5 Siêu Xe Dưới 10 Tỷ tại Việt Nam được săn đón nhiều nhất

Khi về Việt Nam, các dòng siêu xe sẽ tăng giá từ 3.5 – 4 lần nên giá bán có thể lên đến hàng chục và hàng trăm tỷ đồng. Tuy nhiên, vẫn có một số mẫu siêu xe dưới 10 tỷ tại thị trường Việt Nam được công chúng săn đón và đánh giá cao.

5 Siêu xe dưới 10 tỷ được săn đón tại Việt Nam

Siêu xe là những dòng xe thể thao đắt đỏ với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp, nội thất tiện nghi và nổi bật với động cơ công suất lớn cho sức mạnh đáng kinh ngạc. Trước đây, khách hàng Việt chủ yếu lựa chọn các dòng xe ô tô có mức giá vừa phải, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đi lại hàng ngày.

Trong vài năm trở lại đây, thị trường xe hơi ở nước ta trở nên nhộn nhịp với sự tham gia của nhiều siêu xe đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Đặc điểm chung của những chiếc siêu xe là giá bán vô cùng đắt đỏ và giá về thị trường nước ta sẽ gấp 3.5 – 4 lần so với thị trường Mỹ, Châu Âu do chi phí vận chuyển và thuế nhập khẩu ô tô.

Đa phần các mẫu siêu xe sẽ có giá vài chục đến hàng trăm tỷ đồng. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều mẫu siêu xe trong tầm giá dưới 10 tỷ. Với mức giá khá hợp lý, không ít khách hàng Việt đã “móc hầu bao” sở hữu cho mình chiếc siêu xe sang trọng để có thể thỏa mãn tay lái và tận hưởng chiếc xe tốc độ cao.

Dưới đây là 5 siêu xe dưới 10 tỷ đồng được săn đón nhất tại thị trường Việt Nam:

1. BMW i8 – Siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam bán chạy nhất

Với mức giá khoảng 8 tỷ đồng, BMW i8 trở thành siêu xe dưới 10 tỷ được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Ra mắt từ năm 2014, BMW i8 nhanh chóng gây ấn tượng với công chúng bởi kiểu dáng đẹp mắt, mang đậm tinh thần thể thao và vẫn thể hiện được sự đẳng cấp hiếm có.

BMW i8 được sản xuất với 2 phiên bản là coupe và roadster (mui trần). Trong đó, phiên bản coupe được khách hàng Việt ưa chuộng hơn do đặc điểm thời tiết ở nước ta không thích hợp để sử dụng xe mui trần thường xuyên.

Siêu Xe Dưới 10 Tỷ tại Việt Nam
BMW i8 là chiếc siêu xe dưới 10 tỷ bán chạy nhất tại thị trường Việt nam

BMW i8 có kích thước vừa phải với chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4696 x 1943 x 1390mm, phiên bản mui trần sẽ có chiều cao thấp hơn 2mm. Các bộ phận chính của xe được làm bằng nhôm giúp giảm trọng lượng đáng kể (1588 – 1665kg). Phiên bản mui trần sử dụng mui xếp bằng nỉ có khả năng đóng – mở chỉnh điện chỉ trong 15 giây. Mặc dù làm bằng nỉ nhưng xe vẫn có khả năng cách âm tốt, mang đến không gian yên tĩnh và thoải mái cho chủ nhân.

Bên cạnh ngoại thất thể thao và sang trọng, BMW i8 cũng chinh phục khách hàng bởi thiết kế nội thất đẳng cấp và tiện nghi. Hãng xe sang của Đức sử dụng các vật liệu cao cấp để hoàn thiện nội thất, trong đó chủ yếu là chất liệu polymer gia cố sợi carbon nhằm giúp trọng lượng xe giảm đáng kể. Xe có cấu hình 2+2 và được trang bị một loạt các tính năng tiện ích như màn hình hiển thị 10.25 inch, hệ thống định vị Navigation Professional, đèn pha laser chống chói, hệ thống điều hòa tự động, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái, 16 loa Harman Kardon sang trọng,…

Siêu Xe Dưới 10 Tỷ tại Việt Nam
Nội thất đẳng cấp, sang trọng của BMW i8 chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Cả hai phiên bản coupe và roadster đều được trang bị động cơ I3 Turbo dung tích 1.5 lít và mô-tơ điện, kết hợp với hệ dẫn động AWD và hộp số 6AT. Trong đó, động cơ đốt cho công suất 231 mã lực và mô men xoắn cực đại 320Nm còn động cơ điện cho công suất 141 mã lực và mô men xoắn cực đại 250Nm. Với động cơ cải tiến, BMW i8 sở hữu sức mạnh đến 372 mã lực và mô men xoắn cực đại 570Nm.

Nhờ sử dụng hệ truyền động hybrid hiện đại, BMW i8 chỉ tiêu tốn 2.1 lít/ 100km. Vì vậy, chiếc siêu xe của BMW nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của những tín đồ yêu thích siêu xe ngay sau khi được nhập khẩu vào Việt Nam. Để tối ưu hiệu năng vận hành và mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, xe được trang bị một loạt các hệ thống an toàn như cảnh báo va chạm, màn hình kiểm tra áp suất lốp, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp Dynamic Brake Control, hệ thống cân bằng điện tử DSC, Camera 360, hỗ trợ phanh khi vào cua Cornering Brake Control,…

Giá bán tham khảo:

  • BMW i8 bản coupe có giá 147.500 USD
  • BMW i8 bản roadster có giá 163.000 USD
  • Giá bán BMW i8 tại Việt Nam rơi vào khoảng 8 tỷ đồng

2. Siêu xe Cadillac Escalade

Tại thị trường Mỹ, Cadillac Escalade có giá khởi điểm từ 80.490 USD chưa bao gồm chi phí cho các tùy chọn nâng cao. Khi về Việt Nam, giá xe sẽ cao hơn gấp nhiều lần. Mặc dù đơn vị nhập khẩu chưa công bố giá bán nhưng theo nhiều nguồn tin, Cadillac Escalade sẽ có giá trên dưới 10 tỷ đồng tùy theo tùy chọn của khách hàng.

Cadillac Escalade là mẫu SUV cỡ lớn và là đối thủ trực tiếp của Lincoln Navigator, Chevrolet Tahoe và GMC Yukon. Được sản xuất từ năm 1999 đến nay, dòng SUV cỡ lớn này khẳng định được sức hút của mình với doanh số vô cùng ấn tượng. Hiện nay, hãng đã cho ra mắt Cadillac Escalade thế hệ V với những thay đổi, cải tiến về ngoại thất và nội thất.

Siêu Xe Dưới 10 Tỷ tại Việt Nam
Cadillac Escalade được nhiều khách hàng lựa chọn khi có ý định mua siêu xe trong tầm giá dưới 10 tỷ đồng

Cadillac Escalade được thiết kế với đường nét vuông vức, mạnh mẽ và bề thế. Điểm ấn tượng nhất là mặt lưới tản nhiệt có kích thước lớn được mạ crom ở viền và chính giữa là logo hãng. Nhìn từ bên hông, Cadillac Escalade nổi bật với những bộ lazang kích thước khủng và các đường nét mạnh mẽ, cứng cáp. Ở thế hệ mới nhất, hãng đã sử dụng nền tảng mới FM T1XX giúp cho thân xe trở nên cứng cáp và vận hành ổn định hơn.

Nếu đang tìm chiếc siêu xe có kích thước khủng, Cadillac Escalade sẽ là lựa chọn bạn đọc có thể cân nhắc. Chiếc SUV 7 chỗ hạng sang này có chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 5770mm, 2060mm, 1940mm và chiều dài cơ sở 3410mm. Nhờ không gian rộng rãi, Cadillac Escalade rất thích hợp cho những chuyến đi ngắn ngày.

Siêu Xe Dưới 10 Tỷ tại Việt Nam
Cadillac Escalade có khoang cabin vô cùng rộng rãi cùng thiết kế tối giản và hiện đại

Nội thất của Cadillac Escalade được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản với chất liệu chủ đạo là da cao cấp. Để mang đến sự tiện nghi cho người dùng, hãng đã trang bị nhiều tính năng, tiện ích như màn hình giải trí 16.9 inch ở bên phải khoang lái, màn hình 14.2 inch sau vô lăng, màn hình giải trí có sẵn kết nối radio vệ tinh, điểm phát Wifi, Amazon Alexa, Apple CarPlay,…

“Trái tim” của Cadillac Escalade là động cơ L86 EcoTec3 6.2 lít V8 cho công suất 420 mã lực và mô men xoắn cực đại 624 Nm kết hợp với hệ dẫn động AWD và hộp số tự động 10 cấp. Động cơ được tích hợp với công nghệ thay đổi van biến thiên và ngắt xi-lanh chủ động để tiết kiệm nhiên liệu.

Giá bán tham khảo:

  • Cadillac Escalade có giá khởi điểm từ 80.490 USD
  • Giá bán dự đoán ở thị trường Việt Nam rơi vào khoảng 10 tỷ đồng

3. Siêu xe Mercedes-AMG GTS

Mercedes-AMG GTS là một trong những siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam được săn đón nhất. Giá bán khởi điểm của dòng xe này chỉ từ 8 tỷ 259 triệu đồng và cao hơn nếu khách hàng lựa chọn các option nâng cao. Mercedes-AMG GTS được chế tác từ những bậc thầy tốc độ nhằm mang đến trải nghiệm vô cùng ấn tượng và khó quên cho người dùng. Hiện tại, Mercedes-Benz đã có showroom chính thức ở Việt Nam nên khách hàng có thể trải nghiệm trước khi quyết định chọn mua.

Siêu Xe Dưới 10 Tỷ tại Việt Nam
Mercedes-AMG GTS là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các siêu xe dưới 10 tỷ được săn đón tại Việt Nam

Mercedes-AMG GTS có thiết kế ấn tượng mang đậm tinh thần thể thao. Những đường dập nổi trên thân xe gợi lên sự chuyển động linh hoạt dù xe đang lăn bánh hay ở trạng thái đứng yên. Ngôn ngữ thiết kế của hãng được áp dụng cho Mercedes-AMG GTS nhưng đã được tinh chỉnh lại để mang đến diện mạo hoàn toàn mới.

Tương tự như ngoại hình ấn tượng, khoang nội thất của xe cũng làm thỏa mãn khách hàng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Hãng sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các nút bấm cơ học. Khoang lái được thiết kế tối giản để tiết kiệm diện tích và điểm nhấn chính là 4 cửa sổ điều hòa được đặt ở trung tâm.

Siêu Xe Dưới 10 Tỷ tại Việt Nam
Khoang lái của Mercedes-AMG GTS có thiết kế đẹp mắt với điểm nhấn là 4 cửa sổ điều hòa nằm ở trung tâm

Mặc dù có giá thành rẻ hơn so với nhiều dòng siêu xe nhưng Mercedes-AMG GTS có sức mạnh không hề kém cạnh. Xe được trang bị động cơ V8 4.0 tăng áp kép cho công suất 585 mã lực và công suất cực đại 510 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau giúp xe có khả năng bứt tốc từ 0 – 100km/ h chỉ trong 3.8 giây và vận tốc tối đa 310km/h.

Để khách hàng thỏa mãn với tốc độ cao, hãng đã trang bị một loạt các hệ thống an toàn như hệ thống an toàn PRE-SAFE, hệ thống phanh hiệu suất cao AMG, hệ thống phanh thích ứng ADAPTIVE BRAKE, phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh,…

Giá bán tham khảo:

  • Siêu xe Mercedes-AMG GTS có giá 8 tỷ 259 triệu đồng

4. Audi R8 – Siêu xe dưới 10 tỷ được ưa chuộng ở Việt Nam

Audi R8 là một trong những đại diện của hãng xe Đức trong phân khúc siêu xe dưới 10 tỷ. Ở thị trường Mỹ và Châu Âu, chiếc xe này có giá khởi điểm từ 140.000 USD và giá bán dự kiến ở Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 9 tỷ đồng. Mẫu xe thể thao Audi R8 khẳng định được sức hút của mình kể từ khi ra mắt vào năm 2006 cho đến nay. Hiện tại, dòng xe này đang phát triển ở thế hệ II với những cải tiến về kiểu dáng và động cơ.

Siêu Xe Dưới 10 Tỷ tại Việt Nam
Audi R8 có giá bán 140.000 USD ở thị trường Châu Âu và khoảng 9 tỷ đồng ở thị trường Việt Nam

Audi R8 có chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4426 x 1940 x 1240mm. Nếu như các dòng sedan hạng sang 4 chỗ của Audi mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng thì Audi R8 có thiết kế mạnh mẽ và thể thao. Tuy nhiên, dòng xe này không quá hầm hố như các đối thủ khác mà vẫn giữ được sự tinh tế và nền nã.

Điểm nhấn ở phần đầu xe là cụm lưới tản nhiệt được đặt thấp ở dưới với kích thước lớn và được sơn tối màu. Bộ lazang 20 inch 5 chấu kép được thiết kế sắc sảo và cân đối giúp chiếc xe thu hút ánh nhìn ngay cả khi nhìn từ bên hông. Ngoại thất xe được trang bị đầy đủ các tính năng như đèn pha, đèn hậu LED hoàn toàn, đèn LED định vị ban ngày, gương chiếu hậu ngoài gập điện, chỉnh điện, cánh gió đuôi và gạt mưa tự động.

Siêu Xe Dưới 10 Tỷ tại Việt Nam
Audi R8 chinh phục khách hàng với một loạt các tiện nghi công nghệ cao và thiết kế đẳng cấp hiếm có

Nội thất của Audi R8 có thiết kế tương lai với vô lăng 3 chấu cắt vát đáy được bọc da, bảng taplo có thiết kế tối giản và những nút bấm cơ học được giảm thiểu để tránh rối mắt. Ghế ngồi được bọc da cao cấp và tạo điểm nhấn bằng họa tiết chần bông được tạo hình từ chỉ. Ghế lái tích hợp chức năng chỉnh điện 18 hướng, massage, sưởi, làm mát và các ghế khác cũng được tích hợp đầy đủ chức năng để mang đến sự tiện nghi tuyệt đối cho khách hàng.

Audi R8 được trang bị động cơ V10 dung tích 5.2 lít kết hợp với động cơ tự động 7 cấp Stronic, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau cho công suất 562 mã lực và mô men xoắn cực đại 406 Nm. Xe mất 3.4 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/ h trước khi đạt vận tốc tối đa 330km/h. Ngoài hiệu năng vận hành ấn tượng, Audi R8 cũng chinh phục khách hàng với các hệ thống an toàn như 8 túi khí, camera lùi, cân bằng điện tử (ESP), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), cảnh báo điểm mù, điều khiển hành trình,…

Giá bán tham khảo:

  • Audi R8 có giá bán từ 140.000 USD ở thị trường Mỹ và Châu Âu
  • Giá bán ở thị trường Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 9 tỷ đồng

5. Porsche Taycan Turbo S

Porsche Taycan Turbo S là phiên bản có giá thành đắt đỏ nhất của dòng Taycan. Giá bán của phiên bản này ở thị trường Việt Nam khoảng 9.5 tỷ đồng. Ngay khi ra mắt ở thị trường Việt Nam, Porsche Taycan Turbo S đã lọt vào “mắt xanh” của những vị đại gia có thú sưu tầm xe hơi hạng sang.

Porsche Taycan Turbo S có kích thước khá lớn với chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4963 x 1966 x 1381mm. Phần đầu xe vẫn giữ thiết kế mui ngắn kiểu notchback, đèn pha được thiết kế lạ mắt với 4 viên đá LED ban ngày giúp chiếc xe trở nên nổi bật khi đứng cạnh các đối thủ khác.

Siêu Xe Dưới 10 Tỷ tại Việt Nam
Porsche Taycan Turbo S là siêu xe sử dụng động cơ điện hoàn toàn với giá bán gần 10 tỷ đồng

Nếu như các đối thủ khác mang vẻ đẹp mạnh mẽ và hầm hố thì Porsche Taycan Turbo S nổi bật với những đường cong uyển chuyển. Điểm độc đáo ở phần hông xe là khe thoát gió được thiết kế dạng mang cá giúp thu hút ánh nhìn và có nhiệm vụ tối ưu khí động học. Ở phiên bản này, hãng sử dụng bộ lazang 5 chấu được sơn đen với kích thước 20 inch. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn bộ vành 21 inch để tăng sự mạnh mẽ và thể thao của Porsche Taycan Turbo S.

Phần đuôi xe của Porsche Taycan Turbo S có nhiều điểm tương đồng với Porsche Panamera với cụm đèn hậu dạng LED dạng dải đặt ngang. Phía dưới là logo hãng và những đường dập nổi siêu định hình. Porsche Taycan Turbo S là mẫu xe sử dụng động cơ điện nên không có ống xả như các mẫu siêu xe khác.

Siêu Xe Dưới 10 Tỷ tại Việt Nam
Porsche Taycan Turbo S có đến 4 màn hình cảm ứng giúp lược bỏ bớt các nút bấm cơ học

Nội thất của Porsche Taycan Turbo S gây ấn tượng với một loạt các tính năng công nghệ cao và điều đáng chú ý nhất là khoang lái có đến 4 màn hình cảm ứng. Việc trang bị nhiều màn hình hiển thị tạo hiệu ứng thị giác và tăng sự tiện nghi khi sử dụng. Nhờ hệ thống màn hình dày đặc, khoang lái của xe có rất ít nút bấm cơ học và không gian dường như được “nới rộng”.

Là mẫu xe điện nên Porsche Taycan Turbo S hướng đến tinh thần bảo vệ và thân thiện với môi trường. Chính vì vậy, hãng không sử dụng da động vật, thay vào đó sử dụng vải để bọc ghế ngồi và hoàn thiện các chi tiết nội thất. Ngoài ra, hãng cũng sử dụng sợi carbon, hợp kim thép không gỉ và gỗ cao cấp để hoàn thiện các chi tiết trong khoang lái.

Không ít khách hàng tỏ ra nghi ngại khi Porsche Taycan Turbo S sử dụng động cơ điện hoàn toàn. Đáp lại sự nghi ngờ của công chúng, mẫu xe này mang đến trải nghiệm ấn tượng với sức mạnh đáng kinh ngạc. Trong 3 phiên bản, Porsche Taycan Turbo S được trang bị động cơ mạnh mẽ nhất với công suất 751 mã lực và mô men xoắn 1050Nm. Với động cơ hơn 700 mã lực, chiếc siêu xe này chỉ mất 2.6 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/ h và có phạm vi di chuyển đến 413km.

Nhờ sử dụng hệ thống điện áp 800V, Porsche Taycan Turbo S có khả năng sạc vô cùng ấn tượng. Chỉ với 5 phút sạc điện, xe có thể di chuyển đến quãng đường 100km. Có thể nói, sự ra đời của Porsche Taycan Turbo S đã làm thay đổi quan niệm của công chúng về các mẫu xe hơi điện.

Giá bán tham khảo:

  • Porsche Taycan Turbo S có giá bán 9.5 tỷ đồng ở thị trường Việt Nam

Giá bán của các dòng siêu xe ở thị trường Mỹ và Châu Âu không quá cao. Tuy nhiên, khi về Việt Nam, giá xe sẽ tăng lên 3.5 – 4 lần do thuế nhập khẩu ô tô và các loại thuế, phí khác. Hy vọng qua những gợi ý trên, bạn đọc đã lựa chọn được chiếc siêu xe dưới 10 tỷ phù hợp với sở thích và khả năng tài chính.

Tham khảo thêm:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *