Có 1 – 1,5 Tỷ Nên Mua Xe SUV Gì? 7 Chiếc xe đáng chọn nhất

Có 1 – 1,5 tỷ đồng nên mua xe SUV gì là băn khoăn của không ít bạn đọc. Trong tầm giá này có nhiều dòng xe SUV chất lượng với kiểu dáng đẹp, nội thất tiện nghi và khả năng vận hành bền bỉ. Cùng ThegioiBentley.com điểm qua 7 mẫu xe SUV trong tầm giá được yêu thích nhất ở thị trường Việt Nam.

Có 1 – 1,5 tỷ nên mua xe SUV gì? 7 Mẫu xe đáng cân nhắc

Nếu như trước đây các dòng sedan được ưa chuộng thì ngày này, các dòng xe SUV mới là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Xe SUV có kết cấu thân trên khung, khung gầm cao và bánh lớn nên có khả năng vận hành ưu việt, linh hoạt và khỏe khoắn. Ngoài ra, thiết kế của SUV sẽ giúp cho khoang cabin có nhiều diện tích hơn, nhờ vậy có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

Thu nhập của người Việt không quá cao nên khi lựa chọn xe hơi, khách hàng thường ưu tiên các dòng xe có thể đáp ứng cả yếu tố thẩm mỹ và tính ứng dụng, tiện lợi. Trong tầm giá từ 1 – 1,5 tỷ có khá nhiều dòng xe SUV chất lượng. Nếu đang băn khoăn “Có 1 – 1,5 tỷ đồng nên mua xe SUV gì?”, 7 gợi ý sau sẽ giúp bạn đọc dễ dàng đánh giá và lựa chọn được mẫu xe phù hợp:

1. Toyota Fortuner

Toyota Fortuner là dòng xe SUV được yêu thích nhất trong phân khúc 1 – 1,5 tỷ đồng. Với nhiều lợi thế như phiên bản đa dạng, thiết kế ấn tượng, động cơ bền bỉ và mạnh mẽ, Toyota Fortuner đã vượt mặt nhiều đối thủ nặng ký để trở thành dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc. Có thể nói, các dòng xe của Toyota luôn có vị trí nhất định đối với khách hàng Việt. Vì vậy, Toyota Fortuner sẽ là lựa chọn an toàn nếu bạn đang tìm kiếm xe SUV trong tầm giá 1 – 1,5 tỷ đồng.

có 1 tỷ mua xe suv gì
Toyota Fortuner là lựa chọn số 1 của khách hàng khi có nhu cầu mua xe SUV 7 chỗ trong tầm giá 1 – 1,5 tỷ đồng

Chỉ tính riêng 11 tháng của năm 2021, Toyota Fortuner đã bán được 5.050 xe – một con số vô cùng ấn tượng. Theo sát đại diện của Toyota là Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport. Với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ và cấu hình 7 chỗ ngồi, Toyota Fortuner phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và có thể đáp ứng được nhu cầu của cả gia đình.

Toyota Fortuner có 5 tùy chọn màu sắc ngoại thất và đa phần đều là những màu trung tính. Nội thất được thiết kế tối giản và hiện đại, đảm bảo mang đến sự tiện nghi khi sử dụng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng tỏ ra không hài lòng với thiết kế nội thất bởi có nhiều chi tiết được làm từ nhựa cứng. Hơn nữa, hãng khá “lười” đổi mới nên khoang nội thất không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, trong khi đó các đối thủ khác liên tục cải tiến và mang đến diện mạo mới trong những lần nâng cấp.

Toyota Fortuner sở hữu nhiều tính năng tiện ích bao gồm hệ thống điều hòa làm lạnh nhanh, hệ thống âm thanh kết nối AUX/ USB, hộp để đồ có khả năng làm mát, ngăn đựng mắt kính,… Có thể thấy, mặc dù với mức giá chỉ gần 1 tỷ đồng nhưng Toyota Fortuner được trang bị khá nhiều tiện ích. Đây cũng là yếu tố giúp đại diện của Toyota chinh phục khách hàng.

có 1 tỷ mua xe suv gì
Toyota Fortuner không có nhiều cải thiện về nội thất nhưng sở hữu nhiều tính năng, tiện ích vượt trội

Toyota Fortuner được trang bị động cơ 2 GD-FTV 4 xy-lanh thẳng hàng cùng với công nghệ turbo tăng áp biến thiên và hộp số sàn 6 cấp. Dòng xe này sở hữu khung gầm chắc chắn, kiên cố giúp chiếc xe vận hành mạnh mẽ và dễ dàng chinh phục các cung đường. Hãng trang bị cho Toyota Fortuner 2 chế độ lái bao gồm chế độ Power (tối ưu hóa tính năng vận hành) và chế độ Eco (tiết kiệm nhiên liệu).

Ngoài ra, Toyota Fortuner còn gây ấn tượng với khách hàng nhờ được trang bị một loạt các hệ thống an toàn bao gồm hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống túi khí hiện đại, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống kiểm tra móc kéo,… Bên cạnh đó, hãng cũng cung cấp nhiều phụ kiện với mức giá hấp dẫn.

Bảng giá các phiên bản dòng Toyota Fortuner:

  • Toyota Fortuner 2.8AT 4×4 có giá 1.388.000.000 đồng
  • Toyota Fortuner Legender 2.8AT 4×4 có giá 1.426.000.000 đồng
  • Toyota Fortuner Legender 2.4AT 4×2 có giá 1.195.000.000 đồng
  • Toyota Fortuner 2.7AT 4×4 có giá 1.244.000.000 đồng
  • Toyota Fortuner 2.4AT 4×2 có giá 1.080.000.000 đồng
  • Toyota Fortuner 2.7AT 4×2 có giá 1.154.000.000 đồng
  • Bản tiêu chuẩn có giá từ 995.000.000 đồng

2. Honda CRV

Honda CRV là dòng SUV 7 chỗ được yêu thích ở thị trường nước ta. Nếu đang có ý định mua xe SUV trong tầm giá 1 – 1,5 tỷ đồng, Honda CRV sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Dòng xe này có chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4623 x 1855 x 1679mm và chiều dài cơ sở 2660mm. Mặc dù không có ngoại hình quá bề thế nhưng với thiết kế mạnh mẽ và khoảng sáng gầm xe (198mm), Honda CRV vẫn rất nổi bật khi đứng cạnh những mẫu SUV lớn hơn.

Vào tháng 7 vừa qua, Honda vừa trình làng phiên bản nâng cấp giữa dòng đời Honda CRV thế hệ 5. Những cải tiến về hệ thống an toàn và công nghệ đã giúp dòng SUV này tăng sức cạnh tranh với những đối thủ nặng ký trong phân khúc.

xe suv 1 tỷ
Honda CRV là mẫu SUV 7 chỗ có giá thành hợp lý, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả gia đình

Honda CRV sở hữu kiểu dáng ấn tượng với những đường nét hầm hố, mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng. Thiết kế đẹp mắt giúp dòng xe này thu hút được sự quan tâm của khách hàng khi đứng cạnh các dòng xe của những thương hiệu khác.

Nội thất của Honda CRV phiên bản nâng cấp không có thay đổi nhiều. Tuy nhiên, thiết kế nội thất của CRV vẫn gây được ấn tượng với khách hàng. Nếu như đại diện của Toyota có thiết kế đơn điệu thì khoang lái của Honda CRV được tạo điểm nhấn với các chi tiết ốp gỗ cao cấp.

xe suv 1 tỷ
Honda CRV được trang bị động cơ 1.5 lít DOHC VTEC turbo, 4 xy-lanh thẳng hàng 16 van cho sức mạnh ấn tượng

Mặc dù chiều dài cơ sở không quá ấn tượng nhưng với cách bố trí ghế ngồi, Honda CRV mang đến không gian rộng rãi cho các thành viên trong gia đình và có thể vận chuyển được những vật dài. Trần xe được bố trí cửa sổ trời toàn cảnh Panorama để tạo sự thông thoáng cho khoang cabin. Honda CRV còn chinh phục khách hàng với nhiều tiện ích, đặc biệt là tính năng sạc không dây.

Honda CRV sử dụng động cơ 1.5 lít DOHC VTEC turbo, 4 xy-lanh thẳng hàng 16 van. Khối động cơ này cho công suất cực đại 188 mã lực và mô men xoắn 240Nm. Động cơ được hoàn thiện với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp CVT mang đến khả năng vận hành êm ái và khỏe khoắn.

Giá bán tham khảo:

  • Honda CRV E có giá 998.000.000 đồng
  • Honda CRV G có giá 1.048.000.000 đồng
  • Honda CRV L có giá 1.118.000.000 đồng
  • Giá niêm yết, chưa bao gồm giá lăn bánh và bảo hiểm trách nhiệm dân sự ô tô

3. Subaru XV

Các dòng xe của Subaru không thực sự thu hút được sự quan tâm của khách hàng Việt. Tuy nhiên, nếu đã quá nhàm chán với những dòng xe SUV đến từ Toyota, Ford hay Honda, Subaru XV sẽ là lựa chọn bạn đọc có thể cân nhắc.

Subaru XV có kích thước tương tự như Honda CRV nhưng chỉ có cấu hình 5 chỗ ngồi. Khoảng sáng gầm xe lên đến 220mm giúp cho chiếc xe trở nên linh hoạt và hứa hẹn mang lại khả năng off-road đỉnh cao. Thiết kế của Subaru XV mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung và được đánh giá là thu hút hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

suv 1 5 tỷ
Subaru XV mang đến trải nghiệm mới mẻ hơn so với các dòng SUV của Honda, Mitsubishi và Toyota

Với chiều dài cơ sở 2665mm và cấu hình 5 chỗ ngồi, Subaru XV mang đến không gian bên trong khá rộng rãi. Thiết kế nội thất có tone chủ đạo là màu đen và điểm nhấn là đường chỉ màu đỏ. Các chi tiết bên trong hầu hết đều được bọc da cao cấp và một số chi tiết được làm bằng nhựa cứng nhưng không bị thô cứng.

Điểm ấn tượng của Subaru XV là hệ thống điều hòa tự động 2 vùng có thể điều khiển bằng giọng nói, với khả năng làm mát nhanh và sâu hơn. Ngoài ra, xe còn có bộ lọc chống bụi để không gian bên trong luôn mát mẻ và thông thoáng. Subaru XV được trang bị một loạt những tiện ích như kết nối Apple CarPlay, Bluetooth, USB, Android Auto, chức năng đàm thoại rảnh tay,…

suv 1 5 tỷ
Subaru XV có khoang cabin rộng rãi và được trang bị một loạt tính năng, tiện ích công nghệ cao

Khách hàng có 2 lựa chọn về động cơ khi mua Subaru XV. Thứ nhất là động cơ xăng dung tích 1.6 – 2.0 lít, DOHC 16 van có công suất tối đa 112 – 154 mã lực và mô men xoắn cực đại 150 – 196Nm kết hợp với hộp số vô cấp CVT mang đến khả năng vận hành mượt mà, êm ái. Với cấu hình mạnh mẽ, Subaru XV có tốc độ tối đa lên đến 175 – 194km/ h.

Tuy nhiên, sức mạnh của Subaru XV không thực sự ấn tượng như Honda CRV nhưng giá thành lại cao hơn khá nhiều. Do đó, Subaru XV vẫn khó có thể bứt phá và tạo ra doanh số ấn tượng cho hãng. Bù lại, dòng xe này được đánh giá cao về tính tiện ích và hệ thống an toàn.

Giá bán tham khảo:

  • Subaru XV có giá bán lẻ niêm yết là 1.598.000.000 đồng

4. Mazda CX-5

Với mức giá dao động từ 938 triệu – 1 tỷ 059 triệu đồng tùy theo phiên bản, Mazda CX-5 là lựa chọn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua xe SUV trong tầm giá 1 – 1,5 tỷ đồng. So với các dòng SUV khác, Mazda CX-5 có kiểu dáng thanh lịch và mềm mại hơn.

Dòng xe này vừa phù hợp với cả nam và nữ giới, trong khi đó đại diện của Honda và Toyota có thiết kế khá hầm hố, chỉ thích hợp với phái mạnh. Hơn nữa, Mazda CX-5 còn gây ấn tượng với màu sơn ngoại thất nổi bật. Trung bình mỗi tháng, có gần 760 chiếc Mazda CX-5 đến tay khách hàng. Điều này cho thấy sức hút của dòng SUV nhà Mazda đối với thị trường Việt Nam.

suv 1,5 tỷ
Mazda CX-5 là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc xe SUV 1 – 1,5 tỷ đồng

Nội thất xe được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Cửa kính tự động đóng – mở chỉ với 1 chạm, cửa sổ trời, ghế bọc da và được tích hợp tính năng chỉnh điện, nhớ vị trí là những điểm nổi bật trong khoang cabin. Mazda CX-5 cũng mang đến cho khách hàng những tiện nghi giải trí ấn tượng so với mức giá như màn hình cảm ứng 7 inch, dàn âm thanh 10 loa Bose,…

Mazda CX-5 có 2 động cơ là SkyActiv 2.0 lít và 2.5 lít cho sức mạnh lần lượt là 154 mã lực và 188 mã lực, cùng với mô men xoắn cực đại 200Nm và 252Nm. Hoàn thiện cấu hình là hộp số tự động 6 cấp tích hợp chế độ thể thao cho khả năng vận hành êm ái và mượt mà.

suv 1,5 tỷ
Nội thất của Mazda CX-5 có thiết kế sang trọng, hiện đại hướng đến sự tiện nghi và tính ứng dụng cao

Ở phiên bản mới nhất, hãng đã trang bị cho Mazda CX-5 nhiều cải tiến về hệ thống an toàn như hệ thống phanh thông minh 2 chiều, hệ thống nhắc nhở thời gian lái xe quá lâu, hệ thống phát hiện người qua đường và ga tự động tự giữ khoảng cách với xe phía trước cùng với nhiều hệ thống khác. Với mức giá vô cùng ấn tượng, Mazda CX-5 là lựa chọn của nhiều khách hàng khi có ý định mua xe SUV 1 – 1,5 tỷ đồng.

Giá bán tham khảo:

  • Mazda CX-5 2.0L Deluxe có giá 839 triệu đồng
  • Mazda CX-5 2.0L Luxury có giá 879 triệu đồng
  • Mazda CX-5 2.0L Pre có giá 919 triệu đồng
  • Mazda CX-5 2.5 Pre 2WD có giá 999 triệu đồng
  • Giá lăn bánh sẽ dao động từ 945 triệu – 1 tỷ 141 triệu đồng tùy vào phiên bản và tỉnh, thành

5. Hyundai Santafe

Hyundai vừa mới cho ra mắt phiên bản nâng cấp dòng xe Hyundai Santafe vào tháng 5 vừa rồi. Những cải tiến trên phiên bản nâng cấp cho thấy tham vọng của hãng trong việc đánh bại những đối thủ trong phân khúc. Phiên bản mới nhất được đánh giá có thiết kế mới mẻ, ấn tượng hơn, tiện nghi đẳng cấp và hệ thống an toàn vượt trội trong phân khúc.

Mẫu SUV 7 chỗ đến từ nhà Hyundai sở hữu ngoại hình bề thế với những chi tiết ngoại thất hầm hố – đặc biệt là cụm lưới tản nhiệt có kích thước lớn và hoa văn vô cùng ấn tượng. Đèn pha được thiết kế hình chữ T lạ mắt và thu hút ánh nhìn. Có thể nói, thiết kế của Hyundai Santafe thực sự gây ấn tượng mạnh và thích hợp với những người có cá tính.

Hãng sử dụng khung gầm thiết kế mới (N-Platform) và vẫn giữ nguyên chiều dài cơ sở là 1.765mm. Nội thất Hyundai Santafe có thiết kế đẹp mắt, nền nã với các chi tiết được hoàn thiện từ da cao cấp. Cách bố trí các chi tiết tạo sự thuận mắt và tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, Hyundai cũng đã thay đổi cần số truyền thống sang dạng xoay và nút bấm tiện lợi.

suv 1,5 tỷ
Hyundai Santafe – Một trong những mẫu SUV đáng mua nhất trong tầm giá 1 – 1,5 tỷ đồng

Tất cả ghế ngồi của Hyundai Santafe đều có thiết kế rộng rãi và bọc da cao cấp. Bên cạnh tính năng chỉnh điện, ghế còn có chức năng massage và sưởi không thua kém các mẫu xe SUV 5 chỗ hạng sang.

Để tăng tính cạnh tranh với những đối thủ khác, Hyundai Santafe được trang bị các tiện ích ấn tượng như sạc không dây chuẩn Qi, điều hòa 2 vùng độc lập, màn hình giải trí 10.25 inch kết nối đa dụng, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống 10 loa âm thanh,…

suv 1,5 tỷ
Cận cảnh khoang lái của mẫu SUV Hyundai Santafe

Không “lép vế” với các đối thủ trong phân khúc, Hyundai Santafe được trang bị động cơ SmartStream hiện đại với dung tích 2.2 lít dành cho máy dầu và 2.5 lít cho máy xăng. Phiên bản máy dầu cho sức mạnh 202 mã lực và mô men xoắn cực đại 441 Nm. Trong khi đó, phiên bản máy xăng cho công suất 180 mã lực và mô men xoắn cực đại 232 Nm.

Giá bán tham khảo:

  • Hyundai Santafe động cơ xăng 2.5 có giá 1 tỷ 030 triệu đồng
  • Hyundai Santafe động cơ dầu 2.2 có giá 1 tỷ 130 triệu đồng
  • Hyundai Santafe động cơ xăng 2.5 bản đặc biệt có giá 1 tỷ 190 triệu đồng
  • Hyundai Santafe động cơ dầu 2.2 bản đặc biệt có giá 1 tỷ 290 triệu đồng
  • Hyundai Santafe động cơ xăng 2.5 bản cao cấp có giá 1 tỷ 240 triệu đồng
  • Hyundai Santafe động cơ dầu 2.2 bản cao cấp có giá 1 tỷ 340 triệu đồng
  • Giá bán lẻ niêm yết

6. Ford Everest

Ford Everest là đại diện của hãng xe Mỹ trong phân khúc xe SUV tầm giá 1 – 1,5 tỷ đồng. Hãng phân phối vào thị trường Việt Nam 3 phiên bản, tất cả đều sử dụng máy dầu và được nhập khẩu hoàn toàn. Chiếc SUV 7 chỗ này được đánh giá cao về tính tiện nghi, thích hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình hoặc sử dụng với mục đích thương mại.

Ford Everest gây ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ, hầm hố mang đậm chất Mỹ. Xe có khoảng sáng gầm xe lên đến 200mm và khả năng lội nước 800mm. Ford Everest được thiết kế để chinh phục mọi cung đường từ đường ở đô thị cho đến địa hình đồi núi. Để cải thiện khả năng off-road, hãng đã trang bị hệ thống kiểm soát địa hình i4DW.

suv 1,5 tỷ
Ford Everest được thiết kế để vượt địa hình với bánh lớn, khung gầm cao và khung xe cứng cáp, chắc chắn

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế ngoại thất, Ford Everest còn chinh phục khách hàng bởi nội thất sang trọng, hiện đại và tính tiện nghi vượt bậc. Trong đó phải kể đến những điểm nổi bật như hệ thống chống ồn chủ động, ghế ngồi được bọc da cao cấp, cửa sổ toàn cảnh Panorama. Đặc biệt, hàng ghế thứ 3 gập điện PowertFold dễ dàng nhằm nới rộng khoang cabin, đáp ứng được những chuyển đi ngắn ngày của cả gia đình.

Ford Everest tỏ ra có sức hút hơn các đối thủ nhờ được trang bị nhiều tính năng công nghệ cao như công nghệ Sync 3 (gọi điện thoại rảnh tay, điều chỉnh điều hòa rảnh tay, nghe nhạc rảnh tay và tìm đường trên hệ thống định vị vệ tinh), hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động, hệ thống phanh khẩn cấp chủ động (AEB), cảnh báo điểm mù kết hợp hệ thống cảnh báo có xe cắt ngang, khởi động chỉ bằng một nút bấm,…

có 1.5 tỷ nên mua xe suv gì
Ford Everest ấn tượng bởi một loạt tiện ích và tính năng vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ

Chiếc SUV 7 chỗ đến từ nhà Ford được trang bị động cơ 2.0 lít Bi-Turbo và 2.0 lít Turbo kết hợp với hộp số tự động 10 cấp cung cấp sức mạnh dồi dào để vượt qua mọi địa hình. Động cơ của Ford Everest không chỉ có sức mạnh đáng kinh ngạc mà còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu tối đa tiếng ồn động cơ khi vận hành.

Khả năng vượt địa hình của Ford Everest được cải tiến nhờ tính năng kiểm soát mô men xoắn chủ động. Hệ thống này truyền lực đến bánh xe có độ bám tốt nhất giúp xe vận hành một cách dễ dàng ở địa hình hiểm trở. Ngoài ra, hệ thống cũng sẽ tự động truyền toàn bộ lực kéo đến một bánh xe nếu 3 bánh còn lại không còn lực bám mặt đường.

Giá bán tham khảo:

  • Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD có giá 1.399.000.000 đồng
  • Ford Everest Sport 2.0L i4 TCDi có giá 1.112.000.000 đồng

7. Mitsubishi Pajero Sport

Cuộc cạnh tranh trong phân khúc xe SUV tầm giá 1 – 1,5 tỷ đồng trở nên sôi nổi hơn với sự góp mặt của Mitsubishi Pajero Sport. Chiếc SUV 7 chỗ này có ngoại hình khá bề thế với chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4825 x 1815 x 1835mm và chiều dài cơ sở 2800mm. Nhìn tổng thể, Mitsubishi Pajero Sport toát lên tinh thần thể thao với khung gầm chắc chắn, các đường nét vuông vức và mạnh mẽ.

có 1.5 tỷ nên mua xe suv gì
Mitsubishi Pajero Sport sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc nếu đang có nhu cầu mua xe SUV từ 1 – 1.5 tỷ đồng

Khoang nội thất của Mitsubishi Pajero Sport không thực sự ấn tượng với thiết kế khá đơn điệu và nhàm chán. Thậm chí nhiều khách hàng còn đánh giá nội thất của dòng xe khá lỗi thời so với các đối thủ trong phân khúc. Với mức giá dao động từ 1.1 – 1.3 tỷ đồng, khách hàng có quyền mong chờ nhiều hơn về thiết kế nội thất. Tuy nhiên, Mitsubishi Pajero Sport gần như không có thay đổi ở những lần nâng cấp.

Mặc dù không được đánh giá về nội thất nhưng xe có nhiều tiện ích, tính năng vượt trội. Hãng trang bị cho dòng xe này màn hình giải trí kích thước 8 inch kết nối Android Auto, Apple CarPlay, hệ thống âm thanh 6 loa, cửa sổ trời, gương chiếu hậu chống chói tự động và công nghệ làm sạch không khí Nano-e.

có 1.5 tỷ nên mua xe suv gì
Mitsubishi Pajero Sport được trang bị ứng dụng Mitsubishi Remote Control (điều khiển từ xa qua điện thoại hoặc đồng hồ)

Ngoài ra, Mitsubishi Pajero Sport còn được trang bị ứng dụng điều khiển từ xa Mitsubishi Remote Control. Với ứng dụng này, người dùng có thể mở cốp xe từ xa hoặc đặt trạng thái chờ mở cốp, định vị vị trí xe trong bãi đậu xe, hiển thị tình trạng xe, nhắc nhở người dùng nếu chưa đóng kín cửa sổ, quên khóa xe, hiển thị nhiên liệu…. Có thể nói, đây chính là ưu điểm giúp Mitsubishi Pajero Sport đứng vững trong phân khúc mặc dù không cải tiến nhiều về ngoại thất và nội thất.

Hãng đã mạnh tay loại bỏ động cơ xăng và chỉ sử dụng động cơ dầu cho Mitsubishi Pajero Sport. Bản 4x2AT được trang bị động cơ Diesel MIVEC 2.4 lít công nghệ điều khiển van biến thiên cho sức mạnh 181 mã lực và mô men xoắn cực đại 430 Nm. Trong khi đó, bản 4x4AT sẽ có thêm chức năng lựa chọn địa hình Super Select 4WD-II với 4 chế độ là đá, sỏi, bùn và cát giúp xe vận hành dễ dàng qua những địa hình này.

Giá bán tham khảo:

  • Mitsubishi Pajero Sport bản dầu 4×2 AT có giá 1.110.000.000 đồng
  • Mitsubishi Pajero Sport bản dầu 4×4 AT có giá 1.345.000.000 đồng
  • Giá bán niêm yết, không bao gồm giá lăn bánh và các loại thuế, phí khác

Hy vọng qua 7 gợi ý trong bài viết, bạn đọc có thể lựa chọn được mẫu xe SUV trong tầm giá 1 – 1,5 tỷ đồng phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. Hầu hết các hãng xe trên đều đã có showroom chính thức tại Việt Nam nên quý khách có thể đăng ký lái thử để lựa chọn được mẫu xe phù hợp nhất.

Tham khảo thêm:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *