Giải đáp: Lý do vì sao nên lựa chọn mua xe lướt tại Thế Giới Bentley

Xe lướt hiện nay được xem là một giải pháp tối ưu cho những người đam mê xe cộ, đặc biệt là những dòng xe hạng sang như Bentley. Xe lướt có mức giá phải chăng hơn rất nhiều so với xe mới, không phải chịu nhiều khoản thuế phí đắt đỏ và cũng không sợ bị mất giá khi sang nhượng. Trong số các địa chỉ phân phối xe lướt nói chung, xe Bentley nói riêng đang hoạt động trên thị trường, Thế Giới Bentley là đơn vị có nhiều lợi thế vượt trội cũng như những thành công đáng nể.

Rất nhiều doanh nhân thành đạt, những người đam mê phong cách quý tộc kiểu Bentley đều đã tìm được cho mình những chiếc xe trong mơ khi tìm đến đây. Vậy, lý do nào đã giúp Bentley có được sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng thuộc giới nhà giàu.

Xe lướt “lên ngôi” khiến nhu cầu về sử dụng xe sang ngày một tăng

Xe sang là các mẫu xe đến từ các thương hiệu cao cấp như Mercedes, Lexus, Audi, Rolls-Royce, Bentley,… Những chiếc xe này đều là đại diện của lối sống thượng lưu, đẳng cấp hàng đầu. Không chỉ là những thương hiệu lâu đời trên thế giới, xe sang luôn được trang bị hệ thống tiện nghi, công nghệ hàng đầu. Đó là lý do vì sao chúng luôn có mức giá ngất ngưởng và thực sự chỉ dành cho tầng lớp siêu giàu.

Tuy nhiên, trong nhiều năm trở lại đây, xe lướt (xe đã qua sử dụng) lại nổi lên như một hiện tượng và thu hút được sự chú ý của rất nhiều người có nhu cầu. Xe lướt hạng sang có mức giá thấp hơn mua mới rất nhiều, nhiều chiếc xe còn được chủ cũ trang bị hàng loạt tùy chọn đắt đỏ. Nếu được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo yên tâm về tính năng vận hành, người mua xe lướt có thể dễ dàng sở hữu một “miếng bánh” vô cùng hời hĩnh.

Xe Bentley hàng lướt tại Việt Nam không quá hiếm, chỉ với một vài tìm kiếm hay click chuột, người mua sẽ có thể dễ dàng tìm thấy hàng loạt tin rao bán xe trên rất nhiều diễn đàn lớn nhỏ. Tuy nhiên, mua xe lướt luôn là một bài toán “Được ăn cả ngã về không” nếu người mua không thực sự có kiến thức về xe lướt cũng như không cẩn thận khi làm việc với người bán.

Bentley là một trong những mẫu xe sang được ưa chuộng bậc nhất hiện nay
Bentley là một trong những mẫu xe sang được ưa chuộng bậc nhất hiện nay

Khi việc mua và sử dụng xe lướt trở nên phổ biến, nhu cầu sử dụng xe sang cùng ngày một tăng lên. Bởi người dùng nhận thấy được việc sở hữu xe sang đã dễ dàng hơn rất nhiều so với trước đây, trong khi xe sang thực sự mang lại nhiều giá trị về mặt trải nghiệm, về tinh thần cho chủ sở hữu.

Thế Giới Bentley – Chứng minh vị thế dẫn đầu trong phân phối xe sang lướt trong suốt nhiều năm

Thế Giới Bentley là một trong số rất ít các đơn vị uy tín về xe lướt, chuyên về dòng sản phẩm xe hơi hạng sang đến từ thương hiệu Bentley. Với hệ thống cơ sở vật chất, showroom hiện đại, đội ngũ tư vấn viên, thẩm định viên có kinh nghiệm, có tay nghề cao, Thế Giới Bentley đã rất thành công trong việc định hình về một thị trường xe lướt minh bạch, mang đến giải pháp xe sang đúng chuẩn cho những khách hàng phù hợp.

Đơn vị DUY NHẤT thành công trong ứng dụng Định giá xe lướt bằng TRÍ TUỆ NHÂN TẠO AI

Thế Giới Bentley là một thành viên thuộc Tập Đoàn AutoGroup – Đơn vị phân phối xe sang và xe sang lướt nổi danh trên thị trường trong suốt thời gian vừa qua. AutoGroup được giới chuyên gia biết đến là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công Trí tuệ nhân tạo AI trong định giá xe lướt.

Sử dụng hệ thống cơ sở dữ liệu Big Data, tổng hợp từ rất nhiều mẫu xe tiêu chuẩn, chức năng định giá có thể dựa vào các thông tin được cung cấp để nhanh chóng đưa ra mức giá tương đối chính xác nhất cho từng mẫu xe. Ưu điểm của việc ứng dụng AI đó là rút ngắn đáng kể thời gian định giá. Nếu trước đây, các thẩm định viên phải làm việc cật lực 2 – 3 ngày để kiểm tra xe và đưa ra định giá thì hiện tại, thời gian đó có thể rút ngắn và thực hiện ngay trong ngày.

Định giá bằng công nghệ giúp Thế Giới Bentley rút ngắn được thời gian phục vụ đáng kể
Định giá bằng công nghệ giúp Thế Giới Bentley rút ngắn được thời gian phục vụ đáng kể

Chưa kể việc định giá bằng hệ thống máy móc cũng sẽ giảm thiểu được những đánh giá chủ quan của con người trong quy trình thực hiện. Nhờ đó mà kết quả sẽ chính xác và minh bạch hơn. Thế Giới Bentley cũng đã cập nhật phiên bản đầu tiên của định giá này tại trang web chính thức, giúp người dùng website dễ dàng truy cập và thực hiện định giá online, dễ dàng trong việc tìm kiếm một chiếc xe như ý.

Hệ thống định giá ứng dụng Trí tuệ nhân tạo AI giúp Thế Giới Bentley rút ngắn quy trình kiểm định xe và đưa các mẫu xe mới nhanh chóng đến với khách hàng hơn. Đối với khách hàng, công nghệ giúp họ cảm thấy tin tưởng hơn với quy trình kinh doanh, cảm nhận được rằng mình đang được phục vụ một cách chăm chút, cẩn trọng và nghiêm túc.

Luôn minh bạch về chất lượng của từng chiếc xe

Việc kinh doanh xe lướt thực sự là một bài toán khó, nhắm đến thị trường tiêu thụ xe sang lại càng khó hơn. Khách hàng mục tiêu là những người có kiến thức, có hiểu biết và họ sẽ không chi trả cho những sản phẩm không xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Trong khi đó, sản phẩm xe đã qua sử dụng rất khó để đạt đến độ mới 100%, các dòng sản phẩm tại Thế Giới Bentley đã phải trải qua rất nhiều quy trình kiểm định trước khi được mang ra trưng bày. Hầu hết sản phẩm ở đây sẽ có độ mới đạt 85 – 99%.

Như vậy, kiểm định xe lướt chắc chắn sẽ khó khăn hơn so với kiểm định xe thông thường. Quy trình kiểm định tại Thế Giới Bentley cũng đã được xây dựng, áp dụng và sửa đổi qua rất nhiều lần. Hiện tại, tại đây đang sử dụng quy trình 259 bước tinh gọn, đầy đủ cho tất cả các mẫu xe khi nhập hàng.

Quy trình kiểm định chất lượng siêu chi tiết và nghiêm ngặt
Quy trình kiểm định chất lượng siêu chi tiết và nghiêm ngặt

Tuy nhiên, dù sử dụng quy trình kiểm định nào, có nghiêm ngặt đến đâu, điều Thế Giới Bentley chú trọng vẫn là sự minh bạch đối các khách hàng của mình. Một chiếc xe cho dù không thực sự hoàn hảo nhưng nó có thể là sự lựa chọn phù hợp với khách hàng, điều quan trọng là nhân viên phải thực sự công khai về tình trạng thực tế của mẫu xe đó, không mập mờ, không lấp liếm.

Khách hàng của Thế Giới Bentley có quyền được xem thống kê kết quả kiểm định của chiếc xe mình đang quan tâm và được phép yêu cầu tư vấn viên giải thích về mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến kết quả kiểm định. Khi khách hàng thực sự thông suốt về sản phẩm, Thế Giới Bentley mới thực sự yên tâm bán.

Nơi hội tụ những chuyên gia tâm huyết với nghề, những con người hết lòng vì khách hàng

Bên cạnh điểm mạnh về chất lượng sản phẩm, Thế Giới Bentley còn mang lại sự yên tâm mua xe cho khách hàng vi tại đây, luôn có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn và luôn tâm huyết với nghề.

Các chuyên gia của Thế Giới Bentley đều là những người làm trong ngành xe hơi lâu năm, có nhìn”, có kinh nghiệm và đủ kiến thức để kiểm định cũng như phân tích ưu nhược điểm, vấn đề thường gặp của các dòng xe khác nhau. Nếu người dùng thường chỉ quan tâm đến vẻ bề ngoài, nội thất hay sâu hơn là trang bị động cơ, thì các chuyên gia có thể giúp bạn hiểu hơn về các công nghệ chỉnh điện, hệ thống an toàn, khả năng vận hành và nhiều thông tin khác rất cần cân nhắc khi chọn mua một chiếc xe hạng sang.

Đồng hành với quý khách hàng là các tư vấn viên, người nắm thông tin chính xác nhất về từng chiếc xe, cũng chính là người trực tiếp làm việc với khách hàng. Thế Giới Bentley luôn đào tạo nhân viên với tôn chỉ “Bạn không cần bán chiếc xe đắt nhất, bạn cần bán chiếc xe phù hợp nhất. Khi khách hàng thực sự hài lòng với giải pháp bạn mang lại, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội được phục vụ khách hàng hơn.”

Đội ngũ chuyên gia chính là nhân tố quan trọng tạo dựng nên thành công của Thế Giới Bentley
Đội ngũ chuyên gia chính là nhân tố quan trọng tạo dựng nên thành công của Thế Giới Bentley

Với tôn chỉ đó, các tư vấn viên luôn hết lòng vì khách hàng, đứng về phía khách hàng, tất cả vì lợi ích của khách hàng. Chính điều này đã giúp Thế Giới Bentley dần chiếm được sự tin tưởng từ những vị khách khó tính nhất, trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến nhà phân phối xe sang lướt Bentley tại Việt Nam.

Thế Giới Bentley cung cấp dịch vụ xe sang hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của chủ xe

Để toàn diện hơn về quy trình phục vụ khách hàng, không chỉ bán xe, Thế Giới Bentley còn cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến xe hơi mà chắc chắn quý khách hàng đang tìm kiếm:

  • Hệ thống gara và gara bảo dưỡng xe sang có mặt trên nhiều tỉnh thành toàn quốc, nhanh chóng đáp ứng nhu cầu sửa chữa, thay thế, bảo dưỡng xe bất kỳ nơi đâu.
  • Cửa hàng phụ tùng chính hãng, phụ kiện cao cấp dành cho xế cưng Bentley, những món phụ kiện xa xỉ, độc đáo mà không phải ở đâu cũng có thể tìm thấy được.
  • Làm mới xe, bọc xe, độ xe với những phong cách cực thời thượng, cá tính mang đậm màu sắc cá nhân.
  • Dịch vụ chăm sóc xe tại nhà đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng xe hơi cho những người không có điều kiện thời gian ghé showroom.

Mong muốn tất cả những người có khao khát sở hữu xế riêng đều có thể chạm tay đến ước mơ, kể cả những người chưa có đủ điều kiện tài chính ở thời điểm hiện tại vẫn có thể tham khảo các chương trình hỗ trợ từ ngân hàng liên kết. Nếu bạn cũng đang phân vân chưa biết đâu mới là chiếc xe thực sự của đời mình, đừng ngần ngại ghé thăm showroom của Thế Giới Bentley để được trải nghiệm và lái thử một vài phiên bản Bentley đang rất được săn đón trên thị trường trong và ngoài nước hiện tại.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *