Có 5 tỷ Nên Mua Xe Gì? Các mẫu SUV và Sedan tốt nhất tầm giá

Có 5 tỷ nên mua xe gì là vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Trong tầm giá này, khách hàng có thể lựa chọn các dòng SUV và sedan sang trọng với động cơ bền bỉ và được trang bị nhiều tiện ích. 8 Mẫu xe được Thegioibentley.com tổng hợp trong bài viết sau sẽ giúp bạn đọc dễ dàng đánh giá và lựa chọn được mẫu xe phù hợp.

Có 5 tỷ nên mua xe gì? Các mẫu SUV, sedan nên lựa chọn

Với tầm giá 5 tỷ đồng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu những mẫu xe SUV và sedan hạng sang. Nếu như xe ở tầm giá 1 – 2 tỷ bị giới hạn bởi kích thước và động cơ thì trong tầm giá này, khách hàng có thể lựa chọn được chiếc xế hộp bề thế, sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Trước đây, khách hàng Việt chủ yếu hướng đến phân khúc xe phổ thông nên số lượng xe sang không nhiều. Tuy nhiên, với thu nhập ngày càng tăng cao, các hãng xe đã quan tâm hơn đến phân khúc xe hạng sang. Vì thế với mức giá 5 tỷ đồng, khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn.

Dưới đây là 8 dòng xe SUV, sedan trong tầm giá 5 tỷ đồng được ưa chuộng ở thị trường nước ta bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn:

1. Toyota Land Cruiser

Với mức giá từ 4 tỷ 060 triệu đồng, Toyota Land Cruiser là dòng SUV trong tầm giá gần 5 tỷ được nhiều khách hàng lựa chọn. Toyota là hãng xe ô tô có mặt sớm nhất ở thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, những dòng xe của thương hiệu này luôn có vị trí đặc biệt đối với khách hàng Việt.

Toyota Land Cruiser là chiếc SUV có khả năng off-road đỉnh cao, vận hành ổn định ở mọi địa hình với động cơ bền bỉ. Vì vậy, nếu yêu thích các mẫu xe vượt địa hình, chiếc SUV này sẽ thích hợp với bạn. Với cấu hình 7 chỗ ngồi, Toyota Land Cruiser cũng được các công ty lựa chọn để đưa đón những nhân vật quan trọng.

có 5 tỷ mua xe gì
Toyota Land Cruiser là lựa chọn số I của khách hàng khi có nhu cầu mua xe sang trọng tầm giá 5 tỷ đồng

Land Cruiser sử dụng khung gầm TNGA chắc chắn cùng với bộ lazang lớn giúp cho chiếc xe trở nên cứng cáp và ổn định khi vận hành. Nếu như các dòng xe khác của Toyota bị đánh giá có thiết kế nhàm chán thì Land Cruiser lại gây ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ, hầm hố với những chi tiết độc đáo như cụm đèn pha hình chữ nhật, bộ lưới tản nhiệt lớn, nổi bật với các thanh thép đặt dọc,…

Kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt của xe là 4990 x 1980 x 1945mm và chiều dài cơ sở 2850mm. Với cấu hình 7 chỗ ngồi, Land Cruiser đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Ghế ngồi được thiết kế hiện đại, ôm sát phần lưng và hãng cũng lựa chọn da cao cấp để bọc ghế, tạo sự êm ái cho người dùng.

có 5 tỷ mua xe gì
Land Cruiser sở hữu thiết kế sáng tạo và phóng khoáng hơn so với các dòng xe khác của Toyota

Khoang lái của Toyota Land Cruiser được thiết kế tối giản và ẩn bên trong một loạt các tính năng công nghệ cao. Để khoang lái sang trọng hơn, hãng kết hợp da cao cấp, ốp gỗ và hợp kim thép không gỉ. Land Cruiser còn chinh phục khách hàng với những tiện ích như cửa sổ trời, điều hòa 4 vùng độc lập, màn hình cảm ứng 12.3 inch, cốp chỉnh điện,…

Bên dưới nắp capo của Land Cruiser là động cơ 3.5 V6 tăng áp, có sức mạnh 409 mã lực và mô men xoắn cực đại 650 Nm kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 10 cấp. Với cấu hình bền bỉ và mạnh mẽ, Toyota Land Cruiser có tên trong top 10 mẫu xe SUV 7 chỗ hạng sang đáng mua nhất. Hãng trang bị cho dòng xe này 3 chế độ lái bao gồm Sport, Eco và Normal.

Giá bán tham khảo:

  • Toyota Land Cruiser có giá niêm yết 4.060.000.000 đồng
  • Giá lăn bánh rơi vào khoảng 4.469.000.000 – 4.500.000.000 đồng

2. Toyota Avalon Hybrid Limited

Ngoài Toyota Land Cruiser, khách hàng cũng có thể lựa chọn Toyota Avalon Hybrid Limited nếu đang ý định mua xe sedan trong tầm giá 5 tỷ. Các dòng SUV nổi bật với khả năng vượt địa hình thì xe sedan có khả năng vận hành êm ái, mượt mà, kiểu dáng sang trọng và phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Các phiên bản thuộc dòng Avalon chỉ có mức khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên, Toyota Avalon Hybrid Limited có giá gần 4 tỷ đồng và nếu tính cả chi phí lăn bánh, giá xe có thể rơi vào khoảng 4.3 – 4.5 tỷ đồng. Vì vậy, đây không phải là dòng sedan phù hợp với số đông mà chỉ được những khách hàng có điều kiện.

có 5 tỷ mua xe gì
Toyota Avalon Hybrid Limited là lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm dòng sedan hạng sang có giá dưới 5 tỷ

Toyota Avalon Hybrid Limited là chiếc sedan cỡ lớn với chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4978 x 1849 x 1435mm và chiều dài cơ sở 2970mm. Chiếc xe này được trang bị khung gầm Toyota New Global Architecture thế hệ mới và kiểu dáng mang ngôn ngữ thiết kế Technical Beauty.

Chi tiết gây ấn tượng nhất của Toyota Avalon Hybrid Limited là mặt ca lăng cỡ lớn gần như chiếm hết diện tích phần đầu xe. Kết hợp là những đường cắt xẻ táo bạo giúp đầu xe có chiều sâu và hút mắt. Những chi tiết này giúp Toyota Avalon Hybrid Limited trở nên ấn tượng hơn so với các dòng sedan của những thương hiệu khác.

5 tỷ mua xe gì
Toyota Avalon Hybrid Limited có nội thất hiện đại và được trang bị đầy đủ các tính năng, tiện ích công nghệ cao

Avalon Hybrid Limited có nội thất phóng khoáng, khác xa với thiết kế an toàn và đơn điệu trước đây của hãng. Khoang lái có không gian rộng rãi, vô lăng 3 chấu được bọc da kết hợp với khu vực taplo có thiết kế đa tầng theo tỷ lệ hoàn hảo. Đặc biệt, hãng đã kết hợp với Yamaha – hãng sản xuất piano nổi tiếng để chế tác bề mặt taplo. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp tạo sự mềm mại và êm ái khi sử dụng. Khoang cabin của xe giữ được sự yên tĩnh ngay cả khi vận hành nhờ trang bị hệ thống kiểm soát tiếng ồn chủ động ANC và nhiều lớp cách âm.

Toyota Avalon Hybrid Limited được trang bị động cơ 2.5 lít I4 kết hợp với 2 mô tơ điện. Động cơ này có sức mạnh 215 mã lực và mô men xoắn cực đại 202Nm đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số vô cấp CVT. Ưu điểm của Toyota Avalon Hybrid Limited là khả năng hành êm ái, mượt mà và đặc biệt là rất tiết kiệm nhiên liệu.

Giá bán tham khảo:

3. Mercedes-Benz GLS

Trong tầm giá 5 tỷ đồng, Mercedes-Benz GLS là lựa chọn thích hợp với những khách hàng đang ý định mua xe SUV. Có thể nói, mặc dù cùng mức giá nhưng các dòng xe của Mercedes-Benz vẫn toát lên sự sang trọng hơn so với Toyota và các hãng xe chuyên sản xuất dòng xe phổ thông.

Thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ và động cơ bền bỉ đã giúp Mercedes-Benz GLS thống lĩnh phân khúc xe SUV 7 chỗ hạng sang. Với thân hình “ngoại cỡ” cùng với những chi tiết hầm hố, chiếc SUV này trở nên nổi bật khi đứng cạnh những đối thủ khác. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, Mercedes-Benz GLS có thiết kế đẹp mắt hơn hẳn các dòng xe trong tầm giá.

5 tỷ mua xe gì
Mercedes-Benz GLS được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua xe SUV 7 chỗ trong tầm giá 5 tỷ đồng

Với chiều dài cơ sở 3137mm, GLS mang đến cho người dùng khoang cabin vô cùng rộng rãi. Hơn nữa, với thiết kế mui xe không quá dốc, hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có đủ không gian cho người lớn. Khoang lái của Mercedes-Benz GLS được trang bị một loạt những tính năng công nghệ cao và được bố trí thuận mắt, tiện lợi khi sử dụng.

Màn hình cảm ứng trung tâm được thiết kế hình chữ nhật dài đặt ngang và được viền bạc nổi bật. 4 cửa gió điều hòa được đặt ngay bên dưới giúp người lái luôn cảm thấy mát mẻ và thoải mái khi vận hành. Những chi tiết ở khoang lái được tinh chỉnh một cách khéo léo, tạo nên tổng thể đẹp mắt và thanh lịch.

Với mức giá gần 5 tỷ đồng, Mercedes-Benz đã lựa chọn da cao cấp để bọc ghế ngồi. Tuy nhiên, phần lưới được trang bị ở phía sau hàng ghế đầu tiên khiến cho nhiều khách hàng không hài lòng. Bởi chi tiết thường thấy ở chiếc xe khách bình dân. Bù lại, cả ba hàng ghế của Mercedes-Benz GLS đều được tích hợp tính năng chỉnh điện với thiết kế nâng đỡ phần lưng.

5 tỷ mua xe gì
Cận cảnh khoang lái của Mercedes-Benz GLS

Mercedes-Benz GLS được trang bị động cơ V8 4.0 lít kết hợp với động cơ điện EQ Boost 48V cho sức mạnh 503 mã lực và mô men xoắn 950Nm. Trong tầm giá này, hiếm có mẫu xe nào được trang bị động cơ mạnh mẽ như GLS. Khi đạp ga, chiếc xe sẽ lao nhanh vun vún mang đến trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Nhiều khách hàng thậm chí còn đánh giá hiệu năng của Mercedes-Benz GLS không thua kém với Bentley Bentayga – chiếc xe SUV nhanh nhất thế giới.

Giá bán tham khảo:

  • Mercedes-Benz GLS 450 4Matic có giá 4.999.000.000 đồng
  • Giá lăn bánh dự kiến rơi vào khoảng 5.533.000.000 – 5.514.000.000 đồng

4. Land Rover Discovery

Land Rover Discovery là một trong những dòng xe SUV 7 chỗ hạng sang được ưa chuộng ở thị trường nước ta. Có thể nói, khi có nhu cầu mua xe SUV, người ta nghĩ ngay đến hãng Land Rover. Dòng Land Rover Discovery đã phát triển đến thế hệ III và trong năm 2021 hãng vừa trình làng phiên bản nâng cấp giữa dòng đời.

5 tỷ mua xe gì
Land Rover Discovery gây ấn tượng với ngoại hình bề thế, thiết kế hầm hố, mạnh mẽ và mang đậm tinh thần thể thao

Land Rover Discovery có kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4956 x 2000 x 1888mm và chiều dài cơ sở 2923mm. Sở hữu ngoại hình bề thế cùng với phong cách mạnh mẽ, nam tính, chiếc SUV 7 chỗ này thu hút được sự quan tâm của cánh mày râu. Ở phiên bản nâng cấp, hãng cũng đã thay đổi một số chi tiết như lưới tản nhiệt dạng tổ ong với kích thước lớn hơn, cụm đèn pha có kiểu dáng thanh mảnh hơn,… Nếu nhìn kỹ ở mặt ca lăng sẽ nhìn thấy logo của hãng đặt ở bên trong.

Land Rover Discovery có nội thất rộng rãi và sang trọng. Khoang lái được thiết kế tối giản và đáng chú ý nhất là màn hình cảm ứng có kích thước 11.4 inch. Hai bên được tạo điểm nhấn bằng 2 thanh thép được làm bằng hợp kim thép không gỉ. Nếu như các hãng xe khác ưa chuộng vô lăng 3 chấu thì Land Rover Discovery được trang bị vô lăng 4 chấu được bọc da tinh tế.

5 tỷ mua xe gì
Thiết kế nội thất tối giản, hiện đại giúp Land Rover Discovery ghi điểm và tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc

Khoang cabin được bố trí thêm cửa sổ trời giúp không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da cao cấp và điểm nhấn là hoa văn dạng sọc ngang được tạo hình bằng chỉ cùng màu. Ghế lái được “ưu ái” tích hợp tính năng chỉnh điện 14 hướng, làm mát, sưởi ấm và massage. Land Rover Discovery còn chinh phục khách hàng bởi một loạt những tiện ích như dàn điều hòa 2 vùng, công nghệ lọc không khí PM2.5, bộ sạc không dây, vòng đeo tay tích hợp chìa khóa thông minh Activity Key,…

Land Rover Discovery có 2 tùy chọn về động cơ. Trong đó, bản S P300 và SE P300 được trang bị động cơ 2.0 lít tăng áp kép, 4 xy-lanh cho sức mạnh 298 mã lực và mô men xoắn cực đại 400Nm. Phiên bản SE P360 được trang bị động cơ xăng tăng áp 3.0 lít, 6 xy-lanh cho sức mạnh 358 mã lực và mô men xoắn cực đại 500Nm. Hãng trang bị cho dòng xe này một loạt các hệ thống hỗ trợ, an toàn giúp cho Land Rover Discovery trở thành mẫu xe có khả năng off-road đỉnh nhất phân khúc.

Giá bán tham khảo:

  • Land Rover Discovery S P300 có giá 4.539.000.000 đồng
  • Land Rover Discovery SE P300 có giá 4.749.000.000 đồng
  • Land Rover Discovery SE P360 có giá 5.659.000.000 đồng

5. BMW X5

Với mức giá hơn 4 tỷ đồng, BMW X5 là lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm mẫu SUV gần 5 tỷ đồng. Với chiều dài cơ sở 2975mm và cấu hình 7 chỗ, BMW X5 có thể đáp ứng được nhu cầu của cả gia đình. Có thể nói, đại diện của BMW vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng vừa thỏa mãn được mắt nhìn, tay lái với thiết kế đẹp mắt và động cơ bền bỉ, mạnh mẽ.

5 tỷ mua xe gì
BMW X5 được nhiều khách hàng Việt lựa chọn khi muốn sở hữu chiếc SUV tiện ích và tính ứng dụng cao

BMW X5 sử dụng khung gầm Cluster Architecture được làm từ hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng và tối ưu hiệu năng vận hành. Dòng xe này vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế của hãng với cụm lưới tản nhiệt hình quả thận, cụm đèn pha có thiết kế đẹp mắt và nằm rời hoàn toàn so với mặt ca lăng. BMW X5 hướng đến thiết kế hiện đại, sang trọng và mạnh mẽ thay vì chạy theo xu hướng hầm hố như các dòng SUV của những thương hiệu khác.

Với chiều dài cơ sở 2975mm, BMW X5 mang đến cho người dùng không gian vô cùng rộng rãi. Điểm ấn tượng đầu tiên khi bước vào khoang lái là cần số pha lê được chế tác tinh xảo. Nội thất của BMW X5 được thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và hiện đại. Hãng sử dụng ốp gỗ Fineline màu nâu bóng để ốp mặt taplo, nhờ vậy khoang lái trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

BMW sử dụng da Dakota cao cấp, có độ mềm mại và mịn màng cao để bọc ghế ngồi. Hàng ghế thứ 2 rất rộng rãi nhưng hàng ghế thứ 3 tương đối hẹp, chỉ thích hợp với trẻ em và người có chiều cao dưới 1m6. Khoang cabin của xe được làm mát sâu và nhanh với hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập, hàng ghế sau được trang bị cửa gió và dàn âm thanh Harman Kardon 16 loa.

5 tỷ mua xe gì
BMW X5 chinh phục khách hàng với thiết kế nội thất đẹp mắt và được trang bị một loạt tiện ích công nghệ cao

BMW X5 có 8 mùi nước hoa nội thất khách hàng có thể tùy chọn theo sở thích. Hương nước hoa sẽ giúp cho không gian xe luôn thơm tho, sạch sẽ và mang đến sự thoải mái tuyệt đối trong những chuyến hành trình. “Trái tim” của BMW X5 là động cơ xăng I6, dung tích 3.0 lít cho công suất 349 mã lực và mô men xoắn cực đại 450Nm kết hợp với hộp số 8 cấp Steptonic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive.

Giá bán tham khảo:

  • BMW X5 xDrive40i xLine có giá 4.239.000.000 đồng
  • BMW X5 xDrive40i M Sport có giá 4.549.000.000 đồng
  • BMW X5 xDrive40i xLine Plus có giá 4.699.000.000 đồng

6. Lexus RX350L

Lexus RX350L sẽ là câu trả lời cho những ai đang băn khoăn “Có 5 tỷ nên mua xe SUV nào?”. Ra mắt từ năm 2017, Lexus RX350L nhanh chóng gây ấn tượng sâu sắc với công chúng và mang về cho hãng doanh số đáng kinh ngạc. Với giá bán lẻ niêm yết 4.220.000.000 đồng, Lexus RX350L xứng đáng để khách hàng chọn mua.

Ngoại hình của RX350L rất bề thế với chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 5000 x 1895 x 1710mm. Phần đầu xe gây ấn tượng mạnh với mặt ca lăng hình con suốt có kích thước lớn, chiếm gần hết diện tích. Thân xe được trang trí với các đường dập nổi từ vòm bánh trước đến vòm bánh sau.

5 tỷ mua xe gì
Lexus RX350L mang về doanh số ấn tượng cho hãng và vượt mặt không ít đối thủ trong phân khúc

Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình đẹp mắt, Lexus RX350L còn chinh phục khách hàng với nội thất sang trọng. Nhìn vào thiết kế nội thất, không ai có thể nghĩ đây là thiết kế của một hãng xe Nhật. Nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại từ những vật liệu cao cấp như da, hợp kim thép không gỉ và ốp gỗ nâu được sử dụng ở một số chi tiết để làm điểm nhấn.

Trần xe được đặt cao kết hợp với cửa sổ trời giúp cho không gian trong xe luôn thoáng đãng. Ghế ngồi được thiết kế khá thoải mái và được tích hợp nhiều tính năng. Lexus RX350L là một trong số ít những mẫu xe có hàng ghế thứ 3 khá rộng, đủ không gian cho cả 3 người lớn cao dưới 1m7.

5 tỷ mua xe gì
Khoang cabin của Lexus RX350L rất rộng rãi và hàng ghế thứ 3 có đủ chỗ cho 3 người lớn cao dưới 1m7

RX350L được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng có khả năng lọc bỏ phấn hoa, bụi và khử mùi trong không khí. Xe cũng được trang bị những tính năng giải trí như màn hình hiển thị TFT 4.2 inch, bộ chỉnh âm thanh tự động, đài radio, hệ thống âm thanh Mark Levinson 15 loa,… Ngoài ra, tính tiện nghi của RX350L được nâng cấp bởi một loạt những thiết bị như mở khóa cảm ứng, hệ thống định vị được kích hoạt bằng giọng nói, hộp điều khiển trung tâm có tay vịn.

Lexus RX350L được trang bị động cơ V6, dung tích 3.5 lít cho sức mạnh 290 mã lực và mô men xoắn cực đại 357Nm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Hãng cũng trang bị cho dòng xe này hệ thống trợ lực điện trên vô lăng và 3 chế độ lái (Eco, Normal và Sport).

Giá bán tham khảo:

  • Lexus RX350L có giá niêm yết 4.220.000.000 tỷ đồng
  • Giá lăn bánh dao động từ 6.645.000.000 – 4.749.000.000 đồng tùy vào tỉnh, thành

7. Audi A8L

Audi A8L có giá bán từ 5.6 tỷ đồng. Đây là mức giá khá cao và “nhỉnh” hơn so với tầm giá 5 tỷ. Tuy nhiên, Audi A8L chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Audi A8L có kích thước lớn với chiều dài cơ sở 3128mm và cấu hình 5 chỗ ngồi. Nếu như các dòng sedan khác bị giới hạn bởi không gian nội thất thì Audi A8L có khoang cabin vô cùng rộng rãi.

5 tỷ mua xe gì
Với mức giá hơn 5 tỷ đồng, Audi A8L hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ấn tượng và tuyệt vời cho người dùng

Nhìn tổng thể, Audi A8L có thiết kế thanh lịch và tinh tế. Tuy nhiên, hãng không quên tạo ấn tượng cho dòng xe này với mặt ca lăng có kích thước lớn. Khung xe được làm từ hợp kim nhôm có động cứng cao hơn 24% giúp xe chống va đập tốt khi xảy ra va chạm. Với dòng xe này, khách hàng có thể lựa chọn bộ lazang 17 – 21 inch tùy theo nhu cầu.

Ở Audi A8L phiên bản mới nhất, Audi sử dụng da lộn Alcantara và da trơn Valcona để bọc ghế ngồi cùng với các chi tiết bên trong khoang nội thất. Ghế ngồi được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và ở hàng ghế sau, hãng có thiết kế vách ngăn tích hợp bề tỳ tay ở giữa hai ghế ngồi. Thiết kế này giúp chủ nhân có thể điều chỉnh nhiệt độ, âm lượng dù ngồi ở khoang hành khách.

Khoang lái của Audi A8L tạo được hiệu ứng thị giác nhờ thiết kế bảng taplo đa tầng. Các tiện ích được bố trí hài hòa, mang đến sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng. Audi A8L còn sở hữu các tiện nghi như hệ thống điều hòa tự động 4 vùng, bộ lọc không khí ion, 2 tùy chọn hệ thống hương thơm, dàn âm thanh cao cấp B&O Premium 3D và bộ phát wifi.

5 tỷ mua xe gì
Thiết kế nội thất của Audi A8L vô cùng sang trọng và đẳng cấp

Audi A8L được trang bị động cơ V6 TFSI kết hợp với hệ thống mild hybrid 48V cho công suất 340 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm cùng với hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro. Với cấu hình trên, Audi A8L chỉ mất 5.7 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 250km/h.

Với mức giá hơn 5 tỷ đồng, Audi A8L không khiến khách hàng phải thất vọng khi được trang bị một loạt các hệ thống an toàn như cảnh báo ngủ gật (thông qua camera nhận diện khuôn mặt), cảnh báo chệch làn, hệ thống đỗ xe tự động, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ chuyển làn,…

Giá bán tham khảo:

  • Audi A8L có giá niêm yết tạm tính là 5.800.000.000 đồng

8. Ford Expedition

Vào năm 2019, Ford Expedition lần đầu tiên xuất hiện ở thị trường Việt Nam với giá bán khoảng 4.5 tỷ đồng. Trong những năm gần đây, các dòng xe của Ford gây được ấn tượng tốt với khách hàng Việt. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải đắn đo kỹ lưỡng trước khi chi một khoản gần 5 tỷ đồng để sở hữu Ford Expedition.

5 tỷ mua xe gì
Với mức giá gần 5 tỷ đồng, bạn đọc có thể cân nhắc sở hữu chiếc SUV cỡ lớn Ford Expedition

Chiếc SUV cỡ lớn này vẫn giữ thiết kế mạnh mẽ, hầm hố đậm chất Mỹ như các mẫu xe bán tải của hãng. Ford Expedition phiên bản mới nhất có trọng lượng nhẹ hơn 136kg so với phiên bản tiền nhiệm nhưng độ cứng lại được cải tiến rõ rệt. Đường nét vuông vức của Ford Expedition giúp cho xe ổn định khi vận hành và dễ dàng vượt mọi địa hình. Tuy nhiên, hãng chỉ sử dụng lazang 20 inch cho chiếc xe “đồ sộ” này nên một số khách hàng cảm thấy chưa thực sự hài lòng.

Với chiều dài cơ sở 3112mm, Ford Expedition mang đến cho người dùng khoang cabin rộng rãi và thoáng đãng – bao gồm cả hàng ghế thứ 3. Không gian dường như được “nới rộng” với cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Vista Roof. Thiết kế nội thất của Ford Expedition mang hơi hướng thể thao, hiện đại và sang trọng. Các tiện ích được bố trí thuận mắt mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng.

5 tỷ mua xe gì
Khoang lái của Ford Expedition có thiết kế tối giản, hiện đại và được trang bị nhiều tiện ích, mang đến sự tiện nghi cho người dùng

Hàng ghế đầu tiên được tích hợp khả năng chỉnh điện 10 hướng kèm theo chức năng thông gió và sưởi. Hàng ghế thứ 2 có khoang để chân rộng rãi, thiết kế ghế ngồi êm ái và thoải mái. Ford Expedition là một trong số ít những chiếc xe 7 chỗ có hàng ghế thứ 3 rộng rãi, thích hợp với 2 người và 1 trẻ em.

Trong tầm giá 5 tỷ, Ford Expedition không thực sự gây ấn tượng với thiết kế nội thất và tiện nghi. Bù lại, chiếc xe này sở hữu động cơ V6, 3.5 lít tăng áp EcoBoost cho công suất 400 mã lực và mô men xoắn cực đại 650 Nm. Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD và hộp số tự động 10 cấp giúp leo dốc và vượt địa hình một cách dễ dàng.

Giá bán tham khảo:

  • Ford Expedition 7 chỗ có giá bán khoảng 4.5 tỷ đồng

Trên đây là danh sách 8 mẫu xe SUV và sedan hạng sang trong tầm giá 5 tỷ được ưa chuộng ở thị trường nước ta. Thực tế, trong tầm giá này khách hàng sẽ có thêm một số lựa chọn đến từ Cadillac, Maserati, Volvo,… Tuy nhiên, những hãng xe này không thực sự để lại ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng Việt.

Tham khảo thêm:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *