Chiêm ngưỡng Bộ sưu tập Siêu xe của Lionel Messi

Bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi được ước tính có giá trị lên đến hàng chục triệu USD. Với nguồn thu nhập “khủng”, chân sút này đã không ngần ngại chi trả một khoản khổng lồ để sở hữu những cái tên danh giá như Ferrari 335 S Spider Scaglietti 1957, Mercedes-Benz SLS AMG, Ferrari F430 Spider,…

Khám phá bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi

Là một trong những chân sút hàng đầu thế giới, Lionel Messi sở hữu khối tài sản khổng lồ và bộ sưu tập siêu xe đáng mơ ước. Cầu thủ người Argentina đã không ngần ngại “móc hầu bao” để sở hữu một loạt các siêu xe đắt đỏ đến từ những thương hiệu danh tiếng như Ferrari, Mercedes-Benz, Pagani, Audi,…

Mặc dù không chi bạo cho thú vui sưu tập siêu xe như Cristiano Ronaldo nhưng Lionel Messi cũng sở hữu bộ sưu tập với những cái tên “sừng sỏ”. Hiện tại, không biết liệu Lionel Messi sở hữu bao nhiêu chiếc siêu xe. Tuy nhiên, công chúng đã có cơ hội bắt gặp chân sút người Argentina trên không ít siêu xe và xe hơi hạng sang.

dàn siêu xe của messi
Lionel Messi sở hữu dàn siêu xe đắt đỏ với ước tính giá trị của bộ sưu tập lên đến hàng chục triệu USD

Theo ước tính, bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi có giá trị lên đến hàng chục triệu USD. Trong đó phải kể đến những cái tên danh giá như:

Ferrari 335 S Spider Scaglietti 1957

Lionel Messi rất yêu thích các mẫu xe của Ferrari. Vì vậy, chân sút này đã không ngần ngại chi trả một khoản khổng lồ để sở hữu những dòng xe đắt đỏ đến từ thương hiệu của Ý. Trong đó, Ferrari 335 S Spider Scaglietti 1957 là chiếc xe được quan tâm nhất trong bộ sưu tập siêu xe của cầu thủ người Argentina.

Ferrari 335 S Spider Scaglietti 1957 có giá bán khoảng 37.1 triệu USD và được Messi đấu giá vào đầu năm 2016. Sự kiện đấu giá chiếc xe này thu hút được sự quan tâm của những tín đồ yêu xe nhưng chân sút người Argentina là người duy nhất may mắn sở hữu.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ferrari 335 S Spider Scaglietti 1957 là chiếc xe đắt nhất trong lịch sử. Vì vậy, ngay cả khi bộ sưu tập siêu xe của chân sút này không quá đa dạng nhưng có giá trị lên đến hàng chục triệu USD.

dàn siêu xe của messi
Ferrari 335 S Spider Scaglietti 1957 hiện đang là siêu xe đắt nhất của Messi

Chiếc xe cổ này được sản xuất năm 1957 nên hiện tại không thể sử dụng để di chuyển mà chỉ được phép trưng bày vì không đáp ứng được các tiêu chuẩn về an toàn. Dù vậy với kiểu dáng độc đáo, Ferrari 335 S Spider Scaglietti 1957 là mẫu xe ô tô cổ điển mà bất cứ tín đồ yêu xe nào cũng mong muốn sở hữu.

Theo nhiều nguồn tin, chỉ có tổng cộng 4 chiếc Ferrari 335 S Spider Scaglietti 1957 được sản xuất. Trải qua gần 70 năm, dường như chỉ có 1 chiếc xe duy nhất còn nguyên vẹn. Vì vậy, không bất ngờ khi chiếc xe này có giá bán lên đến 37 triệu USD.

Xe sở hữu động cơ V12 Tipo 140 dung tích 3.8 lít cho công suất 360 mã lực và tốc độ tối đa là 300km/ h. Ngày nay, đã có không ít dòng xe sở hữu sức mạnh ưu việt hơn nhưng công bằng mà nói, hiệu năng của Ferrari 335 S Spider Scaglietti 1957 là vô cùng ấn tượng ở thập niên 50 – 60 của thế kỷ trước. Ở thời điểm ra mắt, chiếc xe này đã mang về cho Ferrari hàng loạt các giải thưởng tại những giải đua xe lớn nhất hành tinh.

Ferrari F430 Spider

Một đại diện khác của Ferrari trong bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi là Ferrari F430 Spider. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là một trong ba chiếc xe đắt giá trong bộ sưu tập của chân sút người Argentina. Mẫu xe này được Messi “tậu” về trong thời gian còn khoác áo Barcelona.

Là người kín tiếng và không phô trương, Lionel Messi hiếm khi công khai hình ảnh siêu xe trên mạng xã hội. Dù vậy, hình ảnh cầu thủ này lái những chiếc siêu xe đắt đỏ đã lọt vào ống kính của cánh nhà báo. Theo nhiều nguồn tin, Messi đã tốn khoảng 360.000 USD để sở hữu Ferrari F430 Spider.

Xe của Messi
Ferrari F430 Spider là một trong những chiếc xe đắt nhất bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi

Chiếc xe mà Messi sở hữu có kiểu dáng mui trần với hiệu suất cao và trang bị đặc biệt hơn bản thông thường. Chân sút này lựa chọn màu sơn đỏ nổi bật. Ferrari F430 Spider có kiểu dáng thể thao, phóng khoáng với mui xe được làm bằng vải tối màu.

Chiếc mui trần này được trang bị động cơ V8, dung tích 4.3 lít cho công suất 498 mã lực và mô men xoắn cực đại 463Nm kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Nhờ động cơ mạnh mẽ, Ferrari F430 Spider chỉ mất 4.0 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/ h trước khi đạt vận tốc tối đa 315km/ h.

Pagani Zonda Tricolore

Với giá bán 1.6 triệu USD, Pagani Zonda Tricolore trở thành chiếc xe đắt đỏ thứ 2 trong bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi. Siêu xe này được Messi “tậu” về vào năm 2010. Pagani Zonda Tricolore là phiên bản giới hạn chỉ có 3 chiếc sản xuất nhân dịp kỷ niệm 50 năm ra đời của đội máy bay nhào lộn Frecce Tricolori.

Mẫu xe này gây ấn tượng với kiểu dáng độc đáo và cuốn hút. Xe được làm từ titan và sợi carbon giúp giảm trọng lượng tối đa, đồng thời tối ưu khí động học và mang đến vẻ ngoài vô cùng táo bạo. Chiếc Pagani Zonda Tricolore mà Messi sở hữu có màu xanh dương đậm kết hợp với sọc trắng, đỏ và xanh lá cây bắt mắt.

Siêu xe của Messi
Pagani Zonda Tricolore là chiếc xe được chú ý trong bộ sưu tập xe sang của cầu thủ người Argentina

Với mức giá vô cùng đắt đỏ, Pagani Zonda Tricolore được trông chờ sẽ mang đến sức mạnh đáng kinh ngạc. Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe này là động cơ V12, dung tích 7.3 lít cho công suất 669 mã lực và mô men xoắn 780Nm. Xe chỉ mất 3.4 giây để chinh phục tốc độ 100km/ h từ trạng thái đứng yên và có thể đạt vận tốc tối đa 354km/ h.

Mercedes-Benz SLS AMG

Mercedes-Benz SLS AMG là một trong những mẫu xe ô tô cổ điển có tính nhận diện cao. Mẫu xe này có điểm nhấn là thiết kế cửa dạng cánh chim vô cùng độc đáo. Để sở hữu SLS AMG của hãng xe Đức, Messi đã chi trả 518.000 USD trong khi giá khởi điểm chỉ là 268.000 USD.

Chân sút người Argentina ít sử dụng chiếc xe này mà chỉ sưu tầm để thỏa mãn đam mê và đa dạng bộ sưu tập của bản thân. Mercedes-Benz SLS AMG có kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp với thiết kế cửa hình cánh chim. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng gây ấn tượng với thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi và động cơ mạnh mẽ.

Bộ sưu tập siêu xe của Messi
Bộ sưu tập siêu xe của Messi có sự góp mặt của mẫu xe đắt đỏ Mercedes-Benz SLS AMG

Chiếc xe độc đáo này có động cơ V8, dung tích 6.2 lít cho công suất 571 mã lực kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép. Mercedes-Benz SLS AMG có sức mạnh đáng kinh ngạc nên chỉ mất 3.8 giây để chinh phục vận tốc 100km/ h từ trạng thái đứng yên. Hiện tại, dòng xe này đã ngưng sản xuất nhưng với kiểu dáng độc đáo, Mercedes-Benz SLS AMG vẫn được nhiều tín đồ yêu xe săn lùng.

Maserati Granturismo MC Stradale

Maserati Granturismo MC Stradale là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi. Mặc dù giá thành không quá đắt đỏ (khoảng 352.000 USD) nhưng đây là mẫu xe được chân sút người Argentina yêu thích và sử dụng thường xuyên nhất.

Chiếc coupe này có thiết kế 2 cửa và 2 chỗ ngồi. Thiết kế xe với đầu thuôn dài, vuốt xuống phía dưới đối lập hoàn toàn với đuôi xe ngắn. Thiết kế mui xe vuốt xuống giúp tập trung ánh nhìn về logo cây đinh ba của hãng và để lộ cặp đèn pha lồi vô cùng ấn tượng. Maserati Granturismo MC Stradale còn chinh phục khách hàng bởi khoang cabin sang trọng và tiện nghi không kém sedan. Đây có thể là lý do Lionel Messi luôn ưu ái sử dụng chiếc xe này thay vì những mẫu siêu xe đắt đỏ khác.

Bộ sưu tập siêu xe của Messi
Maserati Granturismo MC Stradale là mẫu xe được Messi ưu ái sử dụng nhiều nhất

Bên dưới nắp capo của Maserati Granturismo MC Stradale là động cơ V8, dung tích 4.2 lít cho công suất 444 mã lực. Hiện nay, động cơ của chiếc xe này đã được cải tiến với dung tích 4.7 lít. Maserati Granturismo MC Stradale là một trong những dòng xe tốt nhất của Maserati nên không bất ngờ khi Messi dành sự ưu ái đặc biệt cho mẫu xe này.

Audi R8 Spyder

Audi là thương hiệu xe sang trên thế giới với các dòng xe thanh lịch, sang trọng và động cơ mạnh mẽ đậm chất Đức. Lionel Messi đã chi khoảng 170.000 USD để sở hữu chiếc mui trần Audi R8 Spyder đến từ thương hiệu này.

Dù không có giá thành quá đắt đỏ nhưng những xe mui trần này của nhà Audi sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc. Thiết kế xe tối giản, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch vốn có. Nhờ sở hữu động cơ mạnh mẽ, Audi R8 Spyder chỉ mất 3.9 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/ h.

Cadillac Escalade

Cadillac Escalade là mẫu xe SUV 7 chỗ hạng sang được ưa chuộng. Với thiết kế mạnh mẽ, hầm hố và khoang cabin rộng rãi, chân sút người Argentina đã “tậu” chiếc xe này để phục vụ cho nhu cầu của cả gia đình.

Được biết, Cadillac Escalade có giá bán 76.000 USD ở thị trường Mỹ và Châu Âu. Khi về Việt Nam, giá xe sẽ tăng lên khoảng 3 – 4 lần. Theo khảo sát, mẫu SUV này có giá bán khoảng 11 tỷ đồng ở thị trường nước ta.

Range Rover SV Autobiography và Range Rover Sport SVR

Ngoài chiếc SUV của nhà Cadillac, Messi cũng sắm thêm 2 chiếc SUV của Range Rover là Range Rover SV Autobiography và Range Rover Sport SVR. Với ưu điểm là khoảng sáng gầm lớn, khả năng off-road tốt và động cơ mạnh mẽ, hai mẫu SUV này thường được Messi sử dụng để di chuyển.

Bộ sưu tập siêu xe của Messi
Messi sở hữu 2 chiếc SUV của Range Rover là Range Rover SV Autobiography và Range Rover Sport SVR

Có thể thấy, dù bộ sưu tập xe hơi không thiếu những chiếc siêu xe đắt đỏ nhưng Lionel Messi thường sử dụng những chiếc xe có tính ứng dụng cao. Điều này cũng khá dễ hiểu vì chân sút người Argentina có tính cách khá khép kín và không thích phô trương sự giàu có của bản thân.

Dodge Charger SRT

Dodge Charger SRT là một trong những cái tên đáng chú ý trong bộ sưu tập siêu xe của cầu thủ Lionel Messi. Mẫu xe này có thiết kế ấn tượng với đầu xe có dải màu đen nằm ngang bên trong chứa 2 cụm đèn pha và lưới tản nhiệt được bố trí ở phía dưới.

Dodge Charger SRT có giá khởi điểm khoảng 79.000 USD. Dù giá bán không quá đắt đỏ nhưng với động cơ V8 và dung tích 6.2 lít, chiếc xe này có thể sản sinh công suất lên đến 797 mã lực. Hiện tại, Dodge Charger SRT được đánh giá là chiếc sedan mạnh và nhanh nhất thế giới.

Mini Cooper S Cabriolet

Mini Cooper là dòng xe điển hình của thương hiệu Mini. Dòng xe này có kiểu dáng nhỏ nhắn với thiết kế bầu bĩnh có nhiều nét tương đồng với Volkswagen Beetle. Chân sút người Argentina đã “tậu” cho mình chiếc Mini Cooper S Cabriolet mui trần với kiểu dáng vô cùng độc đáo và gần gũi.

Ngoài những cái tên kể trên, bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi còn có sự góp mặt của những cái tên khác như Toyota Prius, Maserati GranTurismo MC Stradale, Toyota Land Cruiser Prado,… Có thể thấy, chân sút người Argentina không sở hữu quá nhiều siêu xe mà thường lựa chọn các mẫu xe hạng sang có tính ứng dụng cao.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *