Top 5 xe Limousine 3 Khoang giá triệu đô siêu sang

Với khoang cabin rộng rãi, những chiếc limousine 3 khoang thường được các ông chủ lớn lựa chọn để tiếp đón các nhân vật quan trọng. Xe limousine hạng sang thường có giá bán từ hàng trăm USD đến hàng triệu đô và thường phải đặt trước nếu muốn sở hữu.

TOP 5 chiếc xe Limousine 3 khoang sang trọng, đẳng cấp nhất

Limousine là dòng xe hạng sang có kích thước lớn và chiều dài “khủng”. Dòng xe này thường được sử dụng để đưa đón những vật vật quan trọng như thành viên hoàng gia, chính khách, nhân vật quan trọng, người nổi tiếng,… Với thiết kế 3 khoang rộng rãi, những chiếc xe Limousine được bố trí ghế ngồi thoải mái và được trang bị nhiều tính năng, tiện ích.

Những chiếc xe Limousine hạng sang thường được các ông chủ lớn lựa chọn để di chuyển hằng ngày hoặc đưa đón, bàn bạc công việc với những nhân vật quan trọng. Nhờ có khoang cabin rộng nên ghế ngồi của dòng xe này thường được trang bị thêm bàn làm việc, tủ lạnh, tủ đựng ly và nhiều tiện ích khác.

Tuy nhiên, với kích thước khá lớn nên những chiếc xe Limousine thường gặp khó khăn khi di chuyển bên trong thành phố và ít được khách hàng Việt lựa chọn. Dù vậy, nhiều đại gia Việt tỏ ra không ngần ngại với vấn đề này và vẫn quyết chi một số tiền lớn để sở hữu những chiếc Limousine sang trọng.

Dưới đây là top 5 chiếc Limousine 3 khoang sang trọng nhất:

1. Bentley Mulsanne Grand Limousine – Phiên bản giới hạn 5 chiếc

Bentley Mulsanne Grand Limousine là chiếc limousine đến từ hãng xe của Anh – Bentley. Được biết, phiên bản này được sản xuất giới hạn 5 chiếc theo đơn đặt hàng của một vị khách tại Tiểu Vương Quốc Ả Rập thống nhất. Toàn bộ 5 chiếc xe đều được Bentley giao cho khách vào năm 2015 nhưng vì lý do đặc biệt, chủ nhân của chiếc xe chưa đăng ký và cũng chưa sử dụng đến.

xe limousine 3 khoang
Bentley Mulsanne Grand Limousine là chiếc limousine 3 khoang hạng sang đến từ thương hiệu xe sang của Anh

Bentley Emirates – đối tác của Bentley tại Dubai đã ngỏ lời mua lại 5 chiếc xe này và lưu giữ trong suốt 6 năm. Sau khi dòng Mulsanne chính thức khai tử, 5 chiếc xe này được tung ra thị trường và nhanh chóng được 1 khách hàng ở UAE mua lại. Thực tế, hãng xe Bentley cũng có khá nhiều phiên bản cho dòng xe limousine nhưng phiên bản đặc biệt Bentley Mulsanne Grand Limousine thu hút được sự quan tâm nhiều hơn – nhất là khi dòng xe này vừa bị tuyên bố khai tử vào năm ngoái.

Mulsanne Grand Limousine cao hơn 79mm và dài 1000mm so với phiên bản tiêu chuẩn. Với kích thước khá lớn, đội ngũ cá nhân hóa Mulliner của Bentley đã phải nghiên cứu kỹ lưỡng để không phá vỡ vẻ đẹp vốn có của dòng Mulsanne. Sự chỉn chu này đã giúp cho phiên bản Mulsanne Grand Limousine sở hữu kiểu dáng thanh lịch, sang trọng phù hợp với đẳng cấp của những ông chủ lớn.

xe limousine 3 khoang
Bentley Mulsanne Grand Limousine có tổng cộng 5 chiếc được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng

Ngoài kích thước, những chi tiết khác ở ngoại thất không quá khác biệt so với các phiên bản thông thường. Hiện tại 5 chiếc xe này đều đã có chủ nhân nên không được “lộ diện” trên thị trường, chỉ riêng chiếc có màu Silver Frost và xanh Moroccan được công bố. Theo thông tin của hãng, 4 chiếc còn lại cũng sở hữu màu sắc vô cùng nổi bật bao gồm màu đen Black Sapphire, đỏ Rubio/ vàng Light Gazelle, đen Damson/ Black Crystal và đồng Onyx/ đỏ Candy.

Phiên bản này sử dụng bộ lazang 21 inch đa chấu được thiết kế tinh xảo. Phần thân xe khá dài nhưng với cách thiết kế tối giản, chiếc Mulsanne Grand Limousine không mất đi sự tinh tế và vẻ đẹp sang trọng vốn có. Bên cạnh ngoại thất tinh tế, chiếc xe này còn gây ấn tượng với nội thất thủ công đạt đến trình độ đỉnh cao. Khoang lái và khoang hành khách được ngăn cách bởi lớp kính điện sắc có thể chuyển từ trạng thái trong suốt sang mờ đục. Ghế ngồi, mặt taplo và những chi tiết bên trong khoang cabin đều được chế tác từ các vật liệu cao cấp nhất.

xe limousine 3 khoang
Khoang hành khách có 4 ghế được bố trí xoay mặt vào nhau và được trang bị nhiều tiện ích

Chiếc Mulsanne Grand Limousine có tổng cộng 6 ghế ngồi, trong đó 4 ghế sau được xếp quay mặt vào nhau để thuận tiện cho việc tiếp đón những nhân vật quan trọng. Kích thước ghế khá lớn được thiết kế ôm sát cơ thể nhằm tạo cảm giác thư thái. Ngoài ra, hãng cũng trang bị đầy đủ các tiện nghi cho ông chủ lớn như tủ lạnh mini, khay đựng ly, bàn làm việc, hệ thống điều hòa riêng biệt từng ghế,…

Bentley Mulsanne Grand Limousine được đánh giá có hiệu năng vận hành êm ái và ổn định với khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 6.75 lít cho công suất tối đa 505 mã lực và mô men xoắn 1020 Nm. Bên cạnh đó, hãng cũng đã tái cấu trúc khung gầm và cải tiến hệ thống treo lẫn hệ truyền động.

2. Rolls-Royce Phantom Limousine

Hãng xe độ của Đức – Klassen Luxury đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp limousine dành cho chiếc Rolls-Royce Phantom VIII. Chiếc xe này có chiều dài khoảng 8.5m và thân xe được thiết kế có khả năng chống đạn. Được biết, phiên bản Rolls-Royce Phantom Limousine được bán với giá 3.3 triệu USD. Khách hàng có nhu cầu độ xe phải đặt trước 6 tháng mới có thể sở hữu phiên bản đặc biệt này.

Chiếc limousine 3 khoang này sở hữu ngoại thất và nội thất vô cùng sang trọng. Tuy nhiên, hãng xe độ của Đức không thay đổi quá nhiều chi tiết của chiếc Rolls-Royce Phantom VIII trứ danh bởi những chi tiết trên xe đã gần như quá hoàn hảo. Vì vậy, khách hàng không phải lo sợ về việc các chi tiết đắt giá bị phá vỡ.

xe limousine 3 khoang
Rolls-Royce Phantom Limousine được hãng độ Klassen Luxury thực hiện với số lượng giới hạn 5 chiếc

Nội thất là một trong những yếu tố khách hàng quan tâm khi mua chiếc Rolls-Royce Phantom Limousine. Hãng độ xe Klassen Luxury cũng bố trí ghế ngồi xoay mặt vào nhau để thuận tiện cho hành khách trao đổi và bàn bạc công việc. Các ghế ngồi được bọc da êm ái cùng với thiết kế ôm sát cơ thể. Tương tự như chiếc Bentley Mulsanne Grand Limousine, chiếc Rolls-Royce Phantom Limousine cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi để phục vụ trong quá trình vận hành.

Để tạo sự riêng tư cho khách hàng, xe có trang bị rèm ngăn cách giữa khoang lái và khoang hành khách. Vì xe có kích thước khá dài nên trọng lượng nặng hơn so với phiên bản EWB. Tuy nhiên, hãng độ xe của Đức vẫn quyết đinh không điều chỉnh động cơ. Vì vậy, chiếc xe này có thể không thỏa mãn nhu cầu về vận hành đối với một số khách hàng. Cụ thể, chiếc limousine của nhà Rolls-Royce được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.75 lít cho công suất tối đa 563 mã lực và mô men xoắn 900 Nm.

3. Mercedes-Maybach S600 Pullman

Mercedes-Maybach S600 Pullman là chiếc limousine trứ danh đến từ hãng xe của Đức. Được biết, chiếc xe này được bán với giá 600.000 USD và giá bán tại Việt Nam rơi vào khoảng 34.8 tỷ đồng. Những mẫu xe được ra mắt dưới thương hiệu Mercedes-Maybach luôn thu hút được sự quan tâm của công chúng – nhất là với những ông chủ lớn nhờ có kiểu dáng thanh lịch và sang trọng. Cũng chính vì vậy mà hãng đã cho ra mắt chiếc limousine – Mercedes-Maybach S600 Pullman để đáp ứng được nhu cầu của các doanh nhân, chính khách và thành viên hoàng gia.

xe limousine 3 khoang
Chiếc limousine 3 khoang Mercedes-Maybach S600 Pullman có giá bán 600.000 USD

Mercedes-Maybach S600 Pullman có kiểu dáng sang trọng, tinh tế của những chiếc xe mang thương hiệu Mercedes-Maybach. Điểm đặc biệt của chiếc xe này có khả năng chống đạn và các loại vũ khí sử dụng năng lượng cao. Phần đầu gây ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược, cụm đèn pha sắc sảo và logo 3 cánh trên capo. Hãng sử dụng bộ lazang độc đáo cho chiếc limousine 3 khoang này cùng với những chi tiết được mạ crom nổi bật.

Chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman cũng bố trí ghế ngồi tương tự như Bentley Mulsanne Grand Limousine để tạo cảm giác thoải mái cho hành khách. Hãng đã tinh tế thiết kế ghế ngồi ôm sát và có gối nhỏ tựa lưng. Khoang cabin được trang bị đầy đủ tiện nghi, xứng tầm đẳng cấp với chủ nhân.

xe limousine 3 khoang
Nội thất của chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman được thiết kế tinh tế, sang trọng theo phong cách hoàng gia

So với limousine của Rolls-Royce và Bentley, chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman có giá mềm hơn nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Hiện tại, chiếc xe này đã được nhập khẩu chính thức vào thị trường Việt Nam và đã ghi nhận có một khách hàng may mắn sở hữu.

Mercedes-Maybach S600 Pullman được trang bị động cơ V12 đến từ Daimler-Benz dung tích 6.0 lít tăng áp kép cho công suất cực đại 523 mã lực và mô men xoắn 839 Nm. So sánh với các đối thủ cùng phân khúc, động cơ của chiếc xe mang đến sự ổn định và êm ái hơn khi vận hành. Đặc biệt, chiếc limousine đến từ nhà Mercedes còn được trang bị hàng loạt các hệ thống an toàn và được các chuyên gia chấm 9/10 điểm.

4. Kia Carnival Limousine

Kia được biết đến với những dòng xe phổ thông có giá rẻ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt. Hiện tại, hãng xe của Hàn Quốc đã trở thành một trong những thương hiệu xe ô tô được yêu thích nhất nước ta. Vào cuối năm 2020, Kia đã phá vỡ định kiến về việc tên tuổi của hãng chỉ gắn liền với những dòng xe phổ thông bằng cách cho ra mắt Kia Carnival Limousine.

xe limousine 3 khoang
Sự ra đời của Kia Carnival Limousine giúp Kia phá vỡ định kiến về việc tên tuổi chỉ gắn liền với các dòng xe phổ thông

Ngay từ khi ra mắt, Kia Carnival Limousine đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Bởi so với những chiếc xe limousine 3 khoang hạng sang trên thị trường, chiếc xe này có giá bán mềm hơn (100.000 USD tại thị trường Hàn Quốc). Kia Carnival Limousine không khiến khách hàng phải thất vọng với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng.

Phần đầu xe hút mắt với bộ lưới tản nhiệt dạng lưới đan độc đáo được thiết kế liền mạch với cụm đèn pha sắc sảo. Phía dưới là lưới tản nhiệt tối màu được đặt sâu vào bên trong nhằm tạo hiệu ứng xa – gần giúp chiếc xe trở nên nổi bật hơn. Như thường lệ, điều mà khách hàng quan tâm nhất khi mua xe limousine là nội thất.

Chiếc Kia Carnival Limousine có tổng cộng 7 chỗ ngồi với cách bố trí 3 hàng, trong đó có 2 ghế thương gia được thiết kế dành riêng cho các ông chủ lớn. Ghế ngồi trên chiếc xe này được ví như ghế của hạng thương gia trên khoang máy bay. Thân ghế được thiết kế khá dài, có bệ đỡ chân và ghế có thể ngả về phía sau để ông chủ có thể nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

xe limousine 3 khoang
Chiếc Kia Carnival Limousine trang bị 2 ghế thương gia cho các ông chủ lớn

Mặc dù có giá bán không quá đắt đỏ nhưng chiếc Kia Carnival Limousine vẫn được trang bị rất nhiều những tính năng công nghệ cao. Hành khách ngồi phía sau có thể dễ dàng điều chỉnh những tiện ích thông qua điện thoại hoặc màn hình cảm ứng 7 inch như điều hòa không khí, TV thông minh 21.5 inch, ánh sáng,… Ghế ngồi thương gia được tích hợp nhiều tính năng và có chế độ massage đa điểm giúp các ông chủ giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc.

Chiếc Kia Carnival Limousine được trang bị động cơ xăng 3.5 V6 MPi nạp khí tự nhiên cho công suất 268 mã lực và mô men xoắn 332 Nm. Động cơ này cho hiệu năng vận hành tốt và ổn định, đáp ứng được nhu cầu sử dụng hằng ngày. Mặc dù chỉ mới ra mắt vào cuối năm 2020 nhưng doanh số của chiếc Kia Carnival Limousine đang rất khả quan mặc cho ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid 19.

5. Audi A8L Extended

Audi A8L Extended là chiếc limousine đến từ hãng xe của Đức – Audi. Chiếc xe này chỉ có duy nhất một chiếc được làm theo yêu cầu của khách hàng. Xe được sơn màu đen bóng với kiểu dáng thanh lịch và sang trọng. Được biết, chiếc xe này dài 6.3m và có tổng cộng 6 cửa.

xe limousine 3 khoang
Audi A8L Extended có chiều dài 6.3m và thân xe có khả năng chống đạn tốt

So với phiên bản tiêu chuẩn của dòng A8L, chiếc Audi A8L Extended có chiều dài thân xe hơn đến 1m nhằm tạo không gian thoải mái và thoáng đãng. Tương tự như những limousine 3 khoang hạng sang khác, chiếc xe này sở hữu thân xe có khả năng chống đạn nhằm đảm bảo an toàn cho các nhân vật đặc biệt trong quá trình vận hành.

xe limousine 3 khoang
Cận cảnh khoang cabin sang trọng và đầy đủ tiện nghi của chiếc Audi A8L Extended

Chiếc Audi A8L Extended có cấu hình 6 ghế và các ghế ngồi đều được bọc da Valcona siêu đắt đỏ. Khoang lái và khoang hành khách được ngăn cách để tạo sự riêng tư trong các cuộc họp, trao đổi giữa những ông chủ lớn. Các ghế ngồi đều được thiết kế ôm sát cơ thể với đường nét tinh tế, mềm mại và được tích hợp nhiều tính năng tiện ích.

xe limousine 3 khoang
Audi A8L Extended được trang bị động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3.0 lít

“Trái tim” của chiếc Audi A8L Extended là động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3.0 lít cho công suất 306 mã lực kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 8 tốc độ li hợp kép. Chiếc xe này nặng gần 3 tấn nhưng vẫn sở hữu hiệu năng vận hành khá ấn tượng với khả năng bứt tốc từ 0 – 100km/ h chỉ trong 7.1 giây và tốc độ tối đa là 260km/h.

Trên đây là danh sách 5 chiếc xe limousine 3 khoang sang trọng bậc nhất. Những mẫu xe này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng và có giá bán đắt đỏ. Tuy nhiên, xe có kiểu dáng limousine tương đối kén người sử dụng nên khách hàng thường phải đặt trước nếu muốn sở hữu.

Tham khảo thêm:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *