AloAuto Vươn Mình Giữa Thị Trường Phụ Tùng Phụ Kiện Xe Hơi Khốc Liệt

Là một cái tên mới nổi, những tưởng AloAuto sẽ phải “vật vã” chống chọi lại những thách thức cam go của thị trường phụ tùng phụ kiện xe hơi trong nước. Tuy nhiên, với một chiến lược đúng đắn, hơn cả mong đợi, AloAuto đã chứng minh được sức mạnh của tân binh nhà AutoGroup. Không dừng lại ở việc đẩy mạnh sản phẩm, AloAuto còn gây được thiện cảm với khách hàng nhờ quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo.

AloAuto có gì?

AloAuto ra đời vào nửa cuối năm 2021, trong bối cảnh thị trường xe hơi, phụ tùng phụ kiện xe hơi đang có sự phát triển vượt bậc. Là một thương hiệu mới, AloAuto phải đối mặt với rất nhiều thử thách, rào cản lớn, tuy nhiên đó cũng chính là cơ hội mở ra để đơn vị phát triển được những thế mạnh khác biệt của mình.

Đây là đứa con tinh thần của chủ tịch Nguyễn Văn Bằng, cha đẻ của Hệ sinh thái Xe sang và Xe sang lướt AutoGroup đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. AloAuto cung cấp các sản phẩm linh kiện, phụ tùng, phụ kiện cao cấp dành cho tất cả các thương hiệu xe ô tô hiện hành như: Toyota, Hyundai, Honda, Mitsubishi, Nissan, Kia,… và cả các dòng xe sang Mercedes, Audi, Lexus, Rolls-Royce, Porsche, BMW,…

Sắm sửa mọi thứ cho xế cưng tại Alo Auto
Sắm sửa mọi thứ cho xế cưng tại Alo Auto

Hiện tại, AloAuto đang đẩy mạnh phát triển kênh phân phối kết hợp online và offline để phục vụ một lượng lớn khách hàng mua sắm trực tuyến trong thời kỳ hậu đại dịch Covid. Theo đó, website Aloauto.net nhanh chóng được hoàn thiện, là nền tảng chứa đựng tất cả những thông tin người dùng cần biết khi mua sắm phụ tùng phụ kiện cho xe ô tô.

Các sản phẩm được cập nhật với thông tin chi tiết, hình ảnh chụp thực tế, giấy tờ chứng nhận nguồn gốc đầy đủ. Cấu hình website thân thiện, dễ dàng tìm kiếm và chọn lọc sản phẩm theo từng loại xe. Kèm với đó là các thông tin về công dụng, cách lắp đặt, sử dụng và bảo quản chi tiết.

Những tưởng việc mua sắm phụ tùng, phụ kiện xe hơi chỉ có thể thực hiện tại cửa hàng, tuy nhiên với những nỗ lực của mình, AloAuto đã mang đến cho toàn thể người dùng một địa chỉ mua hàng online có thể thực sự yên tâm. Theo đó, quá trình mua sản phẩm trên Aloauto.net được giám sát và cập nhật thường xuyên cho khách hàng. Thêm nữa, AloAuto cũng đặc biệt quan tâm đến vấn đề vận chuyển, lựa chọn những đơn vị hàng đầu, thỏa thuận quy trình giao hàng, kiểm hàng, đảm bảo cho những trải nghiệm sử dụng sản phẩm của khách hàng không bị gián đoạn bởi bất kỳ bên thứ ba nào.

Hiện tại, trên website Aloauto.net đang giới thiêu các dòng sản phẩm như:

  • Phụ tùng gầm máy, động cơ xe ô tô
  • Phụ tùng thân vỏ, phụ tùng ngoại thất xe
  • Phụ tùng điện, điều hòa
  • Phụ kiện công nghệ, đồ dùng tiện ích
  • Phụ kiện trang trí, đồ chơi phong thủy
  • Các phụ tùng, phụ kiện khác

Sản phẩm “best seller” của Aloauto hiện tại là các mẫu thảm lót sàn, thảm lót cốp, thảm taplo dành cho các loại xe khác nhau. Đây là phụ kiện hầu như chiếc xe nào cũng cần có, vừa với tác dụng làm đẹp, vừa giúp bảo vệ sàn xe khỏi việc bị cào xước, bám bẩn, thấm nước.

ảnh

Thảm xe ô tô tại AloAuto chủ yếu được sản xuất từ chất liệu da carbon cao cấp, có khả năng chống thấm, chống xước rất tốt. Công nghệ đo đạc, cắt may bằng thiết bị cao cấp, mang đến những sản phẩm tương thích, vừa vặn tuyệt đối với form xe, dễ dàng tự lắp đặt tại nhà và quan trọng nhất là bền bỉ, an toàn với người sử dụng.

Bên cạnh các dòng thảm tiêu chuẩn, đơn đặt hàng thảm 3D, 5D, 6D,… tại AloAuto cũng rất lớn. Đây là những mặt hàng đang rất được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Kỹ thuật sản xuất các dòng sản phẩm mới cũng liên tục được chuyển giao nhằm đáp ứng đúng thị hiếu khách hàng.

Sản phẩm của AloAuto có tốt như quảng cáo?

Các sản phẩm của AloAuto đều là sản phẩm được nhập từ các nhà phân phối lớn, sản xuất trên quy trình và máy móc theo tiêu chuẩn của các hãng xe lớn trên thế giới. Bởi lẽ đối với mặt hàng phụ kiện xe ô tô, phần lớn người dùng đều ưa chuộng hàng ngoại nhập, sản phẩm từ Đức, Nhật Bản, Mỹ, Anh,… luôn tạo được sự yên tâm cho người dùng.

Riêng với phụ tùng xe, AloAuto hướng đến 2 dòng phụ tùng chính: Phụ tùng chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ hãng và dòng phụ tùng OEM từ các nhà sản xuất thiết bị gốc, hoàn toàn tương đương với sản phẩm chính hãng.

Cùng với đó, như đã đề cập ở trên, AloAuto cũng giới thiệu đến với khách hàng các dòng sản phẩm được sản xuất trong nước, bởi bàn tay của những người thợ hàng đầu, đó là dòng sản phẩm thảm may đo theo xe. Những sản phẩm phẩm này có mức giá phải chăng hơn so với thảm nhập khẩu, dễ dàng tùy chọn theo loại xe và chất lượng không hề thua kém.

Không chỉ người đi xe sang mới nâng niu chiếc xe bạc tỷ của mình, mà dù chỉ là một chiếc xe hạng phổ thông cũng cần được chăm sóc bởi những điều tốt nhất. Đó chính là lý do AloAuto hướng đến tất cả các phân khúc khách hàng, luôn sẵn có hơn 1000 mã sản phẩm, cam kết đáp ứng nhanh chóng – chính xác nhu cầu về linh kiện, phụ tùng, phụ kiện cho mọi chiếc xe.

Chứng minh cho sự minh bạch của mình, AloAuto cam kết với tất cả khách hàng”

  • Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng: Một món linh kiện kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến vận hành của toàn bộ chiếc xe, gây rủi ro cho nhiều bộ phận liên quan. Bởi vậy, AloAuto tuyệt đối không có tình trạng trà trộn hàng kém chất lượng vào kho để lắp đặt cho khách hàng nhằm mục đích lợi nhuận. Khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái sẽ được đơn vị đền bù gấp đôi giá trị sản phẩm.
  • Luôn minh bạch về thông tin sản phẩm: Trước khi được tung ra thị trường và đến tay khách hàng, các sản phẩm tại AloAuto được kiểm duyệt nhiều lần để xác định về nguồn gốc, xuất xứ, kiểm tra tiêu chuẩn kỹ thuật, kiểm tra độ bền, mức độ an toàn,… và nhiều yếu tố liên quan khác. Mặc dù rất khắt khe trong việc hợp tác với các đối tác phân phối nhưng những quy trình này là không thể bỏ qua.
  • Bán đúng giá, nói không với “hét giá”: Hầu hết người dùng không nắm bắt được giá phụ tùng phụ kiện do thị trường còn rất nhiều bất cập với các chiêu trò quảng cáo mập mờ. Đến với AloAuto, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về giá, AloAuto luôn công khai giá sản phẩm, giá dịch vụ với khách hàng trước khi tiến hành lắp đặt. Sản phẩm cam kết đúng giá và tuyệt đối không có tình trạng “khống giá”.
Cam kết về nguồn gốc sản phẩm, chất lượng và an toàn cho người dùng
Cam kết về nguồn gốc sản phẩm, chất lượng và an toàn cho người dùng

Chủ tịch HĐQT AutoGroup Nguyễn Văn Bằng có chia sẻ:

“Sự ra đời của AloAuto là một động thái tất yếu của việc toàn diện hóa Hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt AutoGroup. Đây là một mắt xích cực kỳ quan trọng đối với tổng thể các dịch vụ mà AutoGroup đang cung cấp. Chính vì thế, AloAuto phải làm chuẩn chỉnh ngay từ đầu để định hướng đúng đắn cho những giai đoạn phát triển kế tiếp. Vẫn với tinh thần “Tận tâm bán, An tâm mua”, nhất định AloAuto sẽ làm tốt sứ mệnh của mình”.

Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cuối cùng

Đứng về phía khách hàng là một trong những tôn chỉ quan trọng của AloAuto, bởi chính xác khách hàng chi hầu bao hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu và lựa chọn AloAuto không chỉ để mua sản phẩm, quan trọng hơn hết các các phục vụ, sự chuyên nghiệp và tận tâm thấu hiểu.

Đảm bảo quyền lợi khách hàng online và offline

Hoạt động trên cả nền tảng online và offline, AloAuto luôn cố gắng để chào đón và hỗ trợ chu đáo nhất với tất cả mọi khách hàng, không phân biệt bạn mua sắm ở nền tảng nào, mua số lượng bao nhiêu, giá trị đơn hàng có lớn không.

Với khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, quý khách sẽ được tiếp đón, giới thiệu và phục vụ trực tiếp bởi các tư vấn viên. Quá trình mua sắm sẽ diễn ra tại cửa hàng và lắp đặt chính tại gara của AutoGroup. Khách hàng được phục vụ đồ uống theo yêu cầu trong thời gian chờ đợi lắp đặt, không gian phòng chờ được thiết kế sang trọng, tiện nghi mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Khách hàng mua hàng online hoặc đặt hàng trực tiếp qua hotline sẽ được liên hệ tư vấn lại chi tiết sau khi đặt hàng để đảm bảo mua đúng sản phẩm cần thay thế. Đơn hàng sẽ được tiếp nhận và xử lý ngay trong ngày để đảm bảo không gián đoạn công việc của khách hàng. Trong những giai đoạn diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách hàng vui lòng chờ xác nhận đơn trong vòng tối đa 3 ngày.

Sản phẩm sẽ được đóng gói và gửi đến khách hàng thông qua đơn vị vận chuyển đối tác. Quý khách khi nhận hàng vui lòng kiểm tra hàng, xác nhận sản phẩm có đầy đủ tem mác, đúng theo mẫu đặt rồi mới tiến hành nhận hàng. Trong trường hợp có bất kỳ các lỗi nào như vận chuyển khiến hàng móp méo, lỗi giao nhầm sản phẩm đều có quyền hoàn trả, AloAuto sẽ tiếp nhận và giao lại đơn hàng sớm nhất có thể.

Quy trình vận chuyển tinh gọn, đảm bảo khách hàng nhận hàng ưng ý nhất
Quy trình vận chuyển tinh gọn, đảm bảo khách hàng nhận hàng ưng ý nhất

Giao hàng áp dụng cho tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc theo cước phí trung bình 30.000 – 35.000 vnđ. Nếu có phát sinh phí vận chuyển do sản phẩm cồng kềnh, quý khách cũng sẽ được thông báo và thỏa thuận trước khi hàng được gửi đi.

Đối với các sản phẩm khách hàng không thể tự lắp đặt, AloAuto sẽ hỗ trợ lắp đặt tận nơi trong phạm vi nội thành Hà Nội. Với các sản phẩm có thể tự lắp đặt, quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn kèm theo và thực hiện theo đúng tuần tự các bước. Trường hợp có thắc mắc có thể liên hệ lại để được hướng dẫn chi tiết hơn.

Chính sách đổi trả, bảo hành bảo hiểm rõ ràng

Bất kỳ sản phẩm nào được cung cấp từ AloAuto đều được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng. Trường hợp giao hàng sai mẫu, sản phẩm không phù hợp, không tương thích sẽ được chấp nhận đổi trả trong vòng tối đa 3 ngày. Điều kiện để AloAuto nhận hàng đổi trả bao gồm:

  • Sản phẩm còn nguyên đai, nguyên kiện, tem mác và phiếu bảo hành nguyên vẹn
  • Đầy đủ tất cả các chi tiết linh kiện
  • Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, móp méo, trầy xước, hư hỏng, nứt vỡ (trừ trường hợp hỏng hóc do vận chuyển sẽ tiếp nhận hoàn hàng trong ngày)

Sản phẩm hoàn trả sẽ được thay thế bởi một sản phẩm tương đương hoặc hoàn tiền theo xác minh từ phía kỹ thuật viên.

Mỗi loại sản phẩm sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau, trong thời gian bảo hành có hiệu lực, AloAuto tiếp nhận mọi trường hợp hư hại do nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật.

Thẻ bảo hành sử dụng riêng biệt cho từng mã sản phẩm
Thẻ bảo hành sử dụng riêng biệt cho từng mã sản phẩm

Hàng loạt chương trình ưu đãi mới được cập nhật thường xuyên

AloAuto thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng trong các dịp đặc biệt để thúc đẩy mua hàng. Đây là cơ hội để bạn có thể lựa chọn cho mình những món phụ kiện yêu thích hoặc thay thế bảo dưỡng phụ tùng với mức giá cực kỳ hời hĩnh.

Đặc biệt, không chỉ khách hàng của AloAuto mà tất cả những ai từng là khách hàng của bất kỳ dịch vụ nào thuộc Hệ sinh thái AutoGroup đều có cơ hội nhận được ưu đãi. Thông tin ưu đãi sẽ được gửi trực tiếp tới email khách hàng và thông báo trên các trang thông tin chính thống của AloAuto để khách hàng dễ dàng theo dõi và cập nhật.

Uy tín từ đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên tận tâm

Là một ngành đòi hỏi các yếu tố về chuyên môn và kỹ thuật rất cao, phụ tùng phụ kiện dành cho xe ô tô không thể lắp đặt một cách bừa bãi. Theo đó, tất thảy nhân sự của AloAuto phải có xuất phát điểm là kỹ thuật viên, thợ sửa chữa ô tô với nền tảng kiến thức được đào tạo bài bản.

Tất nhiên, chưa dừng lại ở đó, do quy trình làm việc mỗi nơi một khác nên nhân sự của AloAuto bất kể là ai cũng bắt buộc phải tham gia quy trình đào tạo hội nhập, đào tạo chuyên môn căn bản. Bên cạnh đó, AloAuto cũng đặc biệt lồng ghép các chương trình trao đổi, chia sẻ về kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng cho toàn thể nhân viên. Bởi vậy, dù là thợ sửa chữa, lắp đặt cũng có thể hiểu được tâm lý người mua hàng.

Đào tạo về sản phẩm là điều không thể thiếu và được lặp lại hàng tháng, khi đơn vị nhập về bất kỳ mẫu sản phẩm nào, mọi nhân sự đều cần được nắm bắt thông tin để kịp thời tư vấn cho khách hàng khi cần thiết.

Ưu tiên hàng đầu cho sự phát triển của đội ngũ nhân sự
Ưu tiên hàng đầu cho sự phát triển của đội ngũ nhân sự

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra, khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ với trung tâm dịch vụ để trao đổi với kỹ thuật viên để được hướng dẫn xử lý nhanh chóng nhất. Trung tâm dịch vụ của AloAuto hoạt động 24/7 phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Có thể thấy, AloAuto đang làm rất tốt trên cương vị của một đơn vị mới gia nhập thị trường. Sự tin tưởng và đón nhận của hơn 5000 khách hàng hiện tại chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua. Đó cũng chính là cơ sở để chúng ta có thể tin tưởng vào một sự bùng nổ trong một tương lai không xa, khi AloAlo vươn mình mạnh mẽ trở thành một trong những thương hiệu phụ tùng, phụ kiện xe hơi top đầu cả nước.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0936 077 594
  • Địa chỉ: Tầng 3A, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *