Ngắm Bentley Bentayga 2021 siêu sang với gói “độ” của Mansory

Bentley Bentayga 2021 đã được làm mới diện mạo với gói độ Mansory. Gói độ này bao gồm những thay đổi về ngoại thất, nội thất và động cơ được nâng cấp cho sức mạnh vượt trội.

Bentley Bentayga thay đổi diện mạo với gói độ Mansory

Sau khi tung ra gói độ cho Bentley Flying Spur vào năm 2020, Mansory nhanh chóng mang đến diện mạo mới dòng SUV duy nhất của hãng – Bentley Bentayga. Bentley Bentayga vốn đã là dòng xe trứ danh với thiết kế đẹp mắt, cứng cáp, mạnh mẽ, nội thất sang trọng và động cơ đứng đầu phân khúc. Với gói độ “Mansory Bentayga MY 2021”, dòng SUV của Bentley trở lại với diện mạo mới mẻ và ấn tượng hơn.

Mansory đã thay đổi hoàn toàn thân xe và tối ưu khí động học bằng cách thay đổi vật liệu thành sợi carbon. Những thay đổi về ngoại hình đã giúp cho Bentley Bentayga trở nên hầm hố và cơ bắp hơn so với hình dáng nguyên thủy. Vì vậy, Bentley Bentayga độ Mansory sẽ thỏa mãn được sở thích và nhu cầu của những người có cá tính mạnh.

Bentley Bentayga bản độ Mansory không được công khai giá bán. Tuy nhiên, với mức giá 166.000 USD cho phiên bản tiêu chuẩn và 245.000 USD với phiên bản Bentley Bentayga Speed, nhiều người dự đoán bản độ Mansory sẽ giá từ 250.000 USD trở lên.

Đánh giá Bentley Bentayga 2021 với gói độ Mansory

Hãng độ Mansory được biết đến với những gói độ vô cùng ấn tượng, táo bạo cho đến lập dị. Dù đó là dòng xe hạng sang có giá thành đắt đỏ nhất, hãng không ngần ngại thay đổi toàn diện từ ngoại thất, nội thất và động cơ. Bentley Bentayga độ Mansory là một trong những phiên bản được đánh giá đẹp mắt, táo bạo và vẫn phù hợp với xu hướng thẩm mỹ của thời đại.

1. Ngoại thất

Ngay sau khi tung ra thị trường, Bentley Bentayga rất nhanh chinh phục được khách hàng và “chễm chệ” ở vị trí số I phân khúc. Dù vậy, hãng độ Mansory vẫn muốn tinh chỉnh để chiếc xe này trở thành chiếc SUV sang trọng bậc nhất. Với tôn chỉ “Tạo nên những chiếc xe hiệu suất cao và sang trọng nhất”, Mansory đã có những thay đổi đắt giá để mang đến cho Bentayga ngoại hình mới mẻ hoàn toàn nhưng vẫn giữ được sang trọng và đẳng cấp vốn có.

bentley bentayga mansory 2021
Bentley Bentayga Mansory 2021 được đánh giá có ngoại hình hầm hố và cơ bắp hơn hình dáng nguyên thủy

Mặc dù nhìn tổng thể Bentley Bentayga với gói độ Mansory không có quá nhiều điểm khác biệt. Tuy nhiên, hãng độ này đã can thiệp đến hầu hết các chi tiết ngoại thất và tất cả đều được làm bằng sợi carbon. Điểm đặc biệt là sợi carbon được hãng Mansory chế tạo riêng với chất lượng hàng đầu mà chỉ có các kỹ sư của hãng mới có thể thực hiện.

Bentley Bentayga bản độ Mansory sở hữu màu sơn đen với những đường màu đỏ nổi bật. Phần mui xe hầm hố hơn so với phiên bản nguyên thủy vì đã được làm mới hoàn toàn. Ngoài ra, hãng cũng sử dụng sợi carbon để làm lại khe hút gió, cánh gió bên và lưới tản nhiệt.

Nắp capo được bổ sung thêm các khe hút gió và được làm lại với chất liệu siêu nhẹ. Bên cạnh đó, đèn LED chiếu sáng ban ngày cũng được làm mới lại để tạo nên diện mạo mới cho chiếc SUV hạng sang này.

Phần hông xe được cải tiến rộng rãi hơn và được thay đổi toàn bộ về thiết kế. Phần hông rộng giúp cho Bentley Bentayga trở nên hầm hố và mạnh mẽ hơn so với hình dáng trước đây. Để bổ sung cho sức mạnh của động cơ, Mansory sử dụng lazang kiểu “Y5” với kích thước 23 inch. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu cũng có thể lựa chọn lazang 24 inch.

bentley bentayga mansory 2021
Màu sơn đen bóng cùng với những chi tiết được làm từ sợi carbon giúp Bentley Bentayga độ Mansory hút mắt hơn

Đội ngũ kỹ sư Mansory đã làm thêm cánh gió ở phía sau để tạo diện mạo đẹp mắt và đồng thời làm giảm lực nâng ở trục sau. Hoàn thiện ngoại hình cho Bentley Bentayga độ Mansory là ống xả kép được tạo hình dập nổi mang đậm phong cách thể thao.

2. Nội thất

Các dòng xe của Bentley nói chung và Bentley Bentayga nói riêng luôn chinh phục công chúng với nội thất tỉ mỉ, tinh xảo. Hãng có đội ngũ nghệ nhân lành nghề được đào tạo bài bản và dày dạn kinh nghiệm.

Tay nghề cao cùng với vật liệu cao cấp để mang đến cho những chiếc xe của Bentley sở hữu nội thất có 1-0-2. Cũng chính vì vậy mà giá xe Bentley thường đắt đỏ và khách hàng phải đặt hàng trước vài tháng nếu muốn sở hữu cho mình chiếc xe mang tên thương hiệu danh giá này.

bentley bentayga mansory 2021
Nội thất được làm mới giúp Bentley Bentayga trở nên trẻ trung và tiện ích hơn

Phiên bản Bentley Bentayga độ Mansory vẫn mang phong cách truyền thống của hãng xe Anh Quốc với phong cách thể thao, sang trọng và thoải mái. Tuy nhiên, hãng độ này đã cải tiến để tăng tính tiện nghi cho dòng SUV đắt đỏ nhất. Hãng giữ lại toàn bộ phần bọc da sang trọng của Bentley, sau đó tinh chỉnh lại vô lăng thể thao bọc da carbon mới, làm mới bảng taplo và tạo điểm nhấn bằng những chi tiết carbon tối màu.

Thảm trải sàn được thiết kế đồng bộ với kiểu dáng của ghế và viền màu đỏ tương tự như thiết kế ngoại thất. Những thay đổi trong khoang cabin mang đến cho Bentley Bentayga nội thất mới mẻ, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính.

3. Động cơ

Điểm nhấn của Bentley Bentayga bản độ Mansory chính là động cơ mạnh mẽ. Hãng độ này quyết định giữ lại động cơ V8, dung tích 4.0 lít tăng áp kép cho công suất 542 mã lực và mô men xoắn 770Nm. Tuy nhiên, các kỹ sư của Mansory đã cải tiến để tăng hiệu năng và sức mạnh của khối động cơ này.

bentley bentayga mansory 2021
Động cơ V8 nguyên thủy được hãng Mansory cải tiến cho sức mạnh lên đến 750 mã lực và mô men xoắn 1020Nm

Bentley Bentayga bản độ Mansory có công suất lên đến 750 mã lực và mô men xoắn 1020Nm. Con số này thực sự rất ấn tượng đối với chiếc SUV bề thế với kích thước rộng rãi. Với những cải tiến của kỹ sư Mansory, chiếc SUV này chỉ mất 3.7 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 317km/h.

Bentley Bentayga với gói độ Mansory thậm chí còn có hiệu năng ấn tượng hơn so với Bentley Bentayga Speed được trang bị động cơ W12 dung tích 6.0 lít. Chính vì vậy, gói độ “Mansory Bentley Bentayga Wide Body MY 2021” chắc hẳn sẽ là lựa chọn của những người yêu thích tốc độ và mong muốn sở hữu chiếc SUV hầm hố, táo bạo.

Ngắm Bentley Bentayga 2021 với gói độ Mansory

bentley bentayga mansory 2021
Bentley Bentayga 2021 độ Mansory chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng yêu thích phong cách ấn tượng và táo bạo
bentley bentayga mansory 2021
Vô lăng được làm mới lại với hình dáng độc đáo và được bọc da cao cấp
bentley bentayga mansory 2021
Một phiên bản khác của vô lăng Bentley Bentayga 2021 độ Mansory

Gói độ Mansory đã giúp Bentley Bentayga 2021 trở lại với diện mạo ấn tượng và hầm hố hơn. Chắc hẳn những tín đồ yêu thích dòng SUV Bentayga không thể bỏ qua phiên bản ấn tượng này.

Tham khảo thêm:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *