Thế Giới Bentley – Điểm đến quen thuộc của giới mê xe sang có gì đặc biệt?

Mê xe sang chắc chắn bạn không thể không biết đến Bentley – thương hiệu ô tô hạng sang đến từ vương quốc Anh xinh đẹp. Tuy không phổ biến như Mercedes tại thị trường Việt Nam nhưng mỗi lần xuất hiện những chiếc Bentley đều tạo nên một làn sóng khiến bất kể ai cũng phải trầm trồ. Thế Giới Bentley, nơi trưng bày những siêu phẩm Bentley đẳng cấp là điểm đến quen thuộc của cộng đồng giới thượng lưu mê xe sang tại Thủ Đô. Cùng khám phá xe, bên cạnh những chiếc xe thượng hạng nhất, đơn vị chuyên phân phối xe sang lướt này còn sở hữu điều gì đặc biệt.   

Showroom trưng bày “Không giới hạn” nhờ công nghệ thực tế ảo VR/AR

Thế Giới Bentley đã rất nỗ lực và thực sư thành công trong việc xây dựng showroom trưng bày xe tọa lạc tại một trong những khu phố sầm uất nhất Hà Nội. Sau nhiều lần tiếp đón khách hàng, Thế Giới Bentley cũng nhận ra được một điều rằng, khách hàng mua xe Bentley mong muốn tìm được cho mình một chiếc xe thực sự phù hợp, từ thiết kế đến tính năng và cả về phong thủy.

Với số lượng xe giới hạn tại Showroom, rất khó để quý khách hàng có được những sự tham khảo chân thực và đưa ra sự lựa chọn khiến họ cảm thấy thỏa mãn nhất. Vấn đề thực tế này khiến đội ngũ lãnh đạo thực sự trăn trở, thực sự phải suy nghĩ. Lúc này, việc ứng dụng công nghệ vào vận hành kinh doanh được xem là quyết định tất yếu mà Thế Giới Bentley phải đưa ra.

Ngay lập tức, chủ tịch HĐQT Bằng Nguyễn cùng các cộng sự của mình đã có một chuyến xuất ngoại trong đêm, hướng tới mục tiêu đưa công nghệ thực tế ảo VR/AR về với Việt Nam, về với Thế Giới Bentley. Đây là quyết định rất gấp rút nhưng đạt được hiệu quả vượt trên cả mong đợi.

Ngay sau khi tiếp thu chuyển giao công nghệ, VR/AR đã giúp Thế Giới Bentley mở rộng quy mô Showroom của mình bằng một “không gian trưng bày ảo”. Thay vì chỉ có thể giới thiệu đến khách hàng 5 – 7 chiếc xe, thì hiện tại Thế Giới Bentley đã có thể tự tin giúp khách hàng nhìn thấy, cảm nhận thấy và tương tác được với hàng trăm mẫu xe Bentley siêu phẩm.

Công nghệ thực tế ảo mang lại những trải nghiệm khó quên
Công nghệ thực tế ảo mang lại những trải nghiệm khó quên

Công nghệ thực tế ảo này mô phòng một cách chân thực những chiếc xe trong không gian 3D ảo, giúp người dùng dù không được chạm trực tiếp vào xe nhưng cũng có thể phần nào tương tác trực quan, khám phá các tính năng của xe, thậm chí là thay đổi màu xe theo các phiên bản của hãng.

Thế Giới Bentley còn cung cấp dịch vụ “Tìm xe như ý tại nhà”, cũng ứng dụng thực tế ảo. Cụ thể, quý khách hàng nếu không có thời gian để ghé thăm showroom có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn để đặt lịch hẹn tư vấn tại nhà. Với dịch vụ tư vấn tại nhà, quý khách cũng có thể yêu cầu trải nghiệm VR 360 di động để tham quan showroom từ xa cũng như tham khảo thêm nhiều mẫu xe Bentley đẳng cấp khác.

Với những mẫu xe không có sẵn tại showroom, quý khách có thể đặt hàng với Thế Giới Bentley để đội ngũ kỹ thuật nhanh chóng đưa mẫu xe “cập bến” Việt Nam và đến tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Luôn tiếp đón khách hàng với quy trình dịch vụ tiêu chuẩn

Lấy khách hàng làm trung tâm và luôn luôn sẵn sàng phụng sự chính là tiêu chí hàng đầu của Thế Giới Bentley. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nhanh chóng, thoải mái và thuận tiện tối đa, Thế Giới Bentley đã hoàn thiện bộ quy trình dịch vụ tiếp đón phục vụ tiêu chuẩn với đầy đủ các bước như sau:

Bước 1: Đặt lịch hẹn

Đầu tiên, Thế Giới Bentley mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất ngay khi khách hàng vừa đặt chân tới Showroom, vì thế nếu có ý định ghé thăm hãy vui lòng đặt lịch hẹn trước. Đây là yếu tố giúp tối đa hóa trải nghiệm tham quan showroom của mỗi khách hàng khi tất cả các nhân sự, thiết bị đã được sắp xếp và chuẩn bị trong trạng thái sẵn sàng phục vụ.

Quý khách hàng có thể liên hệ đặt lịch hẹn trực tiếp qua điện thoại hoặc để lại thông tin cá nhân tại website thegioibentley.com, nhân viên chăm sóc khách hàng của Thế Giới Bentley sẽ chủ động liên hệ, xác nhận để cập nhật lịch hẹn sao cho thuận tiện nhất cho khách hàng.

Bước 2: Chuẩn bị tiếp đón khách hàng

Khi có lịch hẹn, tất cả các nhân sự liên quan, hồ sơ giấy tờ về dịch vụ sẽ được chuẩn bị sẵn sàng, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng. Đây là một trong những yếu tố quyết định mức độ hài lòng của những khách hàng khi mua xe sang.

Thế giới Bentley hiểu được rằng, để có được sự tin tưởng từ những vị khách đặc biệt là thành công của cả một quá trình. Vì vậy, ở mọi công đoạn, mọi sự phục vụ đều phải đạt đến sự hoàn hảo nhất, bắt đầu từ sự chào đón.

Bước 3: Tiếp nhận dịch vụ, tư vấn và thỏa thuận với  khách hàng

Đây sẽ là bước quan trọng nhất trong quy trình tiếp đón và phục vụ khách hàng. Quý khách hàng sẽ được tham quan các mẫu xe có sẵn tại showroom, được giới thiệu về các tính năng, thiết kế, tình trạng của xe; các chương trình ưu đãi hiện hữu nếu có,… Thông qua việc trao đổi với khách hàng để nắm bắt mong muốn và nhu cầu, các tư vấn viên sẽ đưa ra cho khách hàng những giải pháp phù hợp nhất với sở thích và ngân sách của từng người.

Bước tư vấn khách hàng luôn được đầu tư bài bản nhất
Bước tư vấn khách hàng luôn được đầu tư bài bản nhất

Ngoài ra, tư vấn viên cũng có trách nhiệm thông báo một cách chính xác các thông tin về hiện trạng xe lướt đến với khách hàng, giải đáp bất kỳ thắc mắc nào về chất lượng xe hay quy trình hoàn thiện giấy tờ.

Ngoài ra, một đặc quyền khác khi ghé thăm showroom của Thế Giới Bentley, đó là quý khách sẽ được trải nghiệm không gian thực tế ảo VR 360. Công nghệ được thiết kế giúp người dùng có cơ hội tham khảo nhiều mẫu xe không có sẵn tại showroom, thay đổi màu sắc xe để tìm kiếm sự phù hợp cũng như tìm ra đâu mới là chiếc xe thực sự dành cho mình.

Bước 4: Thực hiện các công việc liên quan trước khi bàn giao xe

Khi khách hàng đã đi đến quyết định mua xe, Thế Giới Bentley sẽ có trách nhiệm chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục liên quan và hướng dẫn khách hàng hoàn thiện.

Với các mẫu xe không có sẵn, Thế Giới Bentley sẽ cần một thời gian nhất định để nhập xe về nước, quý khách cũng sẽ cần chờ đợi từ 7 – 10 ngày để sở hữu mẫu xe như ý. Thời gian nhận xe sẽ phụ thuộc vào tình hình thực tế và các yếu tố bổ trợ khác, tuy nhiên, Thế Giới Bentley sẽ cố gắng hết sức để phục vụ khách hàng nhanh nhất.

Bước 5: Ban giao xe và hướng dẫn vận hành, bảo dưỡng

Đây là bước mà Thế Giới Bentley cũng như bất kỳ khách hàng nào cũng mong chờ nhất. Không có gì tuyệt vời hơn việc quý khách đã tìm được cho mình một chiếc xe Bentley hạng sang như ý. Lễ bàn giao sẽ được thực hiện theo yêu cầu của khách hàng. Tất nhiên các lưu ý vận hành xe, bảo dưỡng xe sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi các kỹ thuật viên trước khi khách hàng nhận xe.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng

Để đảm bảo xe luôn vận hành ổn định, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện hỏi thăm về tình trạng xe cũng như nhắc hẹn bảo dưỡng xe thông qua app thông minh cài đặt trên điện thoại. Với định hướng chăm sóc và đồng hành trọn đời cùng khách hàng, hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán luôn được thực hiện thường xuyên và liên tục. Đồng thời, bộ phận chăm sóc khách hàng của Thế Giới Bentley cũng luôn luôn theo dõi, tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Thế Giới Bentley luôn chú trọng khâu chăm sóc khách hàng sau bán
Thế Giới Bentley luôn chú trọng khâu chăm sóc khách hàng sau bán

Hệ thống kiểm định chất lượng CHUẨN ĐẾN TỪNG MILIMET

Mua xe sang là cả một quá trình tìm hiểu, mua xe sang lướt lại càng đòi hỏi người dùng phải nghiên cứu thật kỹ về xe. Một người không có kiến thức nền về xe nếu lạc vào thị trường xe lướt sẽ rất khó để đưa ra được một quyết định đúng đắn.

Vì thế, nếu không thực sự am hiểu về xe Bentley, đặc biệt là xe đã qua sử dụng, hãy lựa chọn một nhà cung cấp thực sự uy tín và đáng tin cậy như Thế Giới Bentley. Vì sao Thế Giới Bentley có thể tự tin về chất lượng xe lướt đến như vậy? Đó là nhờ quy trình kiểm định chất lượng vô cùng khắt khe mà bất kỳ chiếc xe nào cũng phải trải qua, quy trình kiểm định 259 bước.

Đây là quy trình được hãng kiểm định xe phối hợp với các chuyên gia thẩm định xe hàng đầu xây dựng và đưa vào vận hành hơn 2 năm qua. Quy trình kiểm định này đặc biệt ở chỗ, nó dành riêng cho dòng xe đã qua sử dụng. Dựa trên các thống kê thực tế về xe đã qua sử dụng, rút ra những lỗi về va đập, lỗi kỹ thuật thường gặp nhất từ đó chuẩn hóa nên thành một bộ quy chuẩn bao gồm 259 bước chi tiết.

Mỗi chiếc xe sẽ được quan sát từ ngoài vào trong, từ ngoại thất đến nội thất, từ động cơ đến trang bị, từ các chi tiết đến từng vết xước nhỏ nhất. Quy trình này sẽ lần lượt đi qua từng bộ phận của xe, nhận định tình trạng thực tế và so sánh với tiêu chuẩn để xác định mức độ đáp ứng vận hành, kết luận về độ mới của xe.

Kết quả kiểm định được thống kê một cách khoa học, để không chỉ kỹ thuật viên mà các tư vấn viên đều có thể nắm được hiện trạng của từng chiếc xe và thông báo đến khách hàng. Minh bạch và công khai kết quả kiểm định là cách Thế Giới Bentley có được sự tin tưởng của các khách hàng tinh tế nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Đẩy mạnh về cả dịch vụ và chất lượng sản phẩm nhờ quy trình kiểm định đặc biệt
Đẩy mạnh về cả dịch vụ và chất lượng sản phẩm nhờ quy trình kiểm định đặc biệt

Cung cấp dịch vụ xe sang toàn diện – Cam kết đồng hành trọn đời

Có thể bạn chưa biết, các sản phẩm của Bentley là sự kết hợp hoàn hảo giữa sản xuất thủ công và công nghệ chế tác hiện đại. Nhắc đến Bentley, người ta nhanh chóng liên tưởng đến những thiết kế nội thất da, gỗ cao cấp đạt tới chất lượng tuyệt hảo. Sang trọng, cổ điển, quý tộc là những gì giới mê xe vẫn thường nhắc đến khi bàn về Bentley. Đây là một phong cách rất “độc” mà rất ít người thuộc tầng lớp thượng lưu có thể theo đuổi được.

Bởi vậy các dịch vụ đi kèm với siêu xe Bentley nhất định cũng sẽ dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với mong muốn chiếc xe của khách hàng được vận hành tốt nhất, trải nghiệm khách hàng không bị đứt quãng, Thế Giới Bentley đã cùng lúc xây dựng nên một hệ giá trị phục vụ cho xe sang bên cạnh việc phân phối xe Bentley.

Theo đó, khách hàng mua xe tất nhiên sẽ cần đến dịch vụ thay thế, sửa chữa; dịch vụ chăm sóc, vệ sinh; dịch vụ làm mới xe, độ xe; mua sắm phụ kiện đồng bộ với xe sang,… Thay vì tốn nhiều thời gian cho việc lựa chọn các nhà cung cấp đơn lẻ, quý khách hàng có thể được phục vụ tất cả tại Thế Giới Bentley.

Hiện tại Thế Giới Bentley đã sở hữu hệ thống gara và gara liên kết tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Các gara này đều trực thuộc Viện công nghệ kỹ thuật Auto+, nơi hội tụ những tay nghề kỹ thuật viên hàng đầu, có kinh nghiệm với các dòng xe hạng sang và đặc biệt là xe Bentley. Tất nhiên, quý khách hàng có thể lựa chọn bảo dưỡng xe tại bất kỳ gara nào thuộc hệ thống liên kết, miễn sao phù hợp và thuận tiện nhất cho bạn.

Tất nhiên không thể tránh khỏi việc khách hàng quá bận rộn và không thể đến gara chăm sóc xe thường xuyên, hãy liên hệ với Thế Giới Bentley và đặt lịch dịch vụ chăm sóc xế cưng tại nhà. Không tốn thời gian di chuyển, không lo tắc đường kẹt xe, đội ngũ kỹ thuật của Thế Giới Bentley sẽ nhanh chóng có mặt và phục vụ xế cưng chuyên nghiệp như tại gara

Ngoài ra, dịch vụ độ xe cũng được xem là một thế mạnh của Thế Giới Bentley. Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc xe độc nhất vô nhị, một chiếc xe mang dấu ấn cá nhân rõ nét, một chiếc xe có thể khiến những người xung quanh phải trầm trồ, hãy thử sức với các xu hướng độ xe mới nhất được cập nhật tại Thế Giới Bentley.

Tôn chỉ của Thế Giới Bentley đó là Bán xe bán kèm trách nhiệm, đồng nghĩa với việc Thế Giới Bentley có sứ mệnh đồng hành trọn đời với khách hàng. Thậm chí, khi khách hàng có nhu cầu lên đời xe mới, Thế Giới Bentley cũng có chính sách mua lại xe cũ, hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 70% giá trị xe mới. Mọi lúc, mọi nơi, khi khách hàng cần, đều có sự đồng hành của Thế Giới Bentley.

Mục tiêu của Thế Giới Bentley đó là đáp ứng được trọn vẹn mong cầu của khách hàng, hơn cả những gì khách hàng chờ đợi. Vì thế, trong mọi hoạt động của đơn vị, tinh thần phụng sự khách hàng, phụng sự người giàu luôn được lặp lại, in sâu vào tâm trí của từng nhân sự tại Thế Giới Bentley. Hoàn hảo từ những điều nhỏ nhất, chân thành với tất cả khách hàng để tạo nên vị thế dẫn đầu trên thị trường xe sang lướt.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *