Có 7 – 8 Tỷ Nên Mua Xe Gì? Bentley, Mercedes hay Audi…?

Có 7 – 8 tỷ nên mua xe gì là thắc mắc của không ít bạn đọc. Với con số này, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Bentley, Audi, Mercedes-Benz, Land Rover, Lexus,…

Có 7 – 8 tỷ nên mua xe gì? 8 Mẫu xe nên cân nhắc

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, việc sử dụng xe ô tô làm phương tiện giao thông đã trở nên phổ biến hơn. Nếu như trước đây, khách hàng Việt chủ yếu lựa chọn các dòng xe phổ thông có mức giá hợp lý và hiệu năng vừa đủ thì giờ đây nhiều người “mạnh tay” chi một số tiền lớn để sở hữu những chiếc xe hạng sang.

Xe hơi hạng sang không chỉ thỏa mãn về tốc độ mà còn mang đến trải nghiệm mới mẻ, ấn tượng về mặt trực quan. Ngoài ra, việc mua một chiếc xe ô tô đắt đỏ cũng chứng tỏ chủ nhân đang sở hữu cuộc sống thịnh vượng. Nhiều doanh nhân không ngại “móc hầu bao” để thỏa mãn thú chơi xe sang và thị uy cuộc sống vương giả của bản thân.

có 7 tỷ mua xe gì
Có 7 – 8 tỷ đồng nên mua xe gì?

Có 7 – 8 tỷ nên mua xe gì là băn khoăn của khá nhiều bạn đọc. Con số này thực sự không hề nhỏ và có khá nhiều lựa chọn trong nhiều phân khúc. Tuy nhiên, để sở hữu được chiếc xe phù hợp theo yêu cầu của bản thân với mức từ 7 – 8 tỷ cũng không phải là vấn đề dễ dàng.

Với số tiền từ 7 – 8 tỷ, bạn có thể lựa chọn một số mẫu xe đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Bentley, Mercedes-Benz, Lexus, BMW, Audi,… Thông tin về 8 chiếc xe có giá bán từ 7 – 8 tỷ sẽ giúp bạn đọc dễ dàng hơn khi lựa chọn:

1. Bentley Bentayga V8

Bentley Bentayga V8 là phiên bản tiêu chuẩn của dòng Bentayga – dòng SUV 5 chỗ hạng sang đầu tiên của hãng xe Anh Quốc. Vào năm 2015, Bentley chính thức sản xuất đại trà xe SUV với đại diện là Bentley Bentayga. Đến nay, dòng xe này đã bước sang thế 2 với tổng cộng 4 biến thể. Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn V8 có giá bán rẻ hơn so với phiên bản Bentley Bentayga S và Speed.

Bentley Bentayga V8 sở hữu những chi tiết ngoại thất, nội thất đỉnh cao của dòng Bentayga mới. Chiếc SUV 5 chỗ này có ngoại hình khá lớn với chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 5125 x 2222 x 1728mm. Do đó, chiếc xe này vừa có thể đáp ứng được nhu cầu của cá nhân và cả gia đình.

có 7 tỷ mua xe gì
Bentley Bentayga V8 là chiếc SUV hạng sang được đánh giá cao về kiểu dáng và động cơ

Mặc dù có kích thước khá lớn nhưng với đường nét tinh tế, chiếc Bentley Bentayga V8 không quá “hầm hố” như các đối thủ khác trong phân khúc. Về kiểu dáng, chiếc xe này vừa toát lên vẻ ngoài sang trọng, hiện đại vừa thể hiện được tinh thần thể thao mạnh mẽ. So với phiên bản tiền nhiệm, chiếc Bentley Bentayga V8 vẫn sở hữu những chi tiết đặc trưng như mặt ca lăng tối màu, lưới tản nhiệt màu đen, cụm đèn LED hoàn toàn hình elip, logo Winged B truyền thống và ống xả kép.

Với phiên bản tiêu chuẩn Bentley Bentayga V8, hãng mang đến 7 tùy chọn màu sơn ngoại thất và bộ lazang 5 chấu kép với kích thước 21 inch. Ngoài ra, khách hàng cũng có thêm nhiều tùy chọn mở rộng và có cơ hội cá nhân hóa để sở hữu chiếc xe mang đậm dấu ấn cá nhân.

có 8 tỷ nên mua xe gì
Nội thất của chiếc Bentley Bentayga V8 được làm từ những chất liệu cao nhất nhất bởi đội ngũ nghệ nhân của Bentley

So với các phiên bản nâng cao, Bentley Bentayga V8 tỏ ra không hề kém cạnh với nội thất đẳng cấp được làm từ những chất liệu cao cấp như da thật, thảm nhung, thép, mặt ốp gỗ cao cấp,… Như thường lệ, phần lớn các chi tiết bên trong khoang cabin đều được nghệ nhân của Bentley làm thủ công hoàn toàn. Với nội thất, khách hàng có 5 tùy chọn cho màu sắc nội thất và một loạt các chi tiết cá nhân hóa khác.

Bên cạnh ngoại thất và nội thất, khả năng vận hành là tiêu chí được khách hàng quan tâm khi có ý định mua chiếc Bentley Bentayga V8. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít có khả năng sản sinh công suất tối đa 542 mã lực và 770 Nm kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 8 cấp. Được trang bị khối động cơ mạnh mẽ, chiếc xe này chỉ mất 4.5 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/ h trước khi đạt tốc độ tối đa 290 km/ h.

có 8 tỷ nên mua xe gì
Chiếc Bentayga V8 chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên

Theo công bố từ hãng, chiếc Bentley Bentayga V8 2021 có giá bán 183.425 USD (khoảng 4 tỷ đồng). Tuy nhiên khi nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, giá xe sẽ tăng gấp 3 – 4 lần (khoảng 13 – 16 tỷ).

Nếu có trong tay 8 tỷ đồng, bạn có thể chọn mua phiên bản Bentley Bentayga V8 ra mắt vào năm 2018 – 2019. Tại thời điểm ra mắt, xe có giá bán 8.8 tỷ đồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem xét mua xe Bentley cũ để tiết kiệm chi phí. Với một số mẫu xe đã sử dụng 2 – 3 năm, giá xe chỉ khoảng từ 6 – 9 tỷ đồng và động cơ xe vẫn còn nguyên trạng.

2. Audi R8

Audi R8 là dòng coupe trứ danh đến từ hãng xe của Đức. Chính thức ra mắt từ năm 2006, dòng xe này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của công chúng và trở thành một trong những dòng xe bán chạy nhất. Hiện tại, Audi R8 đã ra mắt phiên bản nâng cấp 2021 với giá bán 170.000 USD (khoảng 3.9 tỷ đồng) và giá bán ở Việt Nam sẽ dao động khoảng 9 tỷ đồng.

có 8 tỷ nên mua xe gì
Audi R8 là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc nếu đang có ý định mua xe hơi với mức giá khoảng 8 tỷ đồng

Nếu yêu thích các dòng xe thể thao hạng sang, chiếc coupe 2 cửa đến từ nhà Audi sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. So với phiên bản tiền nhiệm, Audi R8 được tinh chỉnh khá nhiều chi tiết như hốc gió, lưới tản nhiệt Singleframe, bộ lazang ấn tượng, các đường dập nổi mạnh mẽ,… Tất cả các phiên bản của dòng xe này đều được trang bị đèn pha và đèn hậu LED tích hợp đèn báo rẽ.

có 8 tỷ nên mua xe gì
Chiếc Audi R8 được tinh chỉnh nhiều chi tiết so với phiên bản tiền nhiệm để mang lại diện mạo mới mẻ hơn

Với mức giá lên đến 170.000 USD, Audi rất chăm chút cho nội thất của chiếc xe này. Khoang cabin của chiếc Audi R8 sở hữu những chi tiết sang trọng, tinh tế được làm từ da cao cấp, thảm nhung mềm và hợp kim thép không gỉ. Với nội thất xe, khách hàng có thể lựa chọn giữa màu bạc hoặc màu nâu.

Bên cạnh đó, nội thất xe cũng hướng đến tự tiện nghi cho khách hàng bằng cách tích hợp tính năng chỉnh điện 14 hướng cho ghế ngồi, bậc cửa có đèn chiếu sáng, đệm khí cho chân, hệ thống âm thanh sống động, hệ thống điều khiển bằng giọng nói, hệ thống điều hòa độc lập,… Bên cạnh đó, hãng cũng cung cấp nhiều tùy chọn nâng cao để khách hàng có thể sở hữu chiếc xe sang trọng hơn.

có 8 tỷ nên mua xe gì
Cận cảnh những chi tiết sang trọng, tinh tế bên trong khoang cabin của chiếc Audi R8

Chiếc Audi R8 được trang bị động cơ V10 dung tích 5.2 lít kết hợp với hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp S Tronic. Khối động cơ này giúp chiếc xe sản sinh công suất tối đa 532 mã lực và mô men xoắn cực đại 539 Nm. Theo thông tin từ hãng, Audi R8 chỉ mất 3.6 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/ h trước khi đạt vận tốc tối đa 323 km/ h.

3. BMW 7-Series

Với mức giá trên dưới 5 tỷ đồng, chiếc BMW 7-Series là lựa chọn nên xem xét nên bạn muốn mua xe từ 7 – 8 tỷ đồng. Khi lựa chọn các tùy chọn nâng cao, giá xe có thể lên đến 6 – 7 tỷ. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng số tiền còn lại để trang bị thêm phụ kiện và mua bảo hiểm vật chất xe ô tô để an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

8 tỷ mua xe gì
BMW 7-Series là lựa chọn của nhiều khách hàng khi có ý định mua xe hơi từ 7 – 8 tỷ đồng

BMW 7-Series là dòng xe sang của Đức được ưa chuộng trên khắp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Chiếc xe này dần chiếm lĩnh phân khúc nhờ thiết kế nam tính, mạnh mẽ, nội thất tiện nghi và hiệu năng vận hành vượt trội. Ở thị trường nước ta, hãng phân phối 3 phiên bản của dòng BMW 7-Series là BMW 7-Series 730Li M-Sport, BMW 7-Series 740i và BMW 7-Series 730Li Pure Excellence.

Ngoại hình của chiếc BMW 7-Series phiên bản mới nhất đã được cải tiến với chiều dài lên đến 5120mm (phiên bản thường) và 5260mm (phiên bản nâng cao). Cũng chính vì vậy, chiếc xe này được khá nhiều khách hàng lựa chọn khi có ý định mua xe ô tô gia đình 4 – 7 chỗ.

7 tỷ mua xe gì
Chiếc BMW 7-Series phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân và gia đình

Mặc dù có khá nhiều tranh cãi về tổng thể thiết kế đầu xe khi tăng thêm 40% kích thước của lưới tản nhiệt nhưng BMW 7-Series vẫn được đánh giá là mẫu xe có thiết kế đẹp và thẩm mỹ. Hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn kép LED tiêu chuẩn được điều chỉnh nhỏ lại để tạo sự cân đối và hài hòa. Ở phiên bản này, hãng sử dụng bộ lazang có kích thước từ 18 – 20 inch tùy theo lựa chọn của khách hàng với hoa văn đa chấu.

7 tỷ mua xe gì
Nội thất của BMW 7-Series không hề kém cạnh với những thương hiệu xe sang khác

Khác hẳn với ngoại thất hầm hố, nội thất của chiếc BMW 7-Series thể hiện được vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Hãng cung cấp 5 tùy chọn về màu sắc nội thất và tất cả đều được bọc bằng da Dakota cao cấp. Những chi tiết khác được bọc da, ốp kim loại Poplar Grain, ốp gỗ Oak,… để tạo hiệu ứng thẩm mỹ. Như thường lệ, hãng tiếp tục sử dụng vô lăng 3 chấu thể thao và chính giữa là logo BMW.

BMW 7-Series có nhiều động cơ khác nhau nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là động cơ V8, dung tích 4.4 lít cho công suất tối đa 523 mã lực và mô men xoắn cực đại 750 Nm. Ngoài ra, khách hàng muốn sở hữu chiếc xe có hiệu năng cao hơn có thể lựa chọn động cơ V12 dung tích 6.6 lít cho công suất tối đa 577 mã lực và mô men xoắn cực đại 850 Nm.

4. Mercedes Benz S450 Maybach

Mercedes Benz là một trong những thương hiệu xe sang nổi tiếng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Nếu đang có trong tay 7 – 8 tỷ đồng, bạn có thể lựa chọn xe Mercedes Benz S450 Maybach. Hiện tại, mẫu xe này được bán với mức giá 7 tỷ 469 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

8 tỷ mua xe gì
Mercedes Benz S450 Maybach là chiếc sedan hạng sang được yêu thích tại thị trường Việt Nam

Trước kia, Maybach là thương hiệu xe hơi nổi tiếng với các dòng xe siêu sang. Tuy nhiên, do doanh số không khả quan nên hãng xe này đã bị khai tử. Sau đó, Mercedes đã quyết định hồi sinh thương hiệu Maybach với cái tên Mercedes Maybach. Các mẫu xe được ra mắt dưới tên thương hiệu này thường có giá bán cao và nhiều ưu điểm vượt trội so với xe Mercedes thông thường.

8 tỷ mua xe gì
Với kiểu dáng thanh lịch và tinh tế, Mercedes Benz S450 Maybach là lựa chọn đáng cân nhắc khi mua xe hơi

Mercedes Benz S450 Maybach là chiếc “xế hộp” sang trọng sở hữu ngoại thất, nội thất tinh tế và được trang bị những tính năng tiện nghi hàng đầu. Với kiểu dáng đạt đến đỉnh cao của sự sang trọng, mẫu xe này rất “được lòng” giới doanh nhân và chính khách. Ngoại thất của xe gây ấn tượng với những đường nét mềm mại, thanh lịch, rất phù hợp với phong thái của ông chủ lớn.

Nhờ có chiều dài cơ sở lên đến 3365mm, chiếc Mercedes Benz S450 Maybach mang đến khoang cabin vô cùng rộng rãi không khác gì “chiếc chuyên cơ mặt đất”. Đề cao sự tiện nghi, hãng rất chú trọng đến thiết kế ghế ngồi. Ngoài sử dụng da cao cấp để bọc ghế và các chi tiết bên trong khoang cabin, phần ghế ngồi còn được tích hợp đệm đỡ bắp chân mang đến cảm giác êm ái.

8 tỷ mua xe gì
Mercedes Benz S450 Maybach sở hữu những chi tiết nội thất đắt giá được chế tác rất tinh xảo và tỉ mỉ

Khác hẳn với kiểu dáng thanh lịch và tinh tế, chiếc Mercedes Benz S450 Maybach sở hữu khối động cơ mạnh mẽ V6 dung tích 3.0 lít cho công suất cực đại 367 mã lực và mô men xoắn 500 Nm. Bên cạnh đó, động cơ còn được hỗ trợ bởi hệ dẫn động 2 cầu 4MATIC và hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC. Được biết, chiếc xe này chỉ mất 5.9 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/ h trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/ h.

5. Range Rover Velar First Edition

Range Rover Velar First Edition là phiên bản đặc biệt được hãng cho ra mắt vào năm 2017 tại Triển lãm mô tô Geneva. Phiên bản này được sản xuất giới hạn 500 chiếc và được bán với giá 7 tỷ đồng. Sở hữu những chiếc xe giới hạn là đặc quyền riêng của giới đại gia. Chính vì vậy, bạn có thể cân nhắc chiếc Range Rover Velar First Edition nếu đang có ý định mua xe hơi từ 7 – 8 tỷ đồng.

8 tỷ mua xe gì
Với giá bán 7 tỷ đồng, chiếc Range Rover Velar First Edition là lựa chọn đáng cân nhắc nếu đang có ý định mua xe hơi từ 7 – 8 tỷ đồng

Chiếc SUV hạng sang này có chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4803 x 1930 x 1665mm cùng với chiều dài cơ sở là 2874mm. Phiên bản giới hạn sở hữu thiết kế vô cùng hầm hố với màu sơn tối và những đường nét vuông vức, mạnh mẽ.

8 tỷ mua xe gì
Phiên bản đặc biệt Range Rover Velar First Edition sở hữu ngoại hình ấn tượng và độc đáo hơn so với phiên bản thường

Điểm nhấn của chiếc Range Rover Velar First Edition là hệ thống đèn LED ma trận, cụm lưới tản nhiệt kích thước lớn, bộ lazang 9 chấu kích thước “khủng” 22 inch. Cản sau xe thu hút ánh nhìn với ống xả hình bình hành và cánh gió có kích thước lớn. Đánh giá khách quan, phiên bản giới hạn có kiểu dáng độc đáo và ấn tượng hơn so với những phiên bản khác. Chính vì vậy, nhiều người đã không ngại bỏ ra số tiền lớn để sở hữu chiếc SUV đến từ nhà Land Rover.

8 tỷ mua xe gì
Nội thất của chiếc Range Rover Velar First Edition được chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất nhằm mang đến không gian sang trọng và tinh tế

Không chỉ ấn tượng với ngoại thất “hầm hố”, chiếc Range Rover Velar First Edition còn sở hữu nội thất vô cùng tinh tế và sang trọng. Ở phiên bản đặc biệt, hãng rất quan tâm đến sự tiện nghi và cảm giác thoải mái. Nội thất xe sở hữu màu sắc trung tính và được hoàn thiện bằng những vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim thép không gỉ,… Ngoài ra, cách bố trí những tiện ích như hệ thống âm thanh, 2 màn hình cảm ứng, cửa sổ trời toàn cảnh,… cũng giúp cho khoang cabin trở nên thẩm mỹ và hút mắt hơn.

Chiếc Range Rover Velar First Edition được trang bị động cơ V6 dung tích 3.0 lít cho công suất tối đa 380 mã lực. Hiệu năng vận hành của xe được cải tiến đáng kể thông qua hộp số tự động 8 cấp.

6. Ford F-150 Harley Davidson

Ngoài Range Rover Velar First Edition, bạn cũng có thể chọn mẫu xe giới hạn Ford F-150 Harley Davidson nếu đang có ý định mua xe hơi từ 7 – 8 tỷ đồng. Được biết, phiên bản này được sản xuất giới hạn 500 chiếc và hiện đã có 4 chiếc về thị trường Việt Nam với giá bán khoảng 7 tỷ đồng. Chiếc xe bán tải này được sản xuất vào giữa năm 2019 và ngay sau khi ra mắt đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của công chúng.

8 tỷ mua xe gì
Chiếc xe bán tải Ford F-150 Harley Davidson là lựa chọn cho những người có cá tính mạnh

Ford F-150 Harley Davidson mang dáng dấp của chiếc xe bán tải “hầm hố” của những thương hiệu xe hơi của Mỹ. Chiếc xe được sơn màu đen bóng đặc trưng cùng với bộ lưới tản nhiệt ấn tượng, hệ thống đèn LED chữ C quay ngược, lazang kích thước khủng 22 inch với logo Harley-Davidson. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc Ford F-150 Harley Davidson đã thu hút ánh nhìn và thể hiện được cá tính mạnh mẽ, độc đáo.

Với vẻ ngoài “hầm hố”, Ford F-150 Harley Davidson mang đến cho khách hàng không gian nội thất ấn tượng không kém. Toàn bộ ghế ngồi trên xe được hoàn thiện bằng chỉ màu cam tương phản và tạo hình quả trám cùng với lỗ thông khí. Ghế ngồi được tích hợp chức năng massage, chỉnh điện, nhớ vị trí và đặc biệt có thiết kế ôm sát cơ thể nên rất thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, chiếc Ford F-150 Harley Davidson cũng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như đề nổ từ xa bằng chìa khóa, nút mở cửa khi quên chìa khóa, cửa sổ trời tối màu,…

8 tỷ mua xe gì
Ford F-150 Harley Davidson sở hữu những chi tiết rất “hầm hố”, ấn tượng và hút mắt

Bên dưới nắp capo của chiếc Ford F-150 Harley Davidson là động cơ V8 dung tích 5.0 lít cho công suất tối đa 385 mã lực và mô men xoắn 583 Nm đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động. Với động cơ bền bỉ và kiểu dáng ấn tượng, phiên bản giới hạn này sẽ thích hợp với những người có cá tính mạnh.

Hiện tại, Ford F-150 Harley Davidson không được nhập khẩu chính hãng mà về nước theo hình thức nhập khẩu tư nhân và các đơn vị nhập khẩu chỉ nhập khi có đơn đặt hàng. Vì vậy nếu có ý định mua phiên bản này, bạn phải đợi một thời gian khá dài do thủ tục phức tạp.

7. Lexus LS

Bên cạnh các dòng xe phổ thông, Tập đoàn ô tô lớn nhất Nhật Bản cũng sản xuất các dòng xe hạng sang với tên thương hiệu Lexus. Là một trong những tập đoàn xe ô tô lâu đời nhất trên thế giới, các sản phẩm của Toyota và Lexus nói riêng luôn được khách hàng Việt ưu tiên lựa chọn. Với mức giá từ 7 – 8 tỷ đồng, bạn có thể cân nhắc mẫu xe sedan 4 chỗ hạng sang – Lexus LS. Hãng công bố giá bán của chiếc Lexus LS ở thị trường Việt Nam là từ 7.28 tỷ VND.

8 tỷ mua xe gì
Theo công bố từ hãng, các phiên bản thuộc dòng Lexus LS được bán với giá từ 7.25 tỷ VND tại thị trường Việt Nam

Với tham vọng thống trị phân khúc xe sedan hạng sang 4 chỗ, Lexus LS được hãng chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất. Ở phiên bản mới 2021, hãng đã tinh chỉnh lại một số chi tiết để chiếc xe trở nên thu hút và thanh lịch hơn. Bên cạnh đó, Lexus cũng đã trang bị thêm cho chiếc Lexus LS một số tính năng tiện ích để tăng sức cạnh tranh với những đối thủ nặng ký trong phân khúc.

Với phiên bản Lexus LS 2021, hãng cung cấp 10 tùy chọn về màu sắc ngoại thất bao gồm cả những màu sơn độc đáo, thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Với kích thước khá lớn, chiếc sedan hạng sang này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả gia đình hoặc có thể dùng cho cá nhân.

8 tỷ mua xe gì
Chiếc Lexus LS có kiểu dáng vô cùng sang trọng với những đường nét tinh tế và thanh lịch

Chiếc Lexus LS vẫn giữ những chi tiết đặc trưng của hãng như lưới tản nhiệt hình con suốt với cấu trúc dạng lưới tối màu. Hai bên là cụm đèn pha được đặt xéo với đường nét tinh xảo và phần nắp capo trơn hoàn toàn. Với những chi tiết tưởng chừng như rất đơn giản, Lexus LS hiện lên với kiểu dáng tinh tế, sang trọng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Khi bước vào khoang lái, Lexus LS khiến khách hàng phải choáng ngợp với nội thất không thua kém bất kỳ hãng xe hạng sang nào. Toàn bộ các chi tiết nội thất đều được bọc da cao cấp kết hợp với đường chỉ cùng màu được chế tác tỉ mỉ. Các ghế ngồi được tích hợp khả năng chỉnh điện 28 hướng, massage, làm mát và sưởi ấm.

8 tỷ mua xe gì
Nội thất của Lexus LS được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ và được tích hợp đầy đủ những tính năng tiện ích

Mặc dù có trục cơ sở không quá dài nhưng với trần xe tích hợp cửa sổ trời và thiết kế ghế tiện nghi, chủ nhân có thể thoải mái tận hưởng chuyến đi dù là ngồi ở ghế lái hay khoang hành khách. Ngoài ra với chức năng massage đa điểm, chủ nhân sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi di chuyển bằng chiếc xe này.

Bên dưới nắp capo của chiếc Lexus LS là động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3.5 lít cho công suất cực đại 415 mã lực và mô men xoắn 600 Nm kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Chiếc sedan hạng sang đến từ nhà Lexus được đánh giá có khả năng vận hành êm ái với khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/ h chỉ trong 7.5 giây và tốc độ tối đa 264 km/ h. Xe có 6 chế độ lái đa dạng bao gồm Sport, Sport+, Comfort, Normal, Eco, Customize,…

8. Jaguar XJL

Jaguar là một trong những hãng xe hơi nổi tiếng của Anh. Hiện tại, các mẫu xe của thương hiệu này đã được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam. Với chi phí từ 7 – 8 tỷ đồng, bạn có thể lựa chọn phiên bản Jaguar XJL 3.0P LWB Portfolio. Nếu không thích các mẫu sedan thanh lịch có kiểu dáng nhàm chán, Jaguar XJL sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

8 tỷ mua xe gì
Jaguar XJL là lựa chọn của khách hàng cá tính yêu thích các mẫu sedan có kiểu dáng ấn tượng và mạnh mẽ

Chiếc sedan này sở hữu kích thước khá lớn với chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 5255 x 1900 x 1460mm. Xe có kiểu dáng khá dài, gầm thấp và phần đầu xe được thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ loài báo – ý nghĩa tên của thương hiệu. Nhờ vào kiểu dáng ấn tượng, chiếc sedan Jaguar XJL được những khách hàng có cá tính mạnh lựa chọn.

Với chiều dài cơ sở ấn tượng, Jaguar XJL sở hữu khoang cabin có kích thước lớn và không gian sang trọng, hiện đại. Ở phiên bản này, hãng đề cao sự tối giản, tinh tế và tiện nghi. Mặc dù không quá trau chuốt cho các chi tiết những với chất liệu cao cấp, nội thất của xe tỏ ra không kém cạnh so với những chiếc xe khác trong cùng phân khúc.

8 tỷ mua xe gì
Chiếc sedan Jaguar XJL sở hữu khoang cabin có kích thước lớn và hàng loạt chi tiết sang trọng, hiện đại

Đối với chiếc Jaguar XJL, hãng cung cấp 2 tùy chọn cho động cơ bao gồm động cơ V8 3.0 lít cho công suất 335 mã lực và mô men xoắn 450 Nm. Động cơ này có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/ h chỉ trong 5.9 giây và tốc độ tối đa là 250 km/ h. Nếu muốn sở hữu chiếc xe có hiệu năng cao hơn, bạn có thể chọn động cơ V8 dung tích 5.0 lít cho công suất 465 mã lực và mô men xoắn cực đại 575 Nm với khả năng bứt tốc từ 0 – 100km/ h chỉ trong 5.2 giây và tốc độ tối đa vẫn là 250 km/ h.

Hy vọng qua 8 gợi ý trong bài viết, bạn đọc đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc “Có 7 – 8 tỷ nên mua xe gì?”. Các mẫu xe được giới thiệu trong bài viết đều được đánh giá cao về kiểu dáng, nội thất và động cơ. Nếu mua xe mới, bạn có thể liên hệ với showroom của hãng. Tuy nhiên trong trường hợp mua xe cũ, nên cân nhắc kỹ lưỡng để tránh mua phải xe cũ chất lượng kém với giá cao.

Tham khảo thêm:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *