Bentley Mulsanne Executive Interior 2012: Nội thất siêu sang

Bentley Mulsanne Executive Interior là phiên bản nội thất cao cấp được cho ra mắt tại Triển lãm Frankfurt 2012. Phiên bản này có diện mạo mới hoàn toàn với một loạt những tính năng công nghệ cao, đáp ứng được nhu cầu làm việc và giải trí.

Khám phá nội thất siêu sang Bentley Mulsanne Executive Interior 2012

Bentley là một trong những hãng xe cao cấp chú trọng đến nội thất bên cạnh kiểu dáng và động cơ. Mặc dù không đề cao sự sang trọng thuần túy như Rolls-Royce nhưng hãng xe này vẫn luôn mang đến cho khách hàng khoang cabin sang trọng và đẳng cấp hiếm có.

Vào năm 2012, Bentley đã cho ra mắt Bentley Mulsanne Executive Interior (nội thất điều hành cho Bentley Mulsanne) tại Triển lãm Frankfurt. Phiên bản nội thất này được tạo ra nhằm giúp chủ nhân có thể dễ dàng hoàn thành công việc ngay trong chiếc xe hơi hạng sang. Phiên bản Bentley Mulsanne Executive Interior Concept (EIC) nổi bật với những thiết bị do Apple cung cấp và có diện mạo mới nhờ tấm veneer “Yachting” (veneer du thuyền) và sử dụng chất liệu da mới cho ghế ngồi.

Bentley Mulsanne Executive Interior
Bentley Mulsanne Executive Interior là phiên bản nội thất cao cấp dành riêng cho dòng xe Mulsanne

Nội thất của Bentley Mulsanne tiêu chuẩn đã đủ để làm hài lòng khách hàng. Chính vì vậy, công chúng rất mong chờ sự xuất hiện của phiên bản EIC. Ở thời điểm ra mắt, hãng không công bố giá bán cho phiên bản Bentley Mulsanne Executive Interior Concept. Tuy nhiên, giá bán xe Bentley phiên bản tiêu chuẩn đã là 325.000 USD nên nhiều đồn đoán cho rằng phiên bản đặc biệt sẽ có giá hơn 400.000 USD.

Một số điểm đặc biệt của phiên bản “Nội thất điều hành” – Bentley Mulsanne Executive Interior 2012:

Khoang cabin rộng rãi và được bọc da hoàn toàn

Như thường lệ, chiếc Bentley Mulsanne đặc biệt này có khoang cabin vô cùng rộng rãi và được bọc da cao cấp. Hãng đã lựa chọn da có màu kem thanh lịch và nền nã để tạo không gian sang trọng, đẳng cấp. Các nghệ nhân của Bentley đã lựa chọn những tấm da cao cấp để bọc ghế ngồi và các chi tiết trong xe.

Bentley Mulsanne Executive Interior
Phiên bản EIC gây ấn tượng với khoang cabin rộng rãi và toàn bộ nội thất được bọc da cao cấp

Điểm đặc biệt là ở phiên bản EIC, hãng đã sử dụng “Yatchting veneers” (tạm dịch: veneers du thuyền) với màu sắc nâu nhạt và những đường thẳng dọc song song. Tấm veneers này được sử dụng cho nhiều chi tiết bên trong khoang cabin. Màu nâu nhạt của tấm veneers kết hợp với tone màu beige của da bò tạo nên không gian ấm cúng và thanh lịch.

Tăng thêm số lượng màn hình

Thông thường, hãng sẽ trang bị màn hình trung tâm ở bảng taplo và bố trí thêm 2 màn hình ở phía sau hàng ghế thứ I để chủ nhân có thể theo dõi công việc và giải trí. Ở Bentley Mulsanne Executive Interior 2012, hãng bố trí thêm 2 màn hình tích hợp ở phía sau phần tựa đầu của hàng ghế thứ I.

Bên cạnh đó, hãng còn trang bị thêm 2 ipad tích hợp với bàn phím không dây có thể đóng – gập dễ dàng. Việc gia tăng số lượng màn hình mang đến sự tiện nghi và giúp chủ nhân có thể giải quyết công việc ngay trên xe.

Bentley Mulsanne Executive Interior
Bentley Mulsanne Executive Interior được tăng thêm số lượng màn hình nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng

Ngoài ra, Bentley còn tăng thêm 1 màn hình HD trung tâm có kích thước 15.6 inch được gắn trên trần xe. Màn hình này thường được sử dụng với mục đích giải trí hoặc có thể sử dụng cho các cuộc họp quan trọng ngay trên xe.

Kết nối wifi

Bentley Mulsanne Executive Interior 2012 luôn có kết nối wifi để chủ nhân có thể dễ dàng làm việc và giải quyết mọi vấn đề ngay trong thời gian di chuyển. Thực tế, kết nối wifi là tiện ích đã có trên nhiều dòng xe. Tuy nhiên ở thời điểm ra mắt, tính năng này của Bentley Mulsanne được đánh giá là rất ấn tượng, táo bạo và vượt trội hơn hẳn so với những đối thủ khác.

Trang bị iPod Touch

iPod Touch là thiết bị của Apple được sử dụng để nghe nhạc. Thiết bị này có thiết kế khá giống với một chiếc điện thoại iphone nhưng chủ yếu được sử dụng với mục đích nghe nhạc và chơi game. Các kỹ sư của Bentley đã trang bị iPod Touch cho Bentley Mulsanne Executive Interior để đáp ứng và thỏa mãn được nhu cầu giải trí của chủ nhân.

Tủ lạnh mini

Bentley Mulsanne Executive Interior 2012 được thiết kế tủ lạnh mini ở bệ tỳ tay. Tủ lạnh có sức chứa 2 chai sâm-panh và hai chiếc ly uống sâm-panh được thiết kế riêng dành cho mẫu xe này của Bentley.

Bentley Mulsanne Executive Interior
Tủ lạnh mini được bố trí ở bệ tỳ tay có đủ không gian cho 2 chai sâm-panh và hai ly rượu được thiết kế riêng

Tích hợp tủ lạnh trong khoang cabin giúp chủ nhân của chiếc xe có thể thưởng thức những ly vang hảo hạng sau giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra, thiết kế tủ lạnh mini cũng giúp chủ nhân có cuộc giao lưu, trò chuyện với đối tác ngay trong khoang cabin của xe.

Một số tính năng, tiện ích khác

Bentley Mulsanne Executive Interior được đánh giá cao về hàng loạt các tính năng công nghệ. Bên cạnh đó, phiên bản cao cấp này cũng có thêm một số tính năng, tiện ích như:

Bentley Mulsanne Executive Interior
Bentley Mulsanne Executive Interior sử dụng tấm veneer du thuyền để tạo điểm nhấn bên cạnh những chi tiết bọc da
  • Hãng có thiết kế chiếc bút với hoa văn veneer du thuyền có màu sắc đồng bộ với nội thất của xe. Chiếc bút này sẽ đồng hành cùng chủ nhân khi ký kết sổ sách, hợp đồng ngay trên xe.
  • Máy tính được Apple cung cấp có thể kết nối với màn hình trung tâm được gắn ở trần xe. Ngoài ra, hãng còn trang bị 2 cổng USB để chủ nhân có thể lưu, tải file một cách dễ dàng.
  • Được trang bị đầu đĩa DVD 6 đĩa và bộ thu sóng truyền hình.
  • Bảng điều khiển trung tâm được bố trí thêm các không gian để chứa đồ dùng (bao gồm 1 thùng rác nhỏ và 1 hộp để đựng khăn giấy)
  • Hệ thống âm thanh Naim bao gồm 20 loa công suất 220 watt

Khách hàng chọn phiên bản Bentley Mulsanne Executive Interior 2012 sẽ không được tùy chỉnh theo yêu cầu cá nhân. Dù vậy, với sự kết hợp hoàn hảo giữa những tiện ích công nghệ cao và tay nghề thủ công tinh xảo, phiên bản nội thất cao cấp này chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Ngắm nội thất cao cấp Bentley Mulsanne Executive Interior 2012

Bentley Mulsanne Executive Interior
Bentley Mulsanne Executive Interior ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu giải trí và làm việc ngay trên xe
Bentley Mulsanne Executive Interior
Ngoại thất của mẫu xe Bentley Mulsanne được trang bị phiên bản nội thất cao cấp (EIC)

Bentley Mulsanne Executive Interior là phiên bản nội thất cao cấp với những tiện ích công nghệ cao. Ngày nay, những tính năng này đã có mặt trên nhiều dòng xe khác. Tuy nhiên, sự ra mắt của phiên bản EIC vào năm 2012 đã giúp Bentley khẳng định vị trí trên thị trường xe hơi hạng sang.

Tham khảo thêm:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *