợp với những người có cá tính mạnh.

Tóm lại, người tuổi Bính Dần 1986 có thể chọn xe có những màu sắc như tím, hồng, cam, đỏ và xanh lá cây. Tùy theo độ tuổi và sở thích, bạn có thể chọn những màu sắc trên với tone đậm nhạt khác nhau.

Tuổi Bính Dần nên kiêng màu gì khi mua xe?

Như đã đề cập, chọn xe có màu tương khắc ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến năng lượng của chủ nhân. Vì vậy, người tuổi Bính Dần nên kiêng mua xe có những màu sắc sau:

1. Các màu tượng trưng cho mệnh Kim

Người tuổi Bính Dần nên tránh mua xe có những màu sắc tượng trưng cho mệnh Kim như vàng, trắng và xám. Trong quy luật ngũ hành, Hỏa khắc Kim (lửa có thể đun chảy kim loại). Mặc dù Kim là yếu tố bị ảnh hưởng nhưng khi đốt kim loại, Hỏa cũng sẽ bị tiêu hao năng lượng. Do đó, để tránh tổn thất vận khí, bạn nên hạn chế mua xe có những màu sắc này.

2. Các màu sắc tượng trưng cho mệnh Thủy

Trong quy luật ngũ hành tương khắc, Thủy khắc Hỏa (nước có thể dập tắt lửa). Do đó, người mệnh Hỏa nói chung và người tuổi Bính Dần 1986 nói riêng nên tránh mua xe có những màu sắc tượng trưng cho mệnh Thủy như màu xanh dương và màu đen.

tuổi bính dần mua xe màu gì hợp
Người mệnh Hỏa nói chung và người sinh năm 1986 nói riêng nên tránh mua xe có màu xanh dương và màu đen

Người tuổi Bính Dần 1986 chọn xe có màu xanh dương và đen có thể giảm vận khí, công việc liên tục gặp trục trặc và phải đối mặt với nhiều phiền toái trong cuộc sống. Hơn nữa, xe có màu sắc tương khắc khi sử dụng cũng sẽ khiến cho tinh thần không thoải mái và dễ lơ đễnh.

3. Những màu tượng trưng cho mệnh Thổ

Xét theo quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ (vạn vật khi bị đốt cháy sẽ tích tụ lại thành đất đai). Do đó, chọn xe có màu vàng nâu hoặc nâu đất cũng sẽ khiến người sinh năm Bính Dần bị tiêu hao một phần năng lượng. Mặc dù không tương khắc hoàn toàn như mệnh Kim và Thủy nhưng tốt nhất bạn cũng không nên chọn xe có màu vàng nâu và nâu đất.

Ngoài ra, có thể xét theo cung của nam và nữ tuổi Bính Dần 1986 để xác định màu sắc tương kỵ. Cụ thể, nữ sinh năm 1986 thuộc cung Khảm, hành Thủy nên kỵ nhất với màu vàng nâu và nâu đất. Nam giới sinh năm 1986 thuộc cung Khôn, hành Thổ nên sẽ kỵ nhất với màu xám, bạc và trắng.

Hy vọng qua bài viết, bạn đọc đã hiểu hơn về vấn đề Người tuổi Bính Dần 1986 nên mua xe màu gì?. Thực tế, màu sắc chỉ là một trong những yếu tố đáng quan tâm bên cạnh giá thành, động cơ và kiểu dáng. Vì vậy, bạn có thể chọn xe có màu sắc tương khắc nếu xe sở hữu những ưu điểm vượt trội. Trong trường hợp này, có thể gia tăng vận khí bằng cách dùng một số vật phẩm phong thủy và giữ thái độ sống lạc quan, trách nhiệm.

Tham khảo thêm:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *