3 Chiếc xe Bentley giá từ 20 – 30 Tỷ siêu sang Tại Việt Nam

Khi nhập khẩu về Việt Nam, giá của xe Bentley sẽ tăng lên từ 3.5 – 4 lần. Chính vì vậy ở thị trường nước ta, xe Bentley thường có giá từ 20 – 30 tỷ đồng và có thể cao hơn đối với những phiên bản đặc biệt.

3 Chiếc xe Bentley có giá từ 20 – 30 tỷ tại Việt Nam

Bentley là một trong những thương hiệu xe sang được ưa chuộng tại Việt Nam bên cạnh Rolls-Royce, Porsche, Lamborghini và Mercedes-Benz. Hãng xe đến từ Anh Quốc nổi tiếng với các dòng xe hạng sang được đầu tư về ngoại thất, nội thất và sở hữu động cơ bền bỉ, mạnh mẽ. Chính vì vậy, việc sở hữu một chiếc xe đến từ Bentley là mơ ước của không ít người.

Tuy nhiên, xe Bentley chủ yếu được làm thủ công nên có giá thành đắt đỏ hơn so với các dòng xe sản xuất hàng loạt. Hãng chỉ sử dụng máy móc cho một số khâu không thể thực hiện bằng tay. Còn lại, các bước hoàn thiện nội thất, chế tác, thử nghiệm đều được thực hiện bởi đội ngũ nghệ nhân, kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, chỉ những người trong tầng lớp thượng lưu mới có khả năng sở hữu những chiếc xe đến từ thương hiệu này.

Giá xe Bentley ở Việt Nam thường cao gấp 3.5 – 4 lần so với giá công bố ở thị trường Mỹ và Châu Âu. Do đó, chiếc Bentley có giá thấp nhất khi về Việt Nam cũng sẽ rơi vào khoảng 16 – 18 tỷ đồng và phần lớn sẽ được bán với giá khoảng 20 – 30 tỷ đồng.

Dưới đây là 3 chiếc xe Bentley có giá 20 – 30 tỷ đã có mặt ở thị trường Việt Nam:

1. Bentley Flying Spur V8

Bentley Flying Spur là dòng sedan hạng sang rất được yêu thích ở thị trường nước ta. Dòng xe này được hãng xe Anh Quốc hồi sinh vào năm 2005 với tư cách là phiên bản sedan của Continental. Tuy nhiên ở giai đoạn đầu, Flying Spur không được chú ý nhiều và tỏ ra lép vế trước những đối thủ nặng ký. Cho đến khi thế hệ III được ra mắt vào năm 2019 đến nay, dòng xe này mới có những bước đột phá và vươn lên vị trí cao hơn trong phân khúc xe sedan 4 chỗ hạng sang.

xe bentley 20 tỷ
Bentley Flying Spur V8 đang được bán với mức giá khoảng 20 – 30 tỷ đồng ở thị trường Việt Nam

Flying Spur thế hệ III có tổng cộng 3 phiên bản bao gồm phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản Hybrid và phiên bản Mulliner. Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng Việt. Đối với phiên bản này, hãng mang đến 2 tùy chọn về động cơ là động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít và động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.0 lít.

Tuy nhiên, thuế của động cơ W12 rất cao và hao tốn nhiều nhiên liệu nên lựa chọn hàng đầu của khách hàng vẫn là Bentley Flying Spur V8. So với đối thủ là Rolls-Royce Phantom, mẫu xe này có giá thành “mềm” hơn nhưng không kém cạnh về độ sang trọng, tinh tế. Đối với phiên bản mới nhất 2021, giá xe sẽ rơi vào khoảng 21 tỷ nếu trang bị đầy đủ các option.

xe bentley 20 tỷ
Bentley Flying Spur V8 sở hữu kiểu dáng thanh lịch, tinh tế và hiện đại

Ở thế hệ II, các đại gia Việt cũng đã mạnh tay sở hữu chiếc Bentley Flying Spur V8, trong đó có ca sĩ Lệ Quyên. Hiện tại ở thế hệ mới nhất, hãng mới chỉ phân phối 2 chiếc xe động cơ V8 vào thị trường nước ta. Ưu điểm của động cơ V8 là trọng lượng nhẹ hơn 100km, tiết kiệm nhiên liệu hơn và chi phí bảo dưỡng cũng thấp hơn nhiều so với động cơ W12.

xe bentley 20 tỷ
Với mức giá mềm hơn so với các đối thủ cùng phân khúc, Bentley Flying Spur V8 được nhiều khách hàng lựa chọn

Chiếc Bentley Flying Spur V8 thế hệ mới nhất sở hữu kiểu dáng vô cùng thanh lịch, ấn tượng với những đường nét tinh tế. Từ mặt ca lăng, logo Flying B, cụm đèn pha, lưới cản nhiệt dưới, lazang, ống xả,… đều được chế tác một cách rất chỉn chu. Ngoài kiểu dáng sang trọng, chiếc xe này cũng gây ấn tượng với nội thất được làm thủ công bằng da, gỗ và crom.

xe bentley 20 tỷ
Cận cảnh khoang lái của chiếc Bentley Flying Spur V8

Đặc biệt, bảng taplo được thiết kế màn hình cảm ứng 3 mặt để tối ưu hóa diện tích và tối giản khoang lái. Hai mặt còn lại của màn hình cảm ứng là mặt 3 đồng hồ cơ và mặt ốp gỗ liền mạch. Khi sử dụng, khách hàng có thể điều chỉnh mặt taplo để phù hợp hơn với nhu cầu. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị đầy đủ những tiện nghi như đèn trang trí nội thất, ghế chỉnh điện nhớ vị trí, hệ thống âm thanh 10 loa, tủ lạnh mini, hộc đựng vật dụng,…

xe bentley 20 tỷ
Bentley Flying Spur V8 có nội thất sang trọng được làm thủ công bởi những nghệ nhân dày dạn kinh nghiệm

Bentley Flying Spur V8 là chiếc Bentley có giá hơn 20 tỷ hiện đang có trên thị trường Việt Nam. So với các đối thủ trong phân khúc, mẫu xe này có mức giá hợp lý nhưng không hề kém cạnh về độ sang trọng của nội thất, ngoại thất và một loạt tiện nghi công nghệ cao. Ngoài ra, xe cũng sở hữu hiệu năng vô cùng ấn tượng với công suất tối đa 550 mã lực, mô men xoắn cực đại 770Nm và chỉ mất 4.1 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/ h.

2. Bentley Bentayga V8

Bentley Bentayga V8 là một trong những chiếc Bentley có giá từ 20 – 30 tỷ đồng đang có mặt ở thị trường Việt Nam. Phiên bản mới nhất được nhập khẩu là Bentley Bentayga First Edition với mức giá gần 20 tỷ (chưa tính giá lăn bánh). Ngay từ khi ra mắt từ năm 2015, Bentayga đã trở thành chiếc SUV được săn đón nhất với những ưu điểm vượt trội về kiểu dáng và động cơ.

giá xe ô tô bentley 30 tỷ đồng
Bentley Bentayga First Edition là một trong những chiếc Bentley có giá 20 tỷ có mặt trên thị trường Việt Nam

Chiếc Bentley Bentayga First Edition được nhập khẩu về nước ta sở hữu màu sơn ấn tượng với màu xám lông chuột. Màu sơn này giúp nổi bật các chi tiết được mạ crom như lưới tản nhiệt, cụm đèn pha, đèn hậu, logo,… Với những cải tiến đáng kể về kiểu dáng, chiếc xe này đã thu hút được sự chú ý của nhiều đại gia.

xe ô tô bentley 30 tỷ đồng
Bentley Bentayga First Edition có kiểu dáng mạnh mẽ, vuông vức mang dáng dấp đặc trưng của chiếc SUV

Có thể nói, nội thất là yếu tố giúp Bentley chinh phục khách hàng. Vẫn sử dụng các chất liệu cao cấp nhất để hoàn thiện nội thất nhưng khoang lái của Bentley Bentayga V8 First Edition không quá “già dặn” như những đối thủ khác mà ngược lại, toát lên tinh thần trẻ trung, năng động và hiện đại.

xe ô tô bentley 30 tỷ đồng
Thiết kế đuôi xe tinh tế của chiếc Bentley Bentayga First Edition

Hãng sử dụng da để ốp mặt trong của cửa, bọc vô lăng, các chi tiết trong khoang lái và ghế ngồi. Tất cả các công đoạn này đều được nghệ nhân của Bentley thực hiện bằng tay hoàn toàn. Sự tinh tế, chỉn chu trong từng chi tiết giúp chiếc Bentley Bentayga V8 First Edition “thuyết phục” khách hàng trong lần đầu tiên trải nghiệm.

Bên cạnh đó, hãng xe Anh Quốc luôn biết cách làm hài lòng khách hàng qua từng sản phẩm của mình. Không chỉ thỏa mãn thị hiếu thẩm mỹ, hãng còn trang bị một loạt tính năng để mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng trong từng chuyến hành trình như hệ thống âm thanh 20 loa, cửa sổ toàn cảnh, USB-C, sạc điện thoại không dây, kết nối Apple CarPay, Android Auto, màn hình cảm ứng 10.9 inch,…

xe ô tô bentley 30 tỷ đồng
Bentley Bentayga V8 First Edition sở hữu nội thất sang trọng, chỉn chu đến từng chi tiết

Hầu hết xe Bentley được nhập khẩu về Việt Nam đều được trang bị động cơ V8 thay vì động cơ W12 do thuế cao và hao tốn nhiên liệu. Trong khi đó, động cơ V8 hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu đi lại hằng ngày và có thể thỏa mãn được đam mê tốc độ với hiệu năng vô cùng ấn tượng.

xe ô tô bentley 30 tỷ đồng
Bentley Bentayga V8 First Edition là một trong những chiếc xe hơi hạng sang được yêu thích ở thị trường Việt Nam

Động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0 lít cho công suất tối đa lên đến 542 mã lực, mô men xoắn cực đại 770 Nm và chỉ mất 4.5 giây để tăng tốc lên 100 km/ h chỉ trong trạng thái đứng yên. Với cấu hình này, xe có thể đạt tốc độ tối đa 290 km/ h. Các phiên bản của dòng Bentayga được trang bị đầy đủ 5 chế độ lái bao gồm Comfort, Bentley, Sport, Custom và All-Terrain.

3. Bentley Continental GT

Bentley Continental GT là một trong những dòng xe thể thao hạng sang được yêu thích ở Việt Nam. Hiện nay, thị trường nước ta có khá nhiều phiên bản của dòng xe này thuộc thế hệ 2 và 3. Trong đó, thế hệ 2 chủ yếu là xe cũ và xe lướt vì đã sản xuất khá lâu. Các phiên bản của thế hệ 3 được rất nhiều đại gia Việt yêu thích và không ngại “móc hầu bao” để sở hữu một trong những chiếc coupe sang trọng bậc nhất trên thế giới.

Trong khi các đối thủ khác trong phân khúc xe coupe có kiểu dáng táo bạo và khó ứng dụng thì chiếc Bentley Continental GT sở hữu kiểu dáng nền nã hơn nhưng vẫn thể hiện được tinh thần thể thao mạnh mẽ. Mẫu xe này thu hút ánh nhìn với mặt ca lăng có kích thước lớn, được mạ crom đồng bộ với lưới tản nhiệt dưới, cụm đèn pha có thiết kế ma trận và điểm ấn tượng là những đường dập nổi siêu định hình trên nắp capo.

xe ô tô bentley 30 tỷ đồng
Bentley Continental GT được bán ở thị trường Việt Nam với mức giá dao động từ 20 – 30 tỷ đồng

Có khá nhiều phiên bản của dòng Bentley Continental GT được nhập khẩu về Việt Nam. Các phiên bản có sự khác biệt đôi chút nhưng vẫn giữ được tinh thần đặc trưng của dòng xe này. Khác với phần đầu có thiết kế táo bạo, phần đuôi xe được thiết kế tối giản với cụm đèn hậu hình elip và ống xả kép được thiết kế liền mạch.

xe ô tô bentley 30 tỷ đồng
Bentley Continental GT có kiểu dáng linh hoạt và dễ ứng dụng hơn so với các mẫu xe thể thao khác

Nội thất xe vẫn được làm từ những vật liệu cao cấp như da, gỗ và hợp kim thép không gỉ. Như thường lệ, Bentley vẫn mang đến nhiều tùy chọn để khách hàng có thể sở hữu chiếc xe mang dấu ấn cá nhân có 1-0-2 trên thế giới. Đặc biệt, mẫu xe này gây chú ý với các tiện nghi như ghế chỉnh điện 20 hướng, massage, sưởi, làm mát, hệ thống âm thanh 16 loa,…

Vì là dòng xe thể thao nên động cơ là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi mua Bentley Continental GT. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít có công suất tối đa 542 mã lực, mô men xoắn cực đại 770 Nm đi kèm với hộp số ly hợp kép 8 cấp. Với cấu hình này, Bentley Continental GT V8 có thể tăng tốc từ 0 – 100km/ h chỉ trong 3.9 giây và tốc độ tối đa 318 km/ h.

xe ô tô bentley 30 tỷ đồng
Nội thất của chiếc Bentley Continental GT V8 thu hút ánh nhìn qua từng chi tiết nhỏ nhất

Hiện tại, giá của chiếc Bentley Continental GT V8 chưa được công bố ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên theo dự kiến, chiếc Bentley này sẽ có giá khoảng 18 – 20 tỷ và có thể cao hơn 20 tỷ trong trường hợp lựa chọn các tùy chọn mở rộng.

Các chiếc xe Bentley có giá từ 20 – 30 tỷ thường thuộc sở hữu của giới đại gia, nghệ sĩ. Do số lượng xe của Bentley ở Việt Nam không nhiều nên giá thành thường được giữ kín để đảm bảo sự riêng tư của khách hàng. Hơn nữa, xe có nhiều tùy chọn nên giá bán sẽ phụ thuộc vào lựa chọn của khách hàng

Tham khảo thêm:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *