Ngắm Bentley Mulsanne 50 tỷ siêu sang của CEO Nguyễn Phương Hằng

Chiếc Bentley Mulsanne của CEO Nguyễn Phương Hằng là phiên bản nâng cấp EWB về nước vào tháng 7/2020. Được biết, chiếc xe này sở hữu màu vàng chanh độc đáo và một loạt chi tiết cá nhân hóa.

bentley mulsanne ceo nguyễn phương hằng
Chiếc Bentley Mulsanne của CEO Nguyễn Phương Hằng có giá gần 50 tỷ đồng (gấp 5 lần giá công bố)

Đôi nét về xe Bentley Mulsanne 50 tỷ của CEO Nguyễn Phương Hằng

Bentley Mulsanne là dòng sedan hạng sang đến từ nhà Bentley. Dòng xe này ra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 1980 và được yêu thích bởi kiểu dáng thanh lịch, cổ điển. Đến năm 2010, hãng xe Anh Quốc quyết định hồi sinh dòng xe Mulsanne với nhiều phiên bản khác nhau. Ngay từ khi quay trở lại, Bentley Mulsanne đã trở thành dòng xe đắt đỏ nhất.

Vào đầu năm 2020, hãng tuyên bố ngừng sản xuất Mulsanne để tập trung cho dòng Bentley Flying Spur. Trước khi hãng khai tử hoàn toàn, CEO Nguyễn Phương Hằng để kịp thời sở hữu chiếc Bentley Mulsanne EWB màu vàng độc đáo. Chiếc xe này là món quà của ông Dũng “Lò Vôi” (Huỳnh Uy Dũng) tặng cho vợ của mình vào tháng 7/2020 nhân dịp sinh nhật.

Ngoài những phiên bản giới hạn, Bentley Mulsanne EWB là biến thể có giá đắt đỏ nhất dòng Mulsanne. Phiên bản này được ví như chiếc chuyên cơ mặt đất với ngoại hình bề thế và khoang cabin rộng rãi. Được biết, chiếc Bentley Mulsanne EWB của CEO Nguyễn Phương Hằng được nhập khẩu tư nhân với giá bán gần 50 tỷ đồng (gấp 5 lần so với giá công bố ở thị trường Mỹ và Châu Âu).

Thực tế, Bentley là một trong những hãng xe sang đầu tiên du nhập vào Việt Nam. Không ít đại gia và nghệ sĩ đã “tậu” cho mình những xế hộp siêu đắt đỏ đến từ hãng xe Anh Quốc. Tuy nhiên, chiếc Bentley Mulsanne EWB với màu sắc độc đáo của CEO Nguyễn Phương Hằng là phiên bản siêu hiếm và gần như là độc nhất vô nhị ở Việt Nam.

Đánh giá chi tiết chiếc Bentley Mulsanne EWB của CEO Nguyễn Phương Hằng

Hiện tại, dòng Mulsanne đã bị khai tử nên số lượng xe trên thị trường không còn nhiều – đặc biệt là phiên bản EWB. Chính vì vậy, chiếc xe của CEO Nguyễn Phương Hằng trở thành phiên bản siêu hiếm ở Việt Nam và thu hút ánh nhìn khi vận hành trên đường phố.

1. Kiểu dáng và ngoại thất

Theo thông tin từ hãng, biến thể Bentley Mulsanne EWB có ngoại hình vô cùng bề thế với chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 5825 x 2208 x 1541mm và chiều dài cơ sở là 3516mm. Với kích thước vô cùng lớn, chiếc xe này chính xác là chiếc “chuyên cơ mặt đất” dành cho những ông chủ giàu có. Phiên bản EWB sở hữu nhiều màu sơn độc đáo và CEO Nguyễn Phương Hằng may mắn sở hữu chiếc xe màu vàng chanh – DayGlo.

Bentley Mulsanne EWB nổi bật với kiểu dáng giao thoa giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Hãng sử dụng mặt ca lăng hình chữ nhật mạ crom sáng và thiết kế dạng lưới đan xen kết hợp với các thanh thép xếp dọc. Xung quanh được viền thép không gỉ và phía trên là logo Bentley “Flying B” có thể tự động thụt vào bên trong để tránh bị mất cấp. Hai bên là cụm đèn pha LED hoàn toàn với hoa văn pha lê dạng ma trận và chữ “Bentley” tối giản. Cụm đèn kép được tạo điểm nhấn bằng đường dập nổi mạnh mẽ ở nắp capo và hiệu năng chiếu sáng ấn tượng.

bentley mulsanne ceo nguyễn phương hằng
Chiếc Bentley Mulsanne CEO Nguyễn Phương Hằng sở hữu có màu sơn vàng chanh độc đáo và ấn tượng

Phần lưới tản nhiệt phía dưới được thiết kế dạng lưới đồng bộ với mặt ca lăng và hai bên được cách điệu từ hình chữ B. Những chi tiết này đều được chế tác tỉ mỉ bởi đội ngũ nghệ nhân có nhiều kinh nghiệm của Bentley, hứa hẹn làm hài lòng tất cả khách hàng – kể cả những người khó tính nhất.

Chiếc Bentley Mulsanne EWB của CEO Nguyễn Phương Hằng được trang bị bộ lazang 21 inch 5 chấu sơn tối màu. Viền cửa sổ, hốc gió và đường viền kéo dài từ hốc gió đến đuổi xe đều được sơn đen để tạo sự nổi bật trên nền sơn màu vàng chanh. Nhờ màu sơn độc đáo, những chi tiết ở cản sau như cụm đèn hậu hình chữ B, logo Bentley và ống xả đều trở nên nổi bật hơn.

2. Nội thất

Bentley Mulsanne EWB luôn chinh phục khách hàng với khoang cabin vô cùng rộng rãi, sang trọng và tiện nghi không thua kém chuyên cơ riêng. Hiện tại, các dòng xe của Bentley đều đã theo đuổi ngôn ngữ thiết kế hiện đại và tối giản, chỉ riêng dòng Mulsanne vẫn giữ được vẻ đẹp cổ điển.

Như thường lệ, Bentley mang đến cho khách hàng nhiều tùy chọn về nội thất. Được biết, chiếc Bentley Mulsanne EWB của CEO Nguyễn Phương Hằng sở hữu nội thất màu kem – xanh đậm cùng với mặt ốp gỗ cao cấp. Để hoàn thiện chiếc xe này, hãng đã sử dụng da của 17 con bò đực thuần Âu và mất khoảng hơn 1 tuần để hoàn thiện các chi tiết bên trong khoang cabin.

bentley mulsanne ceo nguyễn phương hằng
Chiếc xe sở hữu nội thất màu xanh đậm và trắng nền nã cùng với một loạt chi tiết cá nhân hóa

Khoang lái của chiếc Bentley Mulsanne EWB được bọc da và ốp gỗ cao cấp. Chiếc xe của CEO Nguyễn Phương Hằng lựa chọn gỗ màu nâu nhạt với hoa văn độc đáo làm nổi bật các chi tiết trên bảng taplo. Ghế ngồi đều được bọc da và tạo điểm nhấn bằng đường chỉ cùng màu. Tất cả đều được các nghệ nhân của Bentley thực hiện thủ công để đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

Hàng ghế sau được trang bị 2 màn hình cảm ứng lớn để phục vụ cho nhu cầu giải trí và hành khách ngồi phía sau cũng có thể điều chỉnh một số tiện ích trên xe. Với mục tiêu tạo ra chiếc chuyên cơ mặt đất, Bentley Mulsanne EWB thiết kế bàn làm việc và tủ đựng rượu vang cùng với ly pha lê do David Redmond thiết kế. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị nhiều tiện ích như hệ thống âm thanh 18 loa, radio, hệ thống điều hòa độc lập,…

3. Động cơ

Chiếc Bentley Mulsanne EWB của CEO Nguyễn Phương Hằng sử dụng động cơ V8 Biturbo dung tích 6.75 lít kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF. Khối động cơ này có khả năng sản xuất công suất tối đa 505 mã lực và mô men xoắn cực đại 1020 Nm. Chiếc xe này chỉ mất 5.1 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/ h và vận tốc tối đa là 305 km/ h.

bentley mulsanne ceo nguyễn phương hằng
Chiếc Bentley Mulsanne 50 tỷ của CEO Nguyễn Phương Hằng sử dụng động cơ V8 Biturbo dung tích 6.75 lít

Bentley Mulsanne EWB được trang bị 4 chế độ lái bao gồm Custom, Comfort, Sport và Bentley với trải nghiệm vô cùng khác biệt. Đặc biệt với chế độ Custom, khách hàng có thể điều chỉnh thông số tùy theo ý muốn của bản thân. Chiếc Bentley Mulsanne EWB của CEO Nguyễn Phương Hằng được đánh giá có khả năng vận hành êm ái, mạnh mẽ thích hợp với mọi địa hình.

Ngắm chiếc Bentley Mulsanne 50 tỷ của CEO Nguyễn Phương Hằng

bentley mulsanne ceo nguyễn phương hằng
Các chi tiết ngoại thất được sơn đen để làm nổi bật màu vàng chanh của vỏ xe
bentley mulsanne ceo nguyễn phương hằng
Cụm đèn hậu cách điệu hình chữ B ở phía đuôi của chiếc Bentley Mulsanne
bentley mulsanne ceo nguyễn phương hằng
Khoang hành khách được trang bị đầy đủ tiện ích và sở hữu không gian vô cùng rộng rãi

Bentley Mulsanne 50 tỷ của CEO Nguyễn Phương Hằng là một trong những phiên bản siêu hiếm với màu sắc độc đáo và nhiều chi tiết cá nhân hóa. Hiện tại, dòng Mulsanne đã bị khai tử nên chiếc xe này trở nên hiếm có và được quan tâm hơn trong thời gian gần đây.

Tham khảo thêm:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *