Ngắm Xe Bentley Flying Spur của Diva Lệ Quyên cực sang chảnh

Ca sĩ Lệ Quyên là một trong số ít khách hàng Việt sở hữu chiếc Bentley Flying Spur thế hệ II. Được biết, nữ ca sĩ đã “tậu” chiếc sedan hạng sang này vào năm 2017 với mức giá vô cùng đắt đỏ.

xe bentley của lệ quyên
Chiếc Bentley Flying Spur của ca sĩ Lệ Quyên sở hữu biển số tứ quý

Xe Bentley Flying Spur của Ca sĩ Lệ Quyên có giá bao nhiêu?

Bentley Flying Spur là một trong những dòng sedan nổi tiếng của hãng xe Bentley bên cạnh Bentley Mulsanne và Bentley Arnage. Dòng xe này ra mắt lần đầu tiên vào năm 1957 và chính thức được hồi sinh vào năm 2005. Hiện tại, hãng đã phát triển đến thế hệ III với tổng cộng 3 phiên bản. Có thể nói, Flying Spur là một trong những dòng xe hạng sang được yêu thích ở Việt Nam.

Giá bán của một chiếc Bentley Flying Spur rơi vào khoảng vài trăm ngàn USD và tăng lên 3.5 – 4 lần khi về nước ta do thuế nhập khẩu ô tô, thuế tiêu thụ đặc biệt cùng với các loại phí, thuế khác. Chính vì vậy, số lượng dòng xe này ở nước ta chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong đó, không thể không kể đến chiếc Bentley Flying Spur thế hệ II của ca sĩ Lệ Quyên.

Theo nhiều nguồn tin, chiếc xe Bentley Flying Spur của ca sĩ Lệ Quyên có giá bán khoảng 20 tỷ đồng và được trang bị động cơ V8. Chiếc “xế hộp” đắt tiền của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm của công chúng với kiểu dáng vô cùng thanh lịch và sang trọng. Đặc biệt, xe Bentley của ca sĩ Lệ Quyên còn sở hữu biển số tứ quý 5 – biển số xe đẹp theo phong thủy.

Khám phá chi tiết chiếc Bentley Flying Spur của ca sĩ Lệ Quyên

Bentley Flying Spur luôn dẫn đầu phân khúc xe sedan 4 chỗ hạng sang với kiểu dáng thanh lịch và tinh tế, phù hợp với cả nam và nữ giới. Chính vì vậy, không ít sao Việt đã chi mạnh tay để sở hữu dòng xe này. Chiếc Bentley Flying Spur của ca sĩ Lệ Quyên có màu sơn đen bóng với nội thất màu kem nền nã và sang trọng. Nữ ca sĩ đã đặt mua chiếc xe này vào năm 2017 và hiện tại xe vẫn còn rất mới.

1. Ngoại thất

Bentley chưa bao giờ làm khách hàng với các mẫu xe của mình. Nếu như trước đây, hãng chỉ chú trọng đến động cơ và hiệu năng vận hành thì 20 năm trở lại đây, kiểu dáng và nội thất cũng chính là yếu tố giúp hãng “đánh bại” các đối thủ cùng phân khúc. Chiếc Bentley Flying Spur của ca sĩ Lệ Quyên là phiên bản ở thế hệ II với màu sơn đen tuyền thanh lịch. Màu sơn đen giúp các chi tiết mạ crom trở nên nổi bật và cuốn hút hơn hẳn.

Nhìn trực diện, chiếc xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hình chữ nhật với thiết kế lưới mạ crom. Cụm đèn pha có thiết kế hình tròn, viền mạ crom và nổi bật với hiệu năng chiếu sáng ấn tượng. Nắp capo có điểm nhấn là 2 đường dập nổi giúp chiếc xe trở nên ấn tượng hơn dù không sở hữu các đường nét hầm hố, táo bạo như Bentley Bentayga.

xe bentley của lệ quyên
Xế hộp của nữ ca sĩ sở hữu kiểu dáng thanh lịch, tinh tế với màu sơn đen tuyền và các chi tiết mạ crom sáng bóng

Chiếc Bentley của ca sĩ Lệ Quyên sở hữu bộ lazang 5 chấu kép mạ crom sáng màu. Viền cửa sổ và đường viền kéo dài từ bánh trước cho đến đuôi xe cũng được mạ crom để tạo sự đồng bộ. Những chi tiết tưởng chừng như rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, phù hợp với phong cách thanh lịch và quý phái mà nữ ca sĩ hướng đến.

Cản sau xe được thiết kế ấn tượng hơn với cụm đèn hậu có kích thước lớn và ống xả kép. Ống xả này được thiết kế để đồng bộ với động cơ V8 và giúp cho âm thanh khi vận hành trở nên sống động, phấn khích hơn.

2. Nội thất

Chiếc Bentley Flying Spur của ca sĩ Lệ Quyên sở hữu nội thất màu kem tinh tế cùng với thiết kế sang trọng và thanh lịch tương tự như kiểu dáng bên ngoài. Ở phiên bản thứ II, hãng sử dụng vô lăng 3 chấu nhưng được tinh chỉnh lại để tăng độ sang trọng và đẳng cấp. Chính giữa vô lăng vẫn là logo Bentley và được tích hợp thêm các nút bấm chức năng để tạo sự tiện lợi khi sử dụng.

xe bentley của lệ quyên
Nội thất màu kem được thiết kế tinh tế và sang trọng từ những chất liệu cao cấp nhất

Đa phần các chi tiết nội thất của xe đều được các nghệ nhân thực hiện thủ công bằng các vật liệu cao cấp như gỗ Veneer, da bò, hợp kim thép không gỉ,… Mặt trong cửa và lưng tựa của ghế ngồi đều được trang trí bằng họa tiết kim cương 3D được tạo hình bằng chỉ may cùng màu. Phần tựa đầu được trang trí bằng logo của hãng.

Ghế ngồi được hãng thiết kế ôm sát cơ thể và được tích hợp nhiều tính năng như chỉnh điện, sưởi, massage,… nhằm tạo cảm giác thư giãn cho chủ nhân. Bên trong khoang cabin còn được trang bị nhiều tiện ích như hệ thống loa Nami với tổng cộng 14 loa cho âm thanh sống động, hệ thống điều hòa đa vùng, màn hình giải trí,… Dù không chia sẻ quá nhiều về chiếc Bentley Flying Spur nhưng công chúng cũng đoán được chiếc xế hộp này sở hữu vô số các chi tiết cá nhân hóa và tùy chọn nâng cao.

3. Động cơ

Những tín đồ yêu xe dễ dàng nhận thấy chiếc Bentley Flying Spur của Lệ Quyên là phiên bản V8 của thế hệ II. Để phân biệt 2 động cơ, hãng đã tinh chỉnh một số chi tiết như ống xả, logo phía trước và đằng sau. Do đó, có thể khẳng định chiếc Bentley của nữ ca sĩ sở hữu động cơ V8 thay vì động cơ W12.

Trên thực tế, rất ít khách hàng ở Việt Nam chọn mua xe sở hữu động cơ W12 do mức thuế vô cùng cao và mức phát thải, tiêu thụ nhiên liệu “khủng”. Hơn nữa với hệ thống cầu đường của nước ta, động cơ V8 là lựa chọn phù hợp hơn.

Động cơ V8 dung tích 4.0 lít, tăng áp kép cho công suất tối đa 500 mã lực và mô men xoắn cực đại 660 Nm. Sức mạnh của khối động cơ được truyền đến bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Chiếc sedan hạng sang này chỉ mất 5 giây để tăng tốc đến 100km/h từ trạng thái đứng yên trước khi đạt tốc độ tối đa 294km/h.

Chiêm ngưỡng xế hộp Bentley Flying Spur của ca sĩ Lệ Quyên

xe bentley của lệ quyên
Chiếc Bentley Flying Spur thế hệ II của ca sĩ Lệ Quyên có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp
xe bentley của lệ quyên
Thiết kế ở phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu có kích thước lớn và ống xả kép
xe bentley của lệ quyên
Nữ ca sĩ thường sử dụng chiếc Bentley Flying Spur để di chuyển đến các sự kiện quan trọng
xe bentley của lệ quyên
Thông qua hình ảnh mà nữ ca sĩ chia sẻ, có thể cảm nhận được sự sang trọng bên trong khoang cabin của xe
xe bentley của lệ quyên
Ghế ngồi được thiết kế ôm sát và được bọc da thủ công tỉ mỉ

Bentley Flying Spur của ca sĩ Lệ Quyên là một trong số ít chiếc Flying Spur có mặt ở Việt Nam. Do giá bán đắt đỏ nên chỉ có đại gia và nghệ sĩ mới có khả năng sở hữu dòng sedan trứ danh này. Bên cạnh xe Bentley, nữ ca sĩ cũng là một tay chơi xe chính hiệu với những chiếc xế hộp sang trọng đến từ các thương hiệu như Audi,…

Tham khảo thêm:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *