Trải nghiệm test xe thực tế tại showroom của Thế giới Bentley siêu rộng, siêu sang xịn mịn 

Thế giới Bentley mang đến sứ mệnh tạo dựng những giá trị xứng tầm với giới thượng lưu. Sự có mặt chính thức của showroom Thế giới Bentley tại vị trí đắc địa Hà Thành minh chứng cho giấc mơ đã được hiện thực hóa, người Việt sẽ có được những trải nghiệm xe Bentley lướt và siêu lướt. Bằng tất cả tâm huyết và nỗ lực chúng tôi cho ra mắt showroom giới trở thành địa chỉ uy tín, chất lượng và minh bạch hàng đầu cho sự lựa chọn của giới quý tộc trong thị trường xe sang đã qua sử dụng. 

Hòa mình trong không gian của giới quý tộc tại showroom của Thế giới Bentley

Showroom của Thế giới Bentley là nơi trưng bày và trải nghiệm cho khách hàng đến thăm quan mua sắm. Khách hàng sẽ đắng chìm trong các thương hiệu xe sang hàng đầu thế giới mà đặc biệt là dòng xe Bentley. 

Nơi hội tụ tinh hoa của hãng xe Bentley thượng lưu đến từ Anh Quốc

Xe Bentley xuất thân từ Vương Quốc Anh xa xôi – nơi được biết đến với lối sống hoàng gia, quý tộc. Showroom là địa điểm trưng bày các mẫu xe đa dạng, các thiết kế mới nhất trên thị trường xe Bentley. Để bỏ đi những định kiến về xe lướt thì chỉ có những dòng xe lỗi thời, đã qua thời gian sử dụng lâu dài. Chúng tôi mang đến cho khách hàng được tận mắt trông thấy những dòng xe Bentley lướt hiếm có, độc đáo, mới nhất hiện nay, nhiều thiết kế có độ mới lên đến 99% cũng được cập nhật nhanh chóng.

Showroom Thế giới Bentley trưng bày những mẫu xe đa dạng và độc đáo của hãng xe Bentley
Showroom Thế giới Bentley trưng bày những mẫu xe đa dạng và độc đáo của hãng xe Bentley

Chính bởi sự đẳng cấp được Thế giới Bentley tạo ra đã lọt vào tầm ngắm của giới quý tộc không chỉ tại Hà Nội mà hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi tạo dựng những giá trị xứng tầm với sự tin tưởng và lựa chọn của xế thượng lưu mê xe sang đặc biệt là xe sang lướt. 

Khoản đầu tư thông minh cho dòng xe đã qua sử dụng nhưng được “độ” theo phong cách cá nhân xứng đáng hơn chi phí bỏ ra chạy theo xu hướng những thiết kế mới nhất của Bentley. Đối tượng khách hàng của Thế giới Bentley không quá đắn đo về tiền bạc nhưng họ rất nhạy bén trong việc cân nhắc trong việc lựa chọn phương án tối ưu nhất. Showroom của Thế giới Bentley trưng bày những mẫu xế hiếm, xế độc được đặt theo yêu cầu khách hàng chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn cho giới quý tộc.

Trải nghiệm dịch vụ tận tâm với khách hàng

Thế giới Bentley sở hữu showroom với diện tích gần 1.000m2, tại đây chúng tôi không chỉ đem đến cho khách hàng những hình ảnh chân thực về xe sang thực tế mà cả những trải nghiệm dịch vụ xứng tầm khách hàng thượng lưu.

  • Không gian showroom sang trọng, hiện đại: Để có thể mang hết những tinh hoa của hãng xe Bentley nổi tiếng nhất thế giới về showroom tại Việt Nam, chúng tôi đã thiết kế một không gian sang trọng, mang đậm lối sống của Anh Quốc và không thể thiếu được đặc điểm thể thao, lịch lãm của thiết kế xe Bentley. Tại phòng chờ của showroom được phục vụ tạp chí, nước uống, trà bánh để bạn có thể thưởng thức. Khách hàng có thể tiến đến khu vực phòng VIP nếu có nhu cầu được phân tích, tìm hiểu một cách riêng tư và chi tiết hơn. Ngoài ra, tại showroom còn tích .hợp công nghệ cung cấp thông tin hiện đại trong quá trình theo dõi các sản phẩm để khách hàng có thể nắm bắt hiện trạng một cách chủ động hơn. Thế giới Bentley mong muốn mang lại sự thoải mái, tiện nghi và gắn kết đến phía thượng đế của mình. Cùng với đó mang đến cho bạn cảm giác của cuộc sống xa xỉ của lối sống vương giả.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên giàu kinh nghiệm: Tại showroom khách hàng luôn nhận được sự đón tiếp nồng hậu và tận tình từ phía nhân viên phục vụ. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia am hiểu về hãng xe Bentley sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc khách hàng yêu cầu. Hơn hết Thế giới Bentley luôn đầu tư cho đội ngũ tư vấn viên – những người trực tiếp đối diện với khách hàng và được xem là bộ mặt của thương hiệu. Vì thế, không chỉ dừng lại ở việc trau dồi trình độ chuyên môn định kỳ, chúng tôi đào tạo nhân viên cả về cách đối đãi, giao tiếp và ứng xử với những vị khách của mình.

    Đội ngũ kỹ thuật viên và thẩm định viên nhiều năm kinh nghiệm
    Đội ngũ kỹ thuật viên và thẩm định viên nhiều năm kinh nghiệm

Áp dụng công nghệ thực tế ảo VR-360 đầu tiên có mặt trên thị trường xe sang lướt

Bên cạnh với trải nghiệm test xe minh bạch, chất lượng và hiệu quả như đã trình bày trên đây. Tại showroom còn được lắp ráp thiết bị công nghệ thực tế ảo VR – 360 lần đầu tiên được ứng dụng trên thị trường công nghệ xe sang lướt tại Việt Nam. Chủ tịch Bằng Nguyễn và cộng sự mong muốn mang hết những giá trị hiện đại của thế giới về Việt Nam để cùng hội nhập và phát triển. 

Công nghệ VR – 360 với sự tương tác với hình ảnh mô phỏng 3D chân thực qua một cặp kính đặc biệt được điều khiển bằng thiết bị công nghệ cao. Từ đó người dùng có những trải nghiệm thú vị giống như được tương tác trên thực tế với không gian đa chiều của một vật thể. Khi áp dụng vào với ngành công nghiệp xe ô tô mà cụ thể là xe sang lướt, Thế giới Bentley còn thêm vào những tương tác thực tế, điều khiển thiết bị một cách chân thực như đang ngồi trên một chiếc xe thật sự.

Với nhiều người mới bắt đầu có ý định lấn sân sang thị trường xe sang lướt thì đây chính là cơ hội để có thể tham gia trải nghiệm lái thử trên những thiết kế mới nhất, hiếm thấy nhất của Bentley từ kiểu dáng, màu sắc, nội thất cho đến các chức năng hiện đại. Chúng tôi giúp khách hàng tiến gần hơn đến giấc mơ “Thử một lần lái xe sang trong đời” cùng những thương hiệu xe tầm cỡ thế giới. 

Quy trình kiểm định 259 bước MINH BẠCH – CHẤT LƯỢNG

Test xe là yếu tố khách hàng quan tâm hàng đầu khi mua xe sang lướt. Hiểu được tâm lý khách hàng sẽ cảm thấy lo lắng, đắn đo trong việc kiểm định xe tại các địa chỉ mua bán xe lướt trên thị trường. Thế giới Bentley đưa vào vận hành quy trình kiểm định 259 bước được chia thành 6 giai đoạn rõ ràng dưới sự giám sát của đội ngũ thẩm định viên có nhiều năm kinh nghiệm ở dòng xe Bentley. Trong từng giai đoạn, chúng tôi đều đáp ứng nhu cầu của khách hàng nếu muốn tham gia kiểm định trực tiếp.

Quy trình kiểm định đầu vào bao gồm 259 bước kiểm tra nghiêm ngặt
Quy trình kiểm định đầu vào bao gồm 259 bước kiểm tra nghiêm ngặt
  • Giai đoạn 1 – Kiểm tra tai nạn (53 bước): Công đoạn kiểm tra trong 53 bước này được xem là những kiểm tra sơ bộ để bắt đầu quá trình test sâu. Với 26 bước đầu tiên, bằng con mắt tinh tường của người có kinh nghiệm thâm niên, các kiểm định viên sẽ có sự quan sát và đánh giá bằng các giác quan từ cảm nhận bằng mắt thường, bằng tay và cả những cảm nhận qua tiếng máy. Sau đó, với 17 bước còn lại dùng để tiến hành kiểm tra thủy kịch. Đây được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến giá trị của xe vì nó ảnh hưởng lớn đến động cơ cũng như hệ thống lái của xe. Kết thúc với 10 bước cuối cùng được thực hiện bởi các thợ máy cóc chuyên môn điều chỉnh và hoàn thành bảng kiểm tra.
  • Giai đoạn 2 – Kiểm tra va chạm nhỏ (20 bước): Các va chạm nhỏ mặc dù có ít ảnh hưởng hơn so với các tai nạn nhưng để có cái nhìn tổng quan thì không được bỏ qua bất kỳ bước nào trong quy trình. Trong 20 bước này, những đánh giá sẽ được dựa trên những chi tiết dễ để lại dấu ấn khi va chạm như kính chắn gió, đèn xe, khe cửa, gương chiếu hậu,…
  • Giai đoạn 3 – Kiểm tra bộ phận thay thế (18 bước): Trong quá trình sử dụng xe của chủ nhân trước có thể có những thay đổi về nội thất hay ngoại thất, các động cơ vì lý do hỏng hóc hoặc lắp ráp thêm. Những bước này cũng cần thiết để kiểm định chất lượng của xe hơi. Trên thực tế thì không phải hầu hết các địa chỉ sửa chữa đều cung cấp những phụ tùng, phụ kiện để thay thế, bổ sung được phân phối chính hãng từ nhà sản xuất. Điều này dẫn đến hệ lụy về sự không tương thích cũng như độ bền của xe sẽ bị giảm xuống trong quá trình sử dụng. Cần có những kiểm tra kỹ càng để đưa ra được những đánh giá công tâm nhất.
  • Giai đoạn 4 – Kiểm tra hệ thống chức năng (86 bước): Đặc biệt với những dòng xe hạng sang luôn được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất của thời đại để gia tăng trải nghiệm người dùng cũng như giảm thiểu những nguy cơ tiềm ẩn xảy ra tai nạn. Chính vì thế từng bước trong giai đoạn này đều cần phải kiểm tra một cách cẩn trọng và tỉ mỉ dưới sự hỗ trợ từ chuyên gia công nghề và máy móc kiểm tra chuyên dụng. Giai đoạn này được thực hiện qua 15 bước test hệ thống an toàn, 26 bước test cấu hình ngoại thất, 19 bước test cấu hình nội thất, 16 bước test hệ thống chiếu sáng, 5 bước test cấu hình công nghệ cao, 5 bước test dụng cụ đi kèm.
  • Giai đoạn 5 – Kiểm tra động cơ (18 bước): Gói gọn trong 18 bước để có thể hoàn thành giai đoạn test động cơ xe nhưng đây được xem là bước quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua xe của khách hàng. Ngoài việc kiểm tra các thông số liên quan đến tình trạng máy, ở giai đoạn này hầu hết sẽ phải tiến hành lái thử để đưa ra dữ liệu xác đáng nhất và cung cấp toàn bộ đến với khách hàng.
  • Giai đoạn 6 – Kiểm tra tổng quan nội thất và ngoại thất (64 bước): Trong giai cuối cùng cùng của test đầu vào xe này, các kiểm định viên sẽ tiến hành kiểm tra toàn bộ nội thất – ngoại thất của xe. Từ đó hoàn thành bảng đánh giá chi tiết cho chất lượng thực tế của xe.

Sau khi hoàn thành các bước kiểm tra đầu vào, kiểm soát viên sẽ cập nhập hệ thống dữ liệu và minh bạch thông tin này đến phía khách hàng. Bạn có thể trực tiếp lắng nghe tư vấn và phân tích một cách trực quan các vấn đề, thể trạng thực sự của xe một cách công khai, rõ ràng. Mọi công đoạn đều được thực hiện một cách công tâm để mang tới nguồn tin uy tín nhất đến với khách hàng. 

Thế giới Bentley từng bước hoàn thiện showroom và liên kết với các lĩnh vực khác trở thành chuỗi giá trị xe sang hàng đầu Việt Nam. Tiên phong trên thị trường xe sang đã qua sử dụng và luôn hướng về những giá trị thực để có thể đồng hành cùng khách hàng thượng lưu trong cả một quãng đường dài. 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *