Ngắm xe mui trần màu hồng Bentley Continental GTC độc nhất Hà Nội

Xe mui trần màu hồng Bentley Continental GTC hiện đang là chiếc Bentley độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Được biết, mẫu xe này về nước vào năm 2008 và được chủ nhân làm mới lại ngoại thất, nội thất bằng tone hồng tươi tắn vào năm 2020.

Đôi nét về xe mui trần Bentley Continental GTC

Phiên bản mui trần Bentley Continental GTC được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 5/2005 và sau đó được ra mắt ở một số thị trường vào mùa thu năm 2006. Ở thời điểm ra mắt, mẫu xe Bentley mui trần này “đốn gục” những tín đồ yêu xe với thiết kế phóng khoáng, mạnh mẽ và hiệu năng cao.

Mui trần Bentley Continental GTC lần đầu tiên xuất hiện ở thị trường nước ta vào năm 2008. Theo nhiều nguồn tin, mẫu xe này có giá bán khoảng 10.2 tỷ đồng – một con số không hề nhỏ ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, các tín đồ yêu xe tỏ ra rất hào hứng và mong muốn có thể chiêm ngưỡng mẫu xe này ngoài đời thực.

mui trần Bentley Continental GTC màu hồng
Mui trần Bentley Continental GTC được làm mới với màu sơn màu hồng sau hơn 1 thập kỷ sử dụng

Trong lịch sử hơn 100 năm phát triển, Bentley luôn hướng đến giá trị bền vững trong từng sản phẩm. Tất cả các dòng xe của thương hiệu này đều có độ bền cao và chất lượng ưu việt. Nhờ vậy, mặc dù đã được sản xuất cách đây hơn 1 thập kỷ nhưng mui trần Bentley Continental GTC ở Việt Nam vẫn giữ được ngoại hình như mới.

Ngắm mui trần màu hồng Bentley Continental GTC độc nhất Hà Nội

Chiếc xe mui trần màu hồng Bentley Continental GTC ở Hà Nội vốn dĩ không có màu hồng mà sở hữu màu xanh dương đậm. Tuy nhiên, chủ xe đã thay đổi diện mạo mới hoàn toàn với sắc hồng tươi tắn và nữ tính. Có thể nói, ngoài việc “móc hầu bao” để sở hữu những mẫu xe hạng sang đắt đỏ, giới tài phiệt còn thể hiện đẳng cấp khi chi trả một số tiền khổng lồ để độ lại xe.

1. Ngoại thất

Với màu hồng sặc sỡ, mui trần Bentley Continental GTC thu hút ánh nhìn của tất cả người đi đường khi dạo phố. Nhìn tổng thể, mẫu xe này không quá khác biệt so với các biến thể GT. Khi nhìn trực tiếp, mẫu xe mui trần Continental GTC gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình thang, họa tiết mắt cáo nổi bật trên nền sơn màu hồng.

Dù không biết chính xác nhưng nhiều người cho rằng, màu hồng của xe được dán bằng decal chứ không phải được sơn trực tiếp. Thay đổi màu sơn ngoại thất giúp các chi tiết mạ crom trở nên ấn tượng hơn. Ngoài ra, tone màu này cũng làm nổi bật mui xe bằng vải có màu xanh lục.

mui trần Bentley Continental GTC màu hồng
Màu sơn màu hồng giúp làm nổi bật các chi tiết mạ crom và mui xe màu xanh dương

Mui trần Bentley Continental GTC được nhập vào nước ta lần đầu tiên năm 2008. Sau một thời gian dài sử dụng, chủ xe đã quyết định làm mới bằng cách thay màu áo. Vốn dĩ xe Bentley thường không có màu hồng vì màu sắc này khá nữ tính trong khi thiết kế xe hướng đến sự mạnh mẽ, thể thao. Tuy nhiên, rõ ràng màu hồng phấn được chủ xe lựa chọn khá hợp với kiểu dáng của chiếc mui trần sang trọng này.

2. Nội thất

Không chỉ thay đổi ngoại thất, chủ nhân của chiếc mui trần màu hồng Bentley Continental GTC đã “chơi lớn” thay đổi phần lớn nội thất. Nội thất của xe có màu hồng phấn kết hợp với màu beige và hoa văn gỗ độc đáo. Được biết, chủ nhân chiếc xe chỉ yêu cầu bọc thêm da màu hồng phấn và giữ nguyên các chi tiết khác trong khoang cabin.

mui trần Bentley Continental GTC màu hồng
Nội thất của mui trần Bentley Continental GTC cũng được làm mới bằng những chi tiết bọc da bằng màu hồng

Vì được sản xuất cách đây khá lâu nên nội thất của Bentley Continental GTC không quá tiện nghi như những dòng xe hiện tại. Tuy nhiên, việc thay đổi màu sơn ngoại thất và nội thất thực sự là nước đi táo bạo của chủ nhân. Bởi giá trị của mẫu xe Bentley này không phải là một con số nhỏ.

3. Động cơ

Mui trần Bentley Continental GTC được trang bị động cơ tương tự như phiên bản GT. Bên dưới nắp capo là khối động cơ W12, dung tích 6.0 lít cho công suất 552 mã lực và mô men xoắn cực đại 650Nm kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 6 cấp.

mui trần Bentley Continental GTC màu hồng
Mẫu xe mui trần Bentley Continental GTC màu hồng thu hút được ánh nhìn của tất cả mọi người khi dạo phố quanh Hà Nội

Với động cơ mạnh mẽ, mẫu xe mui trần màu hồng này chỉ mất 5.1 giây tăng tốc từ 0 – 100km/ h trước khi đạt vận tốc tối đa 314km/ h. Tốc độ cao và khả năng vận hành mạnh mẽ đã giúp mui trần Bentley Continental GTC chinh phục những khách hàng khó tính. Mặc dù không phải là biến thể có doanh số ấn tượng nhất nhưng rõ ràng, mẫu xe mui trần này đã giúp Bentley thăng hạng trong mắt công chúng.

Mui trần Bentley Continental GTC màu hồng độc nhất ở Hà Nội thể hiện được thú chơi xe sang và mắt thẩm mỹ của chủ nhân. Chỉ tính riêng ở Việt Nam, đây có lẽ là mẫu xe Bentley độc đáo nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Tham khảo thêm:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *