Lý Do Nào Khiến Dân Chơi 4 Bánh Lựa Chọn Auto Plays Là Địa Chỉ Độ Xe

Auto Plays được biết đến là xưởng độ xe chuyên nghiệp nằm trong Hệ sinh thái xe sang lướt Auto Group. Tuy xưởng độ xe được thành lập cách đây không lâu nhưng nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ khách hàng, đặc biệt là giới tinh hoa quý tộc. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng tìm đến Auto Plays?

Độ xe không còn quá xa lạ với giới yêu xe toàn cầu. Qua sự khéo léo và sáng tạo của kỹ thuật viên, các mẫu xe ô tô ngày càng trở nên nổi bật và ấn tượng. Không chỉ mang đến những diện mạo tươi mới, độc đáo, mới lạ mà còn có thể tăng được động cơ, hiệu suất vận hành cho chiếc xe.

Chính vì thế, chúng ta hiểu đơn giản độ xe là việc người “nghệ nhân ô tô” hô biến diện mạo bên ngoài, nâng cấp khả năng vận hành hoặc trang bị tiện ích đầy đủ hơn so với bản gốc.

Sau khi tổng hợp các feedback từ khách hàng đến trực tiếp xưởng Auto Plays làm dịch vụ độ xe, chúng tôi thu đã tổng hợp được những lý do vì sao khách hàng lại tin yêu chọn đơn vị làm dịch vụ độ xe, chăm sóc, sửa chữa.

Auto Plays – Xưởng độ xe đa dạng dịch vụ

Là một thương hiệu độ xe mới thành lập nhưng với tuổi trẻ và lòng nhiệt huyết Auto Plays nỗ lực không ngừng phát triển đa dạng các phong cách độ xe, dịch vụ chăm sóc xe hơi với các mặt hàng chất lượng, giá cả cạnh tranh và tốt nhất đến khách hàng.

Với phương châm “Phụng sự khách hàng một cách tận tình, chu đáo”, Auto Plays đưa vào thị trường các thế mạnh chính của mình như:

  • Nâng đời xe ô tô
  • Độ bodykits ô tô
  • Độ nội thất ô tô
  • Kinh doanh phụ tùng chính hãng

Tất cả đều phù hợp cho các dòng xe như Toyota, Honda, Huyndai, KIA… hay các dòng xe sang như Mercedes, BMW, Audi, Lexus.

Thế giới Bentley - Chăm sóc, làm đẹp xe sang chuyên nghiệp
Auto Plays – Chăm sóc, làm đẹp xe sang chuyên nghiệp

Mang đến những giá trị xứng tầm giá, chuẩn mực về chất lượng dịch vụ

Khác xa với các xưởng độ xe khác, Auto Plays kế thừa tôn chỉ từ Auto Group luôn cố gắng xây dựng những chuẩn mực trong kinh doanh. Khách hàng lựa chọn xưởng Auto Plays sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, đẳng cấp nhất. 

Cụ thể như:

Thời gian

Nhiều khách hàng chia sẻ rằng họ mất từ 3, thậm chí 5 ngày để kiểm tra xe hoặc nâng đời xe. Khoảng thời gian đó rất bất tiện vì không có xe. Auto Plays hiểu rằng tốc độ là yếu tố đầu tiên giúp khách hàng đánh giá cao dịch vụ của gara, xưởng. Đặc biệt là khi khách hàng tìm đến là người bận rộn, làm ăn kinh doanh…

Đối với họ việc sắp xếp thời gian kiểm tra xe, tân trang xe, độ xe rất quý báu. Do đó, nếu không cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng, kịp thời sẽ khiến họ cảm thấy khó chịu, trải nghiệm không tốt và chắc chắn sẽ không quay lại lần sau.

Để chinh phục khách hàng hiện nay, xưởng độ xe Auto Plays xây dựng một quy trình tiêu chuẩn làm việc thần tốc từ việc tư vấn, đón tiếp khách hàng đến khả năng lắp ráp, sửa chữa. Tất cả đều được kết hợp một cách nhuần nhuyễn, cân thận và vô cùng nhanh chóng.

Tại đây, Auto Plays có thể phục vụ rất nhiều khách hàng cùng một lúc trong mọi điều kiện thời tiết. Thậm chí, xưởng còn liên kết với rất nhiều các gara trên toàn quốc giúp khách hàng tiết kiệm thời gian di chuyển.

Thông thường, các gói độ loa, độ đèn, độ âm thanh (gói độ nhỏ), các kỹ thuật viên tại xưởng sẽ cố gắng hoàn thành trong thời sớm nhất từ 3 đến 6 tiếng. Còn các gói độ lên đời, full option sẽ mất thời gian từ 24 đến 48 tiếng.

Xưởng Auto Plays luôn cố gắng rút ngắn thời gian làm dịch vụ cho khách hàng
Xưởng Auto Plays luôn cố gắng rút ngắn thời gian làm dịch vụ cho khách hàng

Minh bạch

Xưởng độ xe Auto Plays không chỉ cố gắng mang đến cho khách hàng những phong cách độ xe độc đáo mà còn mang đến cho khách hàng sự yên tâm trong mọi giao dịch. Bởi vì sự minh bạch mới giúp Auto Plays nhận được sự tin yêu, quý mến và quay lại từ khách hàng.

Thậm chí, với dân mê xe hơi, họ là người có kiến thức, có hiểu biết nên việc báo khống giá, sửa chữa qua loa, tư vấn sai thông tin sẽ không thể qua được mắt họ.

Cụ thể, sự minh bạch được thể hiện:

  • Bất kể khách hàng lựa chọn hay mua sắm gì tại xưởng đều được đội ngũ nhân sự kiểm tra và báo giá một cách minh bạch.
  • Các phụ tùng, phụ kiện đều là hàng chuyên biệt nên có sự tương thích với các hãng xe Đức, Mỹ, Anh, Nhật, Hàn. Được cung cấp đầy đủ các thông tin về xuất xứ, nguồn gốc, số VIN, mã vạch, giá thành.
  • Tư vấn kỹ lưỡng các phong cách độ xe, các sản phẩm sẽ thay thế để khách hàng đồng ý trước khi lắp đặt.
  • Xưởng còn minh bạch với thị trường, tinh thần tạo dựng một thị trường nói không với tiêu cực, ép giá, không đẩy giá, không cò môi.
  • Minh bạch với cộng sự, các gara và showroom liên kết theo mối quan hệ đôi bên cùng có lợi để tạo dựng những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Trọn đời

Đồng hành trọn đời cùng khách hàng là triết lý mà xưởng độ xe Auto Plays thực hiện rất tốt từ những ngày đầu. Sau khi khách hàng độ xe sẽ được tham gia vào cách chính sách bảo hành, bảo dưỡng từ xưởng. 

Xưởng độ xe luôn cố gắng bảo vệ quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất, để khách hàng an tâm khi quay lại. Thông thường, sau 1 tháng khi độ xe, khách hàng sẽ được đặt lịch kiểm tra vận hành, hiệu suất của xe có hoạt động bình thường không? Sau 3 đến 6 tháng, xưởng tiếp tục đặt lịch bảo dưỡng, kiểm tra các linh kiện đã thay trước đó với mục đích bảo vệ sự an toàn khi lái xe cho khách hàng.

Tay nghề, thái độ phục vụ của đội ngũ kỹ thuật viên rất tốt

Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên tại xưởng độ xe Auto Plays được lựa chọn vô cùng kỹ lượng. Họ là những người có xuất phát điểm từ các trường đại học top đầu trong nước. Thậm chí, rất nhiều chuyên gia từng tham gia và làm việc tại các quốc gia phát triển như Anh, Mỹ, Đức. 

Đội ngũ kỹ thuật tại xưởng Auto Plays là những người có rất nhiều năm kinh nghiệm
Đội ngũ kỹ thuật tại xưởng Auto Plays là những người có rất nhiều năm kinh nghiệm

Tất cả kỹ thuật viên đều có kiến thức về sản phẩm, năng động, am hiểu các phong cách độ xe trên thế giới và đặc biệt nắm bắt được tâm lý của dân chơi xe. Cụ thể, mỗi kỹ thuật thường xuyên tham gia vào các buổi training kiến thức như kiến thực động cơ, khung gầm, sửa chữa, chuẩn đoán lỗi, sáng tạo các phong cách độ xe, thiết kế các mẫu decal…

Chưa dừng lại ở đó, kỹ thuật viên của xưởng là người vô cùng vui vẻ, thái độ phục rất tốt. Họ có kiến thức về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục thậm chí là kỹ năng tư vấn.

Xưởng độ xe Auto Plays HỘI TỤ đầy đủ các tiện ích

Xưởng độ xe ô tô Auto Plays được xây dựng với cơ sở hạn tầng rộng rãi và phong cách phục vụ chuyên nghiệp đáp ứng tốt tất cả các yêu cầu mà khách hàng dù khó tính nhất mong muốn. Các phong cách độ xe tại xưởng đều được cập nhật liên tục và xu hướng của thế giới, phù hợp với tính cách của từng chủ xe.

Xưởng độ xe rộng rãi được thiết kế một cách khoa học, logic, sạch sẽ. Đặc biệt, tại xưởng có khu vực phòng chờ dành cho khách hàng được trang bị đầy đủ các tiện ích, giúp khách hàng được thư giãn trong lúc chờ sửa xe.

Mặt khác, như đề cập ở trên xưởng độ xe Auto Plays còn nằm trong Hệ sinh thái xe sang lướt Auto Group. Kế thừa và phát huy những nền tảng vốn có từ Auto Group, xưởng độ xe phát triển đầy đủ các tiện ích giúp tối ưu thời gian, tiền bạc cho khách hàng.

Có thể kể đến như:

  • Trải nghiệm mua sắm phụ tùng, phụ kiện.
  • Chăm sóc xe, làm sạch nội thất ô tô.
  • Bảo hành, bảo dưỡng xe.
  • Tham gia các câu lạc bộ kinh doanh ô tô hay cộng đồng mê xe: 

Dưới đây là một số phản hồi của khách hàng sau khi lựa chọn các dịch vụ tại xưởng Auto Plays:

Anh Nguyễn Minh Hoàng (31 tuổi, kinh doanh tự do, chủ xe Lexus, Hà Nội): “Mình tính đổi xe nhưng xe này gắn bó quá nhiều kỉ niệm nên mình không muốn bán đi. Được bạn bè giới thiệu dịch vụ độ xe nên mình có tham khảo và tìm đến Auto Plays. Mình tham khảo khá nhiều về xưởng, gọi điện nhờ tư vấn và báo giá. Đội ngũ tư vấn rất nhiệt tình, các thông tin được cung cấp rất minh bạch, rõ ràng.

So với các đơn vị khác thì xưởng có mức giá cao hơn chút nhưng bù lại chất lượng phục vụ rất tốt. Sau khi độ bodykits xong xe mình lột xác hoàn toàn, đẹp hơn và mới hơn rất nhiều”.

Hình ảnh xe của khách trước và sau khi độ lên đời tại Auto Plays
Hình ảnh xe của khách trước và sau khi độ lên đời tại Auto Plays

Anh Nguyễn Bá Trung (28 tuổi, kinh doanh, Hà Nội): “Tôi đánh giá cao xưởng độ xe Auto Plays. Có rất nhiều gói độ xe mới lạ, độc đáo, mức giá phù hợp. Kỹ thuật viên có thái độ tốt, lịch sử, tay nghề cao. Đặc biệt, các chính sách bảo hành rõ ràng, đầy đủ”.

Anh Trần Đức Duy (40 tuổi, Hà Nội): “Tôi tìm đến xưởng Auto Plays độ nội thất do xe khá là cũ như ốp trần, đổi màu, độ ghế, thảm lót sàn, lắp camera hành trình, DVD… Tôi đánh giá rất cao độ nội thất ở đây, các sản phẩm được lắp đều chất lượng cao, đầy đủ giấy tờ kiểm tra và tôi được trực tiếp lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ độ nội thất thì đừng bỏ qua Auto Plays”.

Dịch vụ đa dạng, thái độ phục vụ tốt, xưởng độ xe có cơ sở hạ tầng tốt đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng là những lý do mà Auto Plays được dân chơi độ xe lựa chọn. Bên cạnh đó, xưởng lắp đặt rất nhanh chóng, minh bạch trong báo giá, chính sách. Liên hệ ngay đến xưởng độ xe Auto Plays để được tư vấn phong cách độ xe phù hợp với xe và tính cách của bạn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *