Người Mệnh Mộc Nên Mua Xe Màu Gì? 3 màu tương hợp may mắn

Người mệnh Mộc nên mua xe màu gì là băn khoăn của nhiều bạn đọc. Bởi màu sắc của xe ảnh hưởng nhiều đến vận khí và tài lộc. Nếu băn khoăn về vấn đề này, thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn đọc chọn được xe ô tô có màu sắc tương sinh, tương hợp.

Vì sao nên mua xe hợp mệnh?

Ngoài những yếu tố như động cơ, giá cả và tiện nghi, màu sắc cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi mua xe hơi. Thực tế, người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng rất coi trọng màu sắc. Bởi theo quan niệm phong thủy, mỗi màu sắc sẽ tượng trưng cho mỗi cung mệnh và mang nguồn năng lượng khác nhau.

Nếu chọn xe có màu sắc hợp mệnh, chủ nhân sẽ thăng tiến hơn trong công việc và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Người Á Đông tin rằng, sử dụng những đồ vật hợp mệnh sẽ mang đến vượng khí, tài lộc, đẩy lùi xui xẻo và tà khí.

Trong khi đó, chọn xe hơi có màu sắc tương khắc với cung mệnh sẽ làm giảm vận khí, cản trở tài lộc và làm gia tăng năng lượng tiêu cực. Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng quan tâm đến vấn đề chọn màu xe ô tô hợp tuổi, hợp phong thủy.

Không ít người cho rằng, quan niệm này là cổ hủ, lạc hậu. Tuy nhiên trên thực tế, phong thủy đã được công nhận là bộ môn khoa học đầu tiên của loài người, hoàn toàn không phải tín ngưỡng hay tâm linh. Do đó, những doanh nhân quan tâm đến phong thủy rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn màu sắc hợp mệnh khi mua xe hơi.

Người mệnh Mộc nên mua xe màu gì?

Mệnh Mộc là cung mệnh tượng trưng cho cây cối, thực vật. Người thuộc cung mệnh này có tính cách ôn hòa, dễ chịu nhưng rất giàu nghị lực. Nếu thuộc mệnh Mộc, khi mua xe ô tô bạn nên chọn những màu sắc sau:

mệnh mộc mua xe ô tô màu gì
Người mệnh mộc mua xe ô tô màu gì là mối bận tâm của nhiều bạn đọc

1. Màu xanh lục, xanh rêu

Xanh lục, xanh rêu là những màu tương hợp với mệnh Mộc. Chọn xe có màu sắc này sẽ giúp người mệnh Mộc tăng vận khí, mang lại cho bản thân nguồn năng lượng tích cực, tinh thần thoải mái và dễ chịu. Nhiều người còn cho rằng, đi xe hơi có màu sắc hợp mệnh sẽ mang đến sự bình yên, tránh những vấn đề phát sinh xảy ra khi đi lại.

mệnh mộc mua xe ô tô màu gì
Xe ô tô màu xanh rêu, xanh lục là lựa chọn thích hợp với người mệnh Mộc

Xe hơi có màu xanh lục, xanh rêu không phải là hiếm nhưng chủ yếu là những mẫu xe hạng sang. Các dòng xe phổ thông rất hiếm khi ra mắt màu sắc này. Hơn nữa, xe có màu xanh lục, xanh rêu cũng tương đối kén người dùng.

2. Màu đen

Trong quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc, Thủy sinh Mộc (nước cần thiết cho sự sống của cây cối) nên người mệnh Mộc cũng có thể lựa chọn xe có màu sắc tượng trưng cho mệnh Thủy – chẳng hạn như màu đen. Chọn các màu sắc tương sinh để hỗ trợ vận khí cho chủ nhân của chiếc xe, từ đó mang đến nhiều may mắn, tài lộc và đẩy lùi vận hạn.

mệnh mộc mua xe ô tô màu gì
Bentley Bentayga màu đen là lựa chọn hoàn hảo dành cho người mệnh Mộc

Hầu hết các mẫu xe ô tô đều có màu đen bởi đây là màu sắc cơ bản. Hơn nữa, màu đen là màu sắc trung tính, tính ứng dụng cao và phù hợp với nhiều độ tuổi. Để tạo cho chiếc xe ngoại hình ấn tượng hơn, bạn có thể trang trí decal màu xanh lá hoặc xanh rêu. Kết hợp hai màu sắc này không chỉ mang đến ngoại hình “hầm hố”, táo bạo mà còn giúp tăng vận khí cho người thuộc mệnh Mộc.

3. Màu xanh biển

Ngoài màu đen, người mệnh Mộc cũng có thể chọn xe ô tô có màu xanh dương. Đây cũng là màu sắc tương sinh giúp tăng vận khí, mang đến may mắn và sự bình an cho chủ nhân. Xe hơi có màu xanh dương thường sẽ có ngoại hình trẻ trung, thể thao thích hợp với người trẻ tuổi.

mệnh mộc mua xe ô tô màu gì
Người mệnh Mộc cũng có thể lựa chọn xe ô tô có màu xanh dương để tăng vận khí và may mắn trong cuộc sống

Trong những năm gần đây, xe hơi có màu sắc nổi bật đang trở thành xu hướng. Thay vì chọn những màu sắc trung tính, nhiều người yêu thích các màu sắc độc đáo như màu hồng, màu xanh dương, màu tím,… Vì vậy, người mệnh Mộc cũng có thể sở hữu chiếc xe độc đáo theo đúng sở thích của bản thân.

Người mệnh Mộc nên kỵ xe ô tô màu gì?

Như đã đề cập, chọn xe có màu sắc xung khắc với cung mệnh ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến vận khí, từ đó làm gián đoạn công việc và gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống. Dựa vào quan niệm ngũ hành tương sinh tương khắc, có thể thấy hành Kim khắc với hành Mộc (búa rìu làm bằng kim loại có thể chặt đứt lìa cây).

Để tránh vận khí bị ảnh hưởng, người mệnh Mộc nên hạn chế chọn xe có những màu sắc tượng trưng cho mệnh Kim như màu trắng, bạc và vàng. Đây là những màu sắc khá thông dụng nên không ít người mệnh Mộc lỡ mua phải xe có màu sắc tương kỵ.

Giải pháp trong trường hợp này là dán decal hoặc thêm những chi tiết trang trí có màu sắc tương sinh, tương hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm một số vật phẩm phong thủy hợp mệnh trong khoang nội thất để cầu mong bình an, may mắn.

Chọn xe ô tô có màu sắc hợp mệnh là điều mà nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, nếu chẳng may mua phải xe có màu sắc tương khắc, bạn cũng không nên quá lo lắng. Bởi năng lượng xuất phát từ vạn vật xung quanh, bạn có thể dùng tinh thần lạc quan, vui vẻ và sự nỗ lực để tạo ra năng lượng tích cực.

Hy vọng qua những thông tin trên, bạn đọc đã hiểu rõ hơn về vấn đề “Người mệnh Mộc nên mua xe màu gì?” và kiêng kỵ những màu sắc nào. Thực tế, màu sắc của xe chỉ tạo ra một phần năng lượng trong cuộc sống. Bạn có thể cân bằng năng lượng bằng thái độ sống tích cực, xây nhà, trang trí nhà cửa bằng những màu sắc hợp mệnh. Vấn đề đáng quan tâm nhất khi mua xe là phải lựa chọn mẫu xe có động cơ tốt, bền bỉ, kiểu dáng thẩm mỹ và phù hợp với nhu cầu.

Tham khảo thêm:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *