Sinh năm 1985 Nên Mua Xe Màu Gì Để May Mắn Bình An

Chọn màu xe hợp mệnh sẽ giúp gia tăng may mắn, mang đến bình an và thuận lợi trong cuộc sống. Nếu đang lăn tăn về vấn đề Sinh năm 1985 nên mua xe gì, những gợi ý trong bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được xe ô tô có màu sắc hợp mệnh.

Sinh năm 1985 mệnh gì? Vì sao phải mua xe hợp mệnh?

Người sinh năm 1985 (Ất Sửu) thuộc mệnh Kim và nạp âm là Hải Trung Kim (tức là vàng ở dưới biển). Mệnh Kim tượng trưng cho kim loại nên những người thuộc cung mệnh này có tính cách sắc sảo, mạnh mẽ, kiên cường nhưng không kém phần khéo léo và tinh tế.

Những người sinh năm 1985 thuộc mệnh Hải Trung Kim thường có tính cách khép kín, hướng nội, chủ động và có trách nhiệm trong công việc. Để gia tăng vận khí và tăng thêm may mắn, người sinh năm 1985 nên chọn xe có màu sắc hợp mệnh.

sinh năm 1985 mua xe ô tô màu gì
Sinh năm 1985 mua xe ô tô màu gì là băn khoăn của nhiều người khi có ý định sắm “xế hộp”

Trong quan niệm phong thủy, vạn vật dù là những thứ nhỏ nhất đều ẩn chứa năng lượng. Tuy nhiên, năng lượng không được phân rõ rạch ròi tốt hay xấu mà quan hệ tương hợp hay tương khắc. Do đó, phải xây nhà hợp hướng và chọn xe có màu sắc tương sinh, tương hợp để tăng vận khí, thu hút tài lộc và may mắn.

Màu sắc không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn ẩn chứa năng lượng mạnh mẽ. Trong phong thủy, mỗi màu sắc sẽ tương ứng với từng cung mệnh. Vì vậy, không thể tùy tiện mua xe theo sở thích mà phải xem mệnh. Nhiều người tin rằng, chọn xe có màu sắc hợp mệnh sẽ mang đến may mắn, điềm lành, hóa giải xui rủi, vận hạn và tránh những rắc rối trong cuộc sống.

Phong thủy đã được công nhận là bộ môn khoa học, không phải tín ngưỡng như các quan niệm khác. Do đó, đa số những người làm kinh doanh rất quan tâm đến yếu tố phong thủy khi mua xe cộ, bài trí cửa hàng và nhà cửa.

Sinh năm 1985 nên mua xe màu gì?

Người sinh năm 1985 thuộc mệnh Hải Trung Kim (vàng trong biển). Để lựa chọn được xe có màu sắc phù hợp, bạn có thể dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc. Quy luật này cho thấy mối tương quan giữa năng lượng trong vũ trụ với các cung mệnh. Vì thế, người mệnh Kim nói chung và Hải Trung Kim nói riêng có thể dựa vào ngũ hành để chọn xe ô tô có màu sắc hợp mệnh.

Nếu đang băn khoăn Sinh năm 1985 nên mua xe màu gì, những gợi ý sau sẽ giúp bạn đọc dễ dàng hơn khi lựa chọn:

1. Các màu tương hợp (trắng, bạc, xám, vàng)

Mệnh Kim tượng trưng cho các loại kim loại như bạc, đồng, vàng, thiếc,… Do đó, những màu sắc như vàng, bạc, trắng và xám sẽ tượng trưng cho cung mệnh này. Người sinh năm 1985 có thể chọn xe có những màu sắc kể trên để tăng nguồn năng lượng tích cực và mong cầu bình an, may mắn trong cuộc sống.

sinh năm 1985 mua xe màu gì hợp
Xe ô tô màu xám, bạc, trắng và vàng là lựa chọn thích hợp với người sinh năm 1985

Các màu sắc tượng trưng cho mệnh Kim đều là màu cơ bản nên hầu như các dòng xe từ xe phổ thông đến xe hạng sang đều có. Nếu như màu xám, bạc và trắng là những màu trung tính thì màu vàng lại mang đến sự nổi bật và độc đáo. Vì vậy, người sinh năm 1985 sẽ dễ dàng chọn được xe có màu sắc hợp mệnh và phù hợp với sở thích.

2. Các màu sắc tương sinh (nâu và vàng nâu)

Trong quy luật ngũ hành, Thổ sinh Kim (kim loại hình thành bên trong lòng đất). Để tăng vận khí, người mệnh Kim có thể chọn xe có các màu sắc tương sinh như vàng nâu và nâu. Đây đều là những màu sắc tượng trưng cho mệnh Thổ. Người sinh năm 1985 chọn xe có màu nâu sẽ giúp tăng may mắn, chiêu tài lộc, tăng vượng khí và may mắn.

sinh năm 1985 mua xe màu gì hợp
Người sinh năm 1985 cũng có thể chọn xe ô tô có màu nâu hoặc vàng nâu

Có khá nhiều mẫu xe hơi có màu nâu hoặc vàng nâu nên bạn cũng có thể chọn cho mình mẫu xe ô tô có màu sắc hợp mệnh. Xe hơi màu nâu thường có kiểu dáng lịch lãm và sang trọng, phù hợp với cả nam và nữ giới. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu xe là các màu tương hợp (xám, trắng, vàng, bạc) và chọn màu nâu cho nội thất xe. Nội thất màu nâu vừa giúp gia tăng vận khí vừa sang trọng, ít bị ố màu theo thời gian.

Người sinh năm 1985 nên kiêng mua xe màu gì?

Người sinh năm 1985 thuộc mệnh Kim nên khi mua xe cần kiêng các màu sắc tượng trưng cho mệnh Hỏa (Hỏa khắc Kim – lửa đun chảy kim loại). Vì vậy, nên tránh mua xe có những màu sắc như hồng, cam, đỏ và tím. Theo quan niệm phong thủy, sử dụng xe hoặc vật dụng có những màu sắc tương khắc sẽ cản trở vận khí, giảm đi may mắn, gây xui xẻo và xung đột trong các mối quan hệ.

Nếu chẳng may mua phải xe có những màu sắc này, bạn cũng không nên quá lo lắng. Năng lượng không chỉ đến từ màu sắc của xe cộ hay hướng nhà cửa, năng lượng có trong vạn vật và xuất phát từ chính bản thân của mỗi người. Để hóa giải những nguồn năng lượng xấu, bạn nên giữ tinh thần lạc quan, sống hướng thiện và tập trung cho công việc cũng như các khía cạnh khác của cuộc sống.

Thực tế, phong thủy chỉ là những mẹo giúp con người tận dụng tốt hơn năng lượng trong vũ trụ. Vì vậy, bạn không nhất thiết phải áp dụng phong thủy cho tất cả các khía cạnh. Nếu không may mua phải xe có màu kỵ, bạn cũng nên vui vẻ đón nhận và chú ý hơn trong những lần mua sắm tiếp theo. Trong trường hợp không an tâm, có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hợp mệnh để gặp nhiều may mắn, hóa giải điềm rủi và mang đến sự thuận lợi trong công việc.

Hy vọng qua những chia sẻ trong bài viết, bạn đọc đã hiểu rõ Sinh năm 1985 nên mua xe màu gì để mang đến may mắn và bình an?. Những thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham khảo. Thực tế, màu sắc chỉ là yếu tố phụ, điều đáng quan tâm nhất khi mua xe là giá thành, động cơ, kiểu dáng và tiện nghi.

Tham khảo thêm:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *