Với 8 Tỷ đồng có thể sở hữu mẫu Xe Hơi Bentley nào?

Các dòng xe của Bentley thường có giá thành rất đắt đỏ và chỉ phù hợp với những người thuộc tầng lớp thượng lưu. Tuy nhiên với mức giá 8 tỷ đồng, bạn vẫn có thể sở hữu một số mẫu xe hơi Bentley chất lượng sau.

“Điểm danh” các mẫu xe hơi Bentley 8 tỷ đồng

Các dòng xe của Bentley luôn được biết đến với kiểu dáng sang trọng, thể thao, nội thất độc đáo và giá bán vô cùng đắt đỏ. Trong đó, một số mẫu xe có giá bán lên đến vài triệu USD và đắt đỏ nhất phải kể đến Bentley Rapier 1996 với giá 4.5 triệu USD.

Vì luôn có giá thành đắt đỏ nên xe Bentley không dành cho đại chúng mà chỉ được lựa chọn bởi các đại gia và người trong giới thượng lưu. Bên cạnh những mẫu xe có giá đến hàng triệu đô, hãng cũng sản xuất nhiều dòng xe có mức giá khoảng từ 200.000 – 300.000 USD để tiếp cận với nhiều phân khúc khách hàng.

xe hơi bentley 8 tỷ đồng
Với mức giá 8 tỷ đồng, bạn vẫn có thể sử dụng các mẫu xe hơi của thương hiệu Bentley

Với 8 tỷ đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu các mẫu xe hơi Bentley sang trọng về ngoại thất, nội thất và động cơ mạnh mẽ. Dưới đây là một số gợi ý về các mẫu xe Bentley trong tầm giá 8 tỷ:

1. Bentley Bentayga V8

Bentley Bentayga V8 là phiên bản tiêu chuẩn của dòng Bentayga – dòng SUV duy nhất của hãng xe Anh Quốc. Phiên bản này được ra mắt vào năm 2018 với giá bán khoảng 168.000 USD ở thị trường Châu Âu và 1.580.000 ringgit ở Malaysia (tương đương 8.8 tỷ VND).

Bentley Bentayga V8 được mệnh danh là chiếc SUV đẳng cấp bậc nhất với kiểu dáng hiện đại, mạnh mẽ nhưng không quá hầm hồ. Chiếc xe này vẫn giữ những chi tiết đặc trưng của hãng từ cụm đèn pha, lưới tản nhiệt, lazang, cụm đèn hậu,… Điểm nổi bật của Bentley Bentayga V8 là nội thất sang trọng được làm từ da Alcantara, ốp gỗ óc chó và sợi carbon. Không chỉ gây ấn tượng về mặt trực quan, Bentayga V8 còn chinh phục khách hàng bởi sự tiện nghi và các tính năng công nghệ cao vượt trội so với những đối thủ trong phân khúc.

xe hơi bentley 8 tỷ đồng
Bentley Bentayga V8 là lựa chọn của nhiều khách hàng khi có ý định mua xe hơi Bentley giá 8 tỷ đồng

Sở hữu động cơ V8, dung tích 4.0 lít tăng áp kép thế hệ mới, chiếc SUV 5 chỗ hạng sang này có sức mạnh 542 mã lực và mô men xoắn 770Nm. Bentley Bentayga V8 chỉ mất 4.5 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 290km/h.

Mặc dù không sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc như động cơ W12 nhưng Bentley Bentayga V8 vẫn có thể thỏa mãn tay lái của những người đam mê tốc độ. Phiên bản này cũng được trang bị tính năng Bentley Dynamic Ride có khả năng chống lật bằng điện sử dụng hệ thống 48V. Nhờ vậy, xe có thể dễ dàng vào cua và cho khả năng xử lý tuyệt đỉnh.

Mặc dù có giá 8.8 tỷ đồng ở thị trường Malaysia nhưng theo dự đoán, giá về thị trường Việt Nam sẽ tăng gấp đôi (khoảng 17 tỷ đồng). Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng xe Bentley Bentayga V8 nếu mua xe cũ và xe lướt.

2. Bentley Bentayga độ Mansory

Bentley Bentayga độ Mansory được bán với giá 360.000 USD (khoảng 8.3 tỷ đồng). Theo đánh giá của nhiều tín đồ yêu thích xe hạng sang, mức giá này được xem là “quá mềm” so với chất lượng và danh tiếng của cả hai hãng. Tuy nhiên, chủ nhân chiếc xe sẽ mất thêm một khoản khá lớn để đưa chiếc xe về thị trường Việt Nam do phải chịu thuế nhập khẩu ô tô.

xe hơi bentley 8 tỷ đồng
Bentley Bentayga độ Mansory cũ được rao bán với giá hơn 8 tỷ ở thị trường nước ta

Hiện tại, thị trường có một số mẫu Bentley Bentayga độ Mansory được rao bán với giá 8 tỷ đồng nên bạn đọc có thể cân nhắc. Chiếc SUV hạng sang của Bentley đã được hãng độ Mansory được chăm chút, thay đổi về ngoại thất, nội thất và động cơ nhằm mang đến diện mạo mới hoàn toàn.

Bentley Bentayga độ Mansory mang đến trải nghiệm ấn tượng cả về âm thanh và hiệu năng vận hành. Mỗi chiếc xe sẽ được hãng độ Mansory chế tác và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng nên sẽ mang vẻ đẹp có 1-0-2.

Hiện tại, số lượng xe Bentley Bentayga độ Mansory cũ ở nước ta khá hạn chế. Hơn nữa, đây là mẫu xe đã được độ lại nên thường rất hiếm. Vì vậy, nếu có cơ hội, bạn có thể sử hữu mẫu xe này thay vì lựa chọn các dòng xe sản xuất đại trà.

3. Bentley Flying Spur V8

Bentley Flying Spur V8 có giá bán rơi vào khoảng 18 – 21 tỷ đồng tùy vào option mà khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên đối với các mẫu xe cũ và xe lướt, phiên bản này có giá khoảng 7 – 9 tỷ đồng – một mức giá vô cùng ấn tượng. Chiếc sedan 4 chỗ hạng sang của Bentley chinh phục khách hàng bởi kiểu dáng ấn tượng, sang trọng, thanh lịch và nội thất đẳng cấp hiếm có.

xe hơi bentley 8 tỷ đồng
Bentley Flying Spur V8 cũ là lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn muốn sở hữu xe Bentley trong tầm giá 8 tỷ

Vào năm 2020, hãng đã tuyên bố khai tử Bentley Mulsanne để tập trung phát triển Bentley Flying Spur. Điều này cho thấy tiềm năng của dòng Flying Spur và hãng sẽ tiếp tục phát triển dòng xe này trong một thời gian dài. Vì vậy, rất nhiều khách hàng lựa chọn mua xe lướt Bentley Flying Spur V8 để có cơ hội trải nghiệm một trong những chiếc sedan sang trọng nhất.

Thông thường, những dòng sedan sẽ bị hạn chế bởi hiệu suất vận hành. Tuy nhiên, sự ra đời của Bentley Flying Spur V8 đã phá vỡ quan niệm này. Hãng đã trang bị cho chiếc xe động cơ V8, dung tích 4.0 tăng áp kép cho công suất 550 mã lực và mô men xoắn cực đại 770Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Nhờ động cơ này, Bentley Flying Spur V8 chỉ mất 4.1 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/ h.

4. Bentley Continental GT V8

Bentley Continental GT V8 có giá bán khởi điểm từ 225.000 USD (khoảng 5.2 tỷ đồng) ở thị trường Châu Âu và Mỹ. Tuy nhiên khi về Việt Nam, giá xe sẽ tăng lên gấp 3.5 – 4 lần. Vì vậy, giải pháp phù hợp nhất cho người có ý định mua xe hơi Bentley 8 tỷ là mua xe cũ hoặc xe lướt.

Các mẫu xe Bentley Continental GT V8 đời cũ gần như không có khác biệt so với xe đời 2021 nhưng giá bán lại rẻ hơn rất nhiều. Kiểu dáng của Bentley Continental GT V8 mang hơi hướng thể thao mạnh mẽ, các chi tiết được chế tác chỉn chu và tỉ mỉ. Các đường nét ngoại thất thể hiện rõ sự chuyển động nhanh nhạy ngay cả khi xe ở trạng thái đứng yên. Nếu yêu thích những chiếc coupe mang đậm tinh thần thể thao, Bentley Continental GT V8 sẽ là lựa chọn bạn có thể cân nhắc.

xe hơi bentley 8 tỷ đồng
Bentley Continental GT V8 sở hữu kiểu dáng ấn tượng và động cơ mạnh mẽ nên rất “được lòng” khách hàng

Bên dưới nắp capo là động cơ V8, dung tích 4.0 lít cho công suất 542 mã lực và mô men xoắn cực đại 770Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp giúp chiếc xe này tăng tốc từ 0 – 100km/ h chỉ trong 4 giây và vận tốc tối đa có thể đạt là 319km/h.

Ngoài hiệu suất vận hành cao, Bentley Continental GT V8 còn được trang bị nhiều tính năng và tiện nghi vượt trội. Như thường lệ, những chi tiết trong nội thất của xe đa phần đều được làm thủ công và thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Có thể thấy, xe hơi Bentley trong mức giá 8 tỷ VND chỉ có ở thị trường Mỹ và Châu Âu. Ở nước ta, mức giá này chỉ đủ để sở hữu xe đã qua sử dụng hoặc xe lướt. Nếu có kinh nghiệm chọn mua xe sang cũ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc xe Bentley sang trọng với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Tham khảo thêm:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *