Thế giới Bentley – Nhân tố tiềm năng của hệ sinh thái dành cho giới thượng lưu 

Thế giới Bentley trở thành địa chỉ xứng tầm phục vụ giới thượng lưu trong nhu cầu mua xe sang lướt và siêu lướt. Lựa chọn hướng đi táo bạo trong thị trường xe lướt khi bắt đầu kinh doanh ở phân khúc xe hơi hạng sang. Vị trí hiện nay của Thế giới Bentley là câu trả lời thỏa đáng cho việc lựa chọn một con đường đi đúng đắn, phù hợp với thị yếu và xây dựng chuỗi giá trị xứng đáng với tầm vóc khách hàng.

Thế giới Bentley nằm trong hệ sinh thái AutoGroup 

AutoGroup xây dựng nên một hệ sinh thái toàn diện dành cho giới thượng lưu, Thế giới Bentley là một thương hiệu con trong hệ sinh thái đẳng cấp đó. Tại đây chúng tôi xây dựng nên chuỗi giá trị xứng tầm người giàu và siêu giàu tại Việt Nam, cam kết thỏa mãn hết tất cả nhu cầu của xế quý tộc khi tìm mua một thiết kế xe sang lướt và siêu lướt.

Thế giới Bentley hướng đến đối tượng khách hàng thuộc tầng lớp doanh nhân thành đạt, thượng lưu, người nổi tiếng, chủ tịch tập đoàn. Họ yêu cầu cao hơn không chỉ ở việc chi trả một khoản tiền cực lớn cho một món đồ xa xỉ. Sự tính toán khoa học của họ trong khoản đầu tư bạc tỉ này đòi hỏi cả sự trao đổi về giá trị tinh thần, trải nghiệm dịch vụ, thỏa mãn vị thế cá nhân. Chính xác đây chính là điều mà chúng tôi coi là sứ mệnh phục vụ khách hàng. Người có tiền bạc và quyền lực trong tay không chỉ mua xe, họ mua cả giá trị tạo nên của doanh nghiệp, mua chất lượng phục vụ cao cấp và lựa chọn để đồng hành một cách lâu dài. 

Quy trình kiểm định Minh bạch – Chất lượng

Sau quá trình nghiên cứu và thử nghiệm Thế giới Bentley đưa đến cho thị trường xe sang lướt quy trình kiểm định 259. Quy trình được chia thành 6 giai đoạn kiểm tra vô cùng kỹ lưỡng và nghiêm ngặt. Được xây dựng từ sự thấu hiểu đối với khách hàng có nhu cầu tìm kiếm xe sang lướt nhưng thực sự chưa yên tâm về chất lượng thực sự của xe. Chính sự không rõ ràng trên thị trường xe sang đã qua sử dụng về nguồn gốc xuất xứ, thông tin chính xác về thực trạng xe đã khiến cho những vị khách hàng như chủ tịch Bằng Nguyễn trở nên không tin cậy và lo lắng khi tìm mua xe sang lướt

Đối với giới quý tộc việc nhận định giá trị thực của giá trị xe luôn là yếu tố tiên quyết để đi đến quyết định đồng hành. Và đó cũng là điều mà người đứng đầu Thế giới Bentley hướng đến:”Xây dựng và duy trì chất lượng xe sang tốt nhất, kiểm định mọi chiếc xe theo một quy trình bài bản, chuyên nghiệp và nhất quán.”

Quy trình kiểm định 259 bước của Thế giới Bentley được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và xây dựng được lòng tin đến với khách hàng khi đang đắn đo chi trả cho một sản phẩm liệu có chất lượng tương xứng. Test xe và cung cấp đến khách hàng thông tin cụ thể về tình hình của xe gồm các tai nạn, va chạm, động cơ, nội ngoại thất,… Cùng với đó là sự hỗ trợ của các thẩm định viên để đi đến kết quả cuối cùng về chất lượng thực tế của xe ô tô. Khách hàng có thể tham gia trực tiếp dưới sự hỗ trợ từ phía nhân viên vào bất kỳ giai đoạn nào đang còn băn khoăn để có cái nhìn thực tế và khách quan nhất.

Hệ thống gara có mặt trên hầu khắp tỉnh thành

Thế giới Bentley mong muốn tạo ra một vị thế đặc biệt, phục vụ hết lòng cho giới thượng lưu. Để vẹn toàn sứ mệnh đó, chúng tôi xây dựng triết lý doanh nghiệp đề cao sự phụng sự một cách tổng quát nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của giới quý tộc. Sự liên kết phủ sóng của các gara trải dài từ Bắc vào Nam cho phép khách hàng có thể bảo dưỡng, bảo trì xế cưng một cách thuận tiện.

Cùng với cam kết sử dụng các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện đảm bảo chất lượng và được nhập chính hãng từ nhà sản xuất. Thế giới Bentley muốn khách hàng thông thái trong việc lựa chọn các sản phẩm phải tương thích và chuẩn chất lượng cho xe ô tô của mình. Bởi điều này không chỉ cải thiện vấn đề xe đang gặp phải mà quan trọng hơn là sự lâu bền trong tương lai. Sự trôi nổi của quá nhiều phụ tùng, chi tiết lắp ráp ô tô ngoài thị trường khiến cho khách hàng cần một địa điểm đảm bảo uy tín, tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”.

Giới thượng lưu ngoài việc lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý tại showroom của Thế giới Bentley còn có sự yên tâm với hệ thống sửa chữa, bảo hành có mặt nhanh chóng và kịp thời nhất dù bạn ở bất kỳ đâu. Với đội ngũ chuyên môn có trình độ cao với dòng xe sang, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về việc khám chữa cho xế cưng.

Chuỗi giá trị chăm sóc, làm đẹp xe hơi chuyên nghiệp

Thế giới Bentley đặt ra tiêu chí Chăm sóc không giới hạn – Đồng hành trọn đời cùng khách hàng thượng lưu. Không chỉ kết thúc ở việc mua bán xe, chúng tôi theo chân khách hàng trên mọi cung đường. 

Tất cả các xe được mua tại Thế giới Bentley sẽ được hỗ trợ gói khám miễn phí tổng quát trọn đời khi đến kỳ hạn bảo dưỡng. Khách hàng ngay sau khi hoàn thành xong thủ tục mua bán xe sẽ được cung cấp hồ sơ bảo hành, bảo dưỡng để thuận tiện cho quá trình chăm sóc xe đúng thời hạn của nhà sản xuất. Quan trọng hơn, khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ gara nào thuộc hệ thống của Thế giới Bentley để thuận tiện nhất về thời gian cũng như khoảng cách địa lý.

Không chỉ dừng lại ở cơ sở cung cấp phụ tùng, phụ kiện đúng hãng Thế giới Bentley còn mang đến cho giới thượng lưu dịch vụ cá nhân hóa xe sang. Quý khách ngoài việc sở hữu những thiết kế Bentley mới nhất hiện thời còn có cơ hội tạo nên thiết kế “độc đáo” mang tính cá nhân và thể hiện phong cách độc nhất. Luôn cập nhật những xu hướng độ xe mới nhất hiện nay, Thế giới Bentley chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

Thế giới Bentley - Chăm sóc, làm đẹp xe sang chuyên nghiệp
Thế giới Bentley – Chăm sóc, làm đẹp xe sang chuyên nghiệp

Hỗ trợ phục vụ khách hàng 24/7

Để cho những thượng đế của Thế giới Bentley không phải chờ đợi giải quyết các vấn đề về xe hơi. Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên trực 24/7 để kịp thời gỡ rối mọi yêu cầu và đề đạt từ phía khách hàng. Đối với những vẫn đề xảy ra một cách bất ngờ, quý khách sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn xử lý tạm thời, đảm bảo xe có sự hoạt động hiệu quả trước khi tìm đến được gara sửa chữa gần nhất. 

Không chỉ vậy đối với đối tượng khách hàng thượng lưu, họ luôn bận rộn trong công việc khiến cho việc bảo dưỡng, bảo trì gặp nhiều hạn chế. Nhưng khách hàng đừng quá lo lắng về điều này, Thế giới Bentley có những dịch vụ chăm sóc tại gia sẵn sàng có mặt phục vụ khách hàng dù ở bất kỳ đâu. Việc của khách hàng chỉ cần cung cấp hình ảnh online và thực trạng vấn đề xe hơi, chúng tôi sẽ tìm đến bạn và  xử lý vấn đề một cách nhanh chóng và kịp thời.

Khoản đầu tư đúng đắn của giới thượng lưu cho xe sang lướt

Thế giới Bentley không chỉ bán xe mà còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ đi kèm để khách hàng có được những trải nghiệm mà chưa có bất kỳ đơn vị nào thực hiện được. Chúng tôi hiểu rằng, đây không chỉ là một giao dịch ô tô mà là một giao dịch trọn đời. Đối với giới quý tộc họ luôn mong muốn được coi trọng và tôn sùng đúng với vị thế của mình. Vậy nên, khi mang đến một giá trị vật chất đến cần có những giá trị tinh thần đi kèm để có thể thỏa mãn hết giá trị thực sự họ đã bỏ ra. 

Cam kết đồng hàng trọn đời cùng khách hàng
Cam kết đồng hàng trọn đời cùng khách hàng

Sự lâu bền trong mối quan hệ với khách hàng là điều cốt lõi mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều muốn thực hiện. Thế giới Bentley cũng không nằm ngoài quan điểm đó. Để tiến nhanh hơn đến vị trí hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi ngoài lựa chọn hướng đi khác biệt, chúng tôi còn chọn cách thể hiện hướng đi khác biệt.

Xây dựng giá trị xứng tầm với sứ mệnh “Phụng sự người giàu”

Hệ sinh thái của Thế giới Bentley là minh chứng hoàn hảo cho từng bước chạm tới ngôi vị Á quân của thị trường xe lướt đã qua sử dụng. Tạo nên một mô hình toàn vẹn từ trước – trong – sau khi quá trình thương mại ô tô diễn ra. Thế giới Bentley không dừng lại ở việc bán xe lướt sang mà còn tạo nên giá trị thực sự của sản phẩm.

  • Showroom mang đậm phong cách của giới quý tộc: Ngoài được tận mắt chứng kiến những mẫu mã đa dạng được trưng bày tại showroom, khách hàng còn có cơ hội được trải nghiệm công nghệ thực VR – 360 lần đầu tiên được áp dụng tại thị trường xe sang lướt. Với công nghệ tiên tiến này đêm đến cho khách hàng những trải nghiệm có tính chân thực nhất với dòng xe sang mang thương hiệu bậc nhất thế giới. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến công nghệ định giá bằng AI tạo nên tên tuổi cho Thế giới Bentley trong giới chuyên môn. Công nghệ 4.0 này khiến cho việc định giá của ô tô diễn ra một cách nhanh chóng với số liệu được cập nhật gần chính xác với con số giá trị của sản phẩm hiện nay.
  • Hỗ trợ các dịch vụ tại gia: Hiểu được đối tượng khách hàng của Thế giới Bentley thường không có nhiều thời gian cho xế cưng của mình. Vì thế chúng tôi đẩy mạnh các dịch vụ hỗ trợ ngay tại nhà như chăm sóc tại gia, giao xe – lái thử tại nhà và ngay cả công nghệ thực tế ảo VR-360 như đã trình bày ở trên cũng được lắp đặt di động ngay trong chính ngôi nhà của bạn. Nhằm gia tăng trải nghiệm dịch vụ chúng tôi mong muốn có thể đem lại sự hài lòng một cách hoàn hảo nhất đến với quý khách hàng.
  • Đồng hành lâu bền cùng khách hàng với gói dịch vụ hậu mãi: Khi khách hàng có những ký kết trong việc mua bán xe tại Thế giới Bentley đồng nghĩa với việc bạn có thể được trải nghiệm hết tất cả những dịch vụ của chúng tôi. Dịch vụ hậu mãi tại Thế giới Bentley luôn được đánh giá cao từ giới điệu mộ. Ngoài những gói dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng trọn đời, bạn còn được lựa chọn các gói dịch phụ bao gồm: nghỉ dưỡng tại resort, khách sạn 5 sao; voucher mua sắm tại các thương hiệu đắt giá; thẻ VIP tại địa điểm ăn uống của giới quý tộc,… Thế giới Bentley luôn muốn tạo dựng cho khách hàng những giá trị xứng tầm với vị trí. 

Mở rộng mối quan hệ đầu tư, phát triển trong Cộng đồng doanh nhân

Ngay từ đầu việc phân định rõ ràng về tệp khách hàng mục tiêu của Thế giới Bentley bao gồm chủ tịch tập đoàn, người nổi tiếng, doanh nhân, giới quý tộc hay tựu chung là những người có tiền – có quyền – có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng. Vậy nên Thế giới Bentley đã tạo dựng nên Cộng đồng doanh nhân nhằm tạo nên giá trị khác biệt của thương hiệu so với thị trường chung. 

Cơ hội tham gia vào Cộng đồng Doanh Nhân khi mua xe tại Thế giới Bentley
Cơ hội tham gia vào Cộng đồng Doanh Nhân khi mua xe tại Thế giới Bentley

Được ra đời ngoài việc thỏa mãn cho xế thượng lưu đam mê xe sang có được mối quan hệ giao lưu, gặp gỡ và mở rộng mối quan hệ bạn bè. Hơn hết, đây cũng là cơ hội vàng cho những doanh nhân làm ăn tạo nên những ký kết bạc tỷ hay những cái bắt tay tạo dựng một cơ đồ. Những cơ hội xảy đến trong quá trình tham gia Cộng đồng doanh nhân đôi khi còn vượt xa sức tưởng tượng và mục đích ban đầu của khách hàng. 

Thế giới Bentley tạo dựng một môi trường nằm trong Hệ sinh thái đem một tới lối sống đúng với người giàu. Nơi mà những người có tầm ảnh hưởng, cùng chung lý tưởng có thể trao đổi với nhau. Cũng là địa điểm để gia tăng sự hiểu biết ngoài vấn đề về xe sang, cả các vấn đề xã hội – kinh tế – văn hóa. Tại đây thực sự còn là cơ hội hiếm có cho những doanh nhân tạo dựng được các mối quan hệ làm ăn, sự phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.

Thế giới Bentley đang từng bước phát triển hệ sinh thái một cách toàn vẹn và mở rộng sâu hơn nữa để mang lại những giá trị đích thực xứng tầm khách hàng thượng lưu. Chính những đánh giá tích cực từ phía khách hàng là nguồn động lực to lớn cho sự phát triển dài hạn của chúng tôi từng bước tiến vững trong ngôi vị đứng đầu.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *