Nhìn Lại Sự Kiện Ra Mắt Hệ Sinh Thái Xe Sang Xe Sang Lướt AutoGroup

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập, ngày 11/11/2021 Hệ sinh thái Xe sang & Xe sang lướt AutoGroup đã chính thức được ban lãnh đạo Tập đoàn Kinh doanh Ô tô Việt Nam công bố ra mắt.

2 năm phát triển tạo tiền đề vững chắc về mọi mặt cho AutoGroup

AutoGroup được thành lập vào năm 2019, với mục tiêu “Minh bạch hóa thị trường xe sang”, mang đến cho các khách hàng giải pháp để sở hữu một chiếc xe sang nhanh chóng và chất lượng nhất.

Với sự nỗ lực và cống hiến hết mình của ban lãnh đạo, toàn thể đội ngũ cộng sự, dù chỉ mới 2 năm tuổi nhưng AutoGroup đã có được dấu ấn nhất định trên thị trường, trở thành địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng doanh nhân lựa chọn.

Được biết, AutoGroup cũng là đơn vị tiên phong đưa các ứng dụng công nghệ hiện đại lần đầu tiên có tại Việt Nam vào vận hành nhằm gia tăng tối đa trải nghiệm khách hàng. Những công nghệ hàng đầu này nhận được hưởng ứng lớn từ khách hàng, đối tác với những lời khen ngợi, đánh giá cao về mức độ đầu tư AutoGroup cho “đứa con tinh thần” này.

Nhiều đối tác của AutoGroup đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Hệ sinh thái 
Nhiều đối tác của AutoGroup đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Hệ sinh thái

Không chỉ đầu tư về chất lượng sản phẩm, về dịch vụ khách hàng, AutoGroup còn đặc biệt chú trọng về đội ngũ nhân lực. Hơn ai hết, đây chính là những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành bại, quyết định định vị về AutoGroup trong tâm trí khách hàng.

Con người AutoGroup trách nhiệm, nhiệt huyết với công việc, tận tâm với khách hàng, là những người vừa có chuyên môn, vừa có kỹ năng. Đảm bảo giữ vững tinh thần phụng sự, tất cả vì lợi ích khách hàng chính là kim chỉ nam cho toàn thể nhân lực AutoGroup.

Hệ sinh thái Auto Group – Bước trưởng thành trong con đường chinh phục thị trường xe sang

Với mong muốn phát triển mở rộng về cả quy mô và chất lượng phục vụ khách hàng, AutoGroup đã đổ dồn nhiều công sức, tiền của để sáng tạo, để khai thác thêm các nhóm dịch vụ xoay quanh việc sử dụng, vận hành và nâng cấp xế cưng. Và đó chính là động lực để Hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt AutoGroup ra đời.

Góp mặt trong sự kiện ra mắt ngày 11/11 có sự hiện diện của các đối tác, khách mới, nhà bảo trợ truyền thông và đại diện các quỹ đầu tư Quốc tế, tiêu biểu: Đối tác AutoGroup tại Hải Phòng, Phú Thọ; đại diện Quỹ đầu tư quốc tế Hàn Quốc (Korea International Investment Fund), đại diện AutoMedia cùng nhiều khách hàng VIP của AutoGroup trên toàn quốc.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa AutoGroup và Quỹ đầu tư quốc tế Hàn Quốc
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa AutoGroup và Quỹ đầu tư quốc tế Hàn Quốc

Hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt AutoGroup nhận được sự ủng hộ của các đối tác, khách hàng, các nhà đầu tư chiến lược là một bàn đạp chắc chắn để đạt đến mục tiêu phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước như chia sẻ của chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Bằng trong sự kiện.

Bên cạnh đó, song hành với việc mở rộng quy mô, AutoGroup cũng tiết lộ thêm về các gói dịch vụ, các giá trị mà Hệ sinh thái sẽ chú trọng trong thời gian này.

Cụ thể, AutoGroup sẽ chuyển mình từ một sàn mua bán sang hệ giá trị đa diện bao gồm Chăm sóc bảo dưỡng xe, làm đẹp xe, độ xe, đổi xe cũ lên đời xe mới, kiểm định xe lướt, dịch vụ xe ô tô tại nhà,…

Mục tiêu chiến lược mà AutoGroup đặt ra đó là trở thành Hệ sinh thái hàng đầu Việt Nam về các dịch vụ cho xe sang và xe sang lướt. Đồng thời AutoGroup cũng muốn góp phần hiện thực hóa giấc mơ xe sang của người Việt một cách nhanh chóng và hoàn hảo nhất.

Nhiều dịch vụ mới sẽ được AutoGroup đẩy mạnh trong thời gian tới
Nhiều dịch vụ mới sẽ được AutoGroup đẩy mạnh trong thời gian tới

Trong sự kiện kỷ niệm và công bố ra mắt, chủ tịch HĐQT AutoGroup – ông Bằng Nguyễn cũng đã thay mặt ban lãnh đạo gửi lời cảm ơn, lời tri ân tới toàn thể đội ngũ AutoGroup đã cùng nhau đồng hành, cùng nhau vượt qua những trở ngại để tạo nên một AutoGroup như hiện tại. Ông cũng chia sẻ thêm:

“Lựa chọn hướng phát triển Hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt là một quyết định đầy tính thách thức. Khi các đối thủ đang tập trung vào việc khai thác một khía cạnh thì AutoGroup lại tham vọng nắm trọn tất cả mọi thứ. 

Nhưng không phải cứ khó khăn thách thức thì chùn bước, AutoGroup quyết định sẽ trở thành người tiên phong, không những làm mà còn làm lớn, làm mạnh, để khi thị trường nhắc đến xe sang là phải nhắc đến AutoGroup. Khi giới thượng lưu, giới quý tộc có bất kỳ nhu cầu nào với xe sang, AutoGroup đều có thể đáp ứng được”.

Những chia sẻ của chủ tịch Bằng Nguyễn nhận được sự hưởng ứng vô cùng tích cực từ phía khách hàng và đối tác, vì đó là những điều mà thị trường xe sang lướt đang tìm kiếm bấy lâu nay. Bên cạnh đó, Hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt AutoGroup cũng sẽ đẩy mạnh các hình thức dịch vụ cá nhân hóa, tạo điều kiện phục vụ khách hàng thượng lưu tối đa.

Cũng trong ngày 11/11, toàn thể cộng sự AutoGroup cũng đã có buổi giao lưu thân mật với nhiều doanh nhân, chủ doanh nghiệp tham dự Lễ ra mắt Câu lạc bộ Kinh doanh Ô tô. Đây là nơi hội tụ, chia sẻ những kinh nghiệm làm nghề của những Seller có tiếng trong ngành, hứa hẹn sẽ phát triển hùng mạnh với quy mô lên đến 200 thành viên.

Buổi gặp mặt thân mật của các thành viên Lễ ra mắt Câu lạc bộ Kinh doanh Ô tô
Buổi gặp mặt thân mật của các thành viên Lễ ra mắt Câu lạc bộ Kinh doanh Ô tô

Với những bật mí từ phía AutoGroup trong buổi lễ ra mắt, chúng ta hoàn toàn có lý do để mong đợi về một hệ sinh thái giá trị thực sự đứng về phía khách hàng. Hy vọng trong thời gian tới, AutoGroup sẽ càng phát triển hơn, phục vụ được nhiều khách hàng hơn và khẳng định rõ ràng hơn vị thế của mình trên thị trường xe sang lướt.

Nguồn: Sự Kiện Ra Mắt Hệ Sinh Thái Xe Sang Xe, Sang Lướt AutoGroup Có Gì?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *