Auto Group: Điểm Sáng Trên Thị Trường Xe Sang Lướt & Siêu Lướt

Auto Group – Hệ sinh thái xe sang lướt & siêu sang lướt ra đời như một “vụ nổ lớn” hứa hẹn tương lai tươi sáng cho thị trường xe sang lướt Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người Việt Nam vẫn còn đặt dấu hỏi lớn về Auto Group. Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người có cái nhìn khách quan về điểm đến mới được rất nhiều người yêu thích, tin tưởng, lựa chọn.

Hệ sinh thái Auto Group quy mô lớn, chất lượng dành cho giới mê xe

Công ty Cổ phần Tập đoàn ô tô Việt Nam Auto Group được biết là đơn vị cung cấp các dòng xe sang lướt, siêu sang lướt quy mô lớn, chất lượng hàng đầu hiện nay. Với phương châm bán xe bán kèm trách nhiệm, phụng sự khách hàng bằng tất cả sự chân thành, Auto Group luôn chú trọng phát triển và đẩy mạnh chiến lược phát triển quy mô cơ sở vật chất và định vị thương hiệu.

Sau 3 năm phát triển bằng khát vọng, chiến lược đầu tư, Auto Group chuyển mình vô cùng mạnh mẽ và để lại dấu ấn khác biệt trên thị trường:

  • Tập đoàn kinh doanh xe sang lướt, siêu sang lướt hàng đầu.
  • Tập đoàn số 1 về hệ thống showroom, chuỗi showroom liên kết.
  • Tập đoàn uy tín về chất lượng sửa chữa, bảo dưỡng, độ xe ô tô.

Hiện tại, Auto Group sở hữu showroom khủng hơn 1000 mét vuông có vị trí đắc địa tại Hà Nội, trưng bày nhiều mẫu xe sang đến từ các thương hiệu xa xỉ như Mercedes, Lexus, BMW… Số lượng xe hàng năm bán ra thị trường lên đến hàng trăm xe phục vụ tầng lớp yêu xe sang tại Việt Nam.

Với hành trình phát triển không dài nhưng Auto Group được rất nhiều chuyên gia, đối thủ đánh giá cao chính là xây dựng được một Hệ sinh thái ô tô quy mô lớn TOÀN DIỆN dành cho cộng đồng yêu xe sang tích hợp rất nhiều các dịch vụ từ tân trang, chăm sóc, làm đẹp, bảo dưỡng xe.

Auto Group phát triển theo mô hình Hệ sinh thái TOÀN DIỆN
Auto Group phát triển theo mô hình Hệ sinh thái TOÀN DIỆN

Cụ thể, hệ sinh thái xe sang lướt, siêu sang lướt Auto Group bao gồm rất nhiều các mắt xích quan trọng, mũi nhọn như:

  • Thế giới Lexus – Số 1 về mua bán xe Lexus mới và cũ.
  • Thế giới BMW – Số 1 về mua bán xe BMW mới và cũ.
  • Thế giới Mercedes – Số 1 về mua mua bán xe Mercedes mới và cũ.
  • Thế giới Audi – Số 1 về mua mua bán xe Audi mới và cũ.
  • Bentley Việt Nam – Số 1 về mua bán xe Bentley mới và cũ.
  • Viện nghiên cứu xe hơi ô tô.
  • Xưởng độ xe, phụ tùng chuyên nghiệp Auto Plays nâng cấp xe lên những phiên bản cao cấp.
  • Thế giới phụ kiện Alo Auto với hàng nghìn các sản phẩm nội – ngoại thất, đồ chơi ô tô.
  • Diễn đàn Người mua xe, Nghiện xế hộp – Nơi trao đổi các thông tin, giải đáp thắc mắc của mọi người dùng ô tô
  • Hệ thống gara, gara liên kết trên toàn quốc giúp khách hàng có thể linh động chọn địa điểm bảo hành, bảo dưỡng.
  • Câu lạc bộ Doanh nhân ô tô dành cho giới quý tộc, liên kết các khách hàng, đối tác giao lưu, gặp gỡ, mở rộng mối quan hệ đầu tư.

Đặc biệt hơn, Auto Group còn ký kết hợp tác với rất nhiều các showroom lớn tại các tỉnh thành như Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hải Phòng, Hà Nội… và bắt tay cùng phát triển với Golf Group. Theo đó khách hàng khi mua xe tại Auto Group sẽ có cơ hội đánh thử Golf cũng như học các khóa đào tạo về Golf chuyên sâu, bài bản.

Buổi lễ ký kết bàn giao 3 lô xe Mercedes cho đối tác
Buổi lễ ký kết bàn giao 3 lô xe Mercedes cho đối tác

Song hành cùng với showroom trưng bày, Auto Group đầu tư rất nhiều nguồn lực và công nghệ vào việc đầu tư sàn trao đổi mua bán xe sang lướt và siêu sang lướt tại website autogroup.com.vn. Một nền tảng công nghệ tiện ích giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về dòng xe, giá bán, chất lượng.

Quy tụ đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên, seller hàng đầu về ô tô

Thành công của Auto Group hiện nay không chỉ là cơ sở vật chất, công nghệ mà còn nhờ vào con người. Một trong những điều làm nên tên tuổi, uy tín của Auto Group chính là đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên, nhân viên sale am hiểu về lĩnh vực ô tô.

Tất cả các kỹ thuật viên làm việc tại các xưởng độ xe của Auto Group đều phải trải quá trình tuyển chọn, đào tạo bài bản trong nước, thậm chí là nước ngoài. Hầu hết mọi người đều xuất thân từ các trường kỹ thuật, sửa chữa ô tô như ĐH Bách Khoa, ĐH Công nghiệp… có nhiều năm kinh nghiệm và yêu thích ô tô.

Các chuyên gia cố vấn đều là những người có tên tuổi trên thị trường xe sang, có hàng chục năm kinh nghiệm về dịch vụ chăm sóc, sửa chữa, bảo hành ô tô. Hơn hết, các chuyên gia tại Auto Group đều là những người có kiến thức rất rộng lớn về hệ thống Điện – Máy – Gầm – Đồng – Sơn trên ô tô, hiểu được sự hài lòng của khách hàng và những mong đợi thiết yếu từ khách hàng.

Auto Group sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, sales vô cùng chuyên nghiệp
Auto Group sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, sales vô cùng chuyên nghiệp

Bên cạnh đội ngũ kỹ thuật, chuyên gia “chất như nước cất” thì Auto Group còn tự hào khi sở hữu đội ngũ sale chuyên nghiệp, am hiểu mọi dòng xe, có kỹ năng thuyết phục, đọc vị khách hàng, thấu hiểu khách hàng, tận tâm, trách nhiệm. 

Tại các showroom khác thường xảy ra thực trạng “nhìn mặt báo giá” và thái độ phục vụ phân theo tầng lớp, địa vị… gây khó chịu cho người mua. Nhưng đội ngũ nhân viên bán hàng tại Auto Group thì khác, tất cả đều phụng sự khách hàng như chính người thân của mình, thấu hiểu mọi khách hàng đến mua xe hoặc xem xe đều là thượng đế, được coi trọng như nhau.

Có thể kể đến một số sale xe triệu đô tại Auto Group như:

  • Ms Thảo Hiền: Giám đốc kinh doanh với 7 năm kinh nghiệm bán xe, tháng bán nhiều nhất 10 chiếc xe, luôn linh hoạt trong mọi hoàn cảnh và làm việc dựa trên sự chân thành với đồng nghiệp, khách hàng.
  • Ms Khánh Linh: Trưởng phòng kinh doanh với hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc, thành tích nổi bật bán nhiều nhất 9 chiếc/ tháng, luôn trách nhiệm với công việc, hết mình vì khách hàng.
  • Ms Huế Nguyễn: Trưởng phòng kinh doanh với nhiều năm kinh nghiệm, seller triệu đô đa tài của Auto Group, thành tích nổi bật bán được chục chiếc xe/ tháng.

Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn, bán hàng tại Auto group là những người có đạo đức tốt, thái độ tích cực, nhanh nhẹn. Thường xuyên được tham gia các khóa học nâng cao để phát triển chuyên môn, trình độ, kỹ năng giao tiếp, tư duy, sáng tạo, giao tiếp tốt.

Luôn minh bạch, rõ ràng trong việc định giá, giao dịch, ưu đãi, chính sách

Một điểm sáng tiếp theo mà có lẽ ít đơn vị kinh doanh ô tô nào làm được hiện nay chính là luôn minh bạch trong giá bán. Để đạt được vị thế số 1 trên thị trường, Hệ sinh thái xe sang lướt và siêu sang lướt Auto Group đã vạch ra một bước đi mạo hiểm nhưng kết quả thì vô cùng xứng đáng đó là ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) trong định giá xe.

Được biết rằng, Auto Group là đơn vị đầu tiên chuyển giao thành công công nghệ này, người mua xe chỉ mất chưa đến 30 giây nhập liệu và ngồi chờ hệ thống tiếp nhận, xử lý cho ra kết quả giá chính xác gần nhất.

Auto Group ứng dụng thành công AI trong định giá ô tô
Auto Group ứng dụng thành công AI trong định giá ô tô

Để quá trình định giá chuẩn nhất, người mua xe chỉ cần cung cấp các thông tin hệ thống yêu cầu hoặc nhờ nhân viên Auto Group hướng dẫn cụ thể quá trình thẩm định. Có thể nói rằng, điểm khác biệt và độc đáo này đã giúp Auto group được đánh giá rất cao, người dùng yên tâm khi mua xe và không sợ bị chèn ép giá.

Bên cạnh đó, khi khách hàng lựa chọn mua xe sang lướt tại Auto Group, bạn có thể an tâm về quá trình giao dịch. Tất cả các bước từ việc đặt cọc, ký hợp đồng, thanh toán đều diễn ra công khai, rõ ràng, đầy đủ.

Thậm chí, để làm tăng chất lượng dịch vụ của mình, Auto Group còn mở rộng thêm các ưu đãi khi mua xe như Trả góp xe cũ, được đổi xe nếu quá trình sử dụng không ưng ý, mua lại xe nếu khách hàng muốn bán lại, hoàn tiền trong vòng 7 ngày nếu các xe Auto Group bán ra kém chất lượng, hỏng hóc. 

Triết lý kinh doanh của Auto Group là Tận tâm bán, an tâm mua
Triết lý kinh doanh của Auto Group là Tận tâm bán, an tâm mua

Hơn hết, Auto Group còn giao xe đến tận nhà nếu khách hàng yêu cầu, tặng các gói bảo dưỡng định kỳ, bảo dưỡng xe sang. Quy trình chăm sóc xe sau bán bao gồm: Nhắc nhở lịch, sắp xếp thời gian bảo dưỡng, tiếp khách, sửa chữa, giao xe và theo dõi sau bảo dưỡng.

Để làm được dịch vụ chăm sóc, bảo hành này, Auto Group đang liên kết rất nhiều các gara trên toàn quốc. Mỗi khách hàng khi mua xe tại Auto Group dù là ở đâu cũng đều được kiểm kiểm tra, sửa chữa miễn phí. 

Nỗ lực mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua xe có 1 – 0 – 2

Thành công tiếp của Auto Group được đánh giá cao chính là làm hài lòng mọi khách hàng đến mua xe, đặc biệt là tầng lớp thượng lưu, những người khó tính. Chủ tịch HĐQT Auto Group Nguyễn Văn Bằng chia sẻ rằng: 

Trước đây, tôi cũng là một người mua xe cũ, tôi hiểu được cảm giác khi mua phải hàng kém chất lượng. Do đó, Auto Group luôn cố gắng và nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua xe, chọn xe tốt nhất. Chúng tôi xây dựng thành công quy trình kiểm tra xe cũ 259 bước độc quyền và ứng dụng hình ảnh VR 360 để khách hàng có thể an tâm khi mua xe”.

Xe cũ được kiểm định chi tiết, cẩn thận qua 259 bước test ĐỘC QUYỀN

Auto Group là đơn vị kinh doanh các dòng xe sang lướt và siêu xe lướt. Đây là dòng xe đã qua sử dụng, khiến khách hàng thường khá lo lắng khi lựa chọn. Nhưng một khi xe lướt được Auto Group bán ra thị trường thì đều đầy đủ giấy tờ, xác nhận tình trạng xe, số km đã đi.

Cụ thể, xe do Auto Group bán ra phải trải qua quá trình test 259 bước gắt gao do các chuyên gia và kỹ thuật viên hàng đầu trong lĩnh vực ô tô đảm nhiệm và lưu lại quá trình kiểm định, chụp lại hiện trạng xe.

Auto Group cam kết chất lượng xe tốt nhất với quy trình 259 bước test
Auto Group cam kết chất lượng xe tốt nhất với quy trình 259 bước test

Cụ thể, quy trình kiểm định diễn ra nghiêm ngặt trong 6 giai đoạn, 259 bước như sau:

Giai đoạn 1: Test tai nạn xe

Giai đoạn này bao gồm 53 bước kiểm tra, bao gồm 26 bước kiểm định bằng mắt thường, bằng tay, cảm nhận tiếng máy và thử lái. Kế đến 17 bước kiểm tra xe thủy kích xem xe có bị ngập nước, nước tràn vào hệ thống hút gió. Tiếp đến là 10 bước điều chỉnh bảng kiểm tra do thợ máy chuyên nghiệp thực hiện.

Giai đoạn 2: Test va chạm nhỏ

Bước này sẽ được kiểm tra 20 bước chi tiết về bề mặt sơn, chắn bùn, kính chắn gió, đèn xe, đường viền… những nơi mà xe dễ bị van chạm chất.

Giai đoạn 3: Test bộ phận thay thế

Kiểm tra giai đoạn này chỉ gói gọn trong 18 bước xem xét xe đã từng thay thế động cơ máy móc hay chưa. Các bộ phận thay có tương thích với xe hay không?

Giai đoạn 4: Test hệ thống chức năng xe

Đây là công đoạn tốn rất nhiều thời gian khi test của đội ngũ chuyên gia Auto Group. Bao gồm 15 bước kiểm tra hệ thống an toàn, 26 bước kiểm tra cấu hình ngoại thất, 19 bước kiểm tra cấu hình nội thất, 16 bước kiểm tra hệ thống đèn, 5 bước kiểm tra bảng điều khiển, 5 bước kiểm tra khác.

Giai đoạn 5: Test động cơ xe

Bước này bao gồm 8 bước kiểm tra các chỉ số của bảng điều khiển, 5 bước kiểm tra hộp số và tay lái để xem xét động cơ xe hoạt động tốt hay không – Yếu tố quyết định đến việc lựa chọn xe của nhiều người.

Giai đoạn 6: Test nội – ngoại thất xe

Giai đoạn này bao gồm tất cả 64 bước như phát hiện lỗi, kiểm tra sơn, kiểm tra thay thế ngoại thất, kiểm tra sơn sửa.

Có thể thấy, quy trình test xe chặt chẽ đến từng bước nhỏ nhặt. Do đó, các mẫu xe sang lướt được bán tại showroom của Auto Group đều là những chiếc xe được cam kết về chất lượng, các trang thiết bị còn nguyên bản, không phải là dòng xe gây tai nạn, mông má hay thủy kích.

Một điều tuyệt vời hơn cả mà Auto Group khiến khách hàng hài lòng đó chính là quá trình test xe ĐỘC QUYỀN hoàn toàn MIỄN PHÍ. Qua đó, khi mua xe khách hàng sẽ cảm nhận được rằng nó không chỉ là 1 chiếc xe – Đó còn là đẳng cấp, phong cách, giá trị, địa vị.

Auto Group luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất
Auto Group luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất

Làm hài lòng mọi khách hàng bằng chương trình thực tế ảo VR 360

Không chỉ được đánh giá cao nhờ quy trình kiểm định khoa học, tỉ mỉ, chi tiết, Auto Group còn làm hài lòng khách hàng bằng các dịch vụ cao cấp khác như trải nghiệm mua xe tại nhà bằng chương trình thực tế ảo VR 360

Đây là công nghệ không còn xa lạ nhưng Auto Group đã “biến tấu” bằng cách lắp đặt hệ thống di động nhằm giúp khách hàng có thể quan sát không gian thực của xe ngay tại nhà. Khách hàng có thể nhìn và khám phá từng ngóc ngách của xe mà không cần tốn thời gian di chuyển ra showroom.

Dịch vụ này mang đến cho khách hàng Auto Group rất nhiều sự thích thú, họ thậm chí có thể ngắm nhìn các mẫu xe sang xa xỉ bậc nhất Việt Nam. Dịch vụ hoàn hảo này còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.

Auto Group đã chinh phục được hàng nghìn khách hàng khó tính bằng sự MINH BẠCH, tinh thần TRÁCH NHIỆM và CÔNG KHAI giá bán với thị trường. Dù là thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” nhưng Auto Group luôn chứng minh được vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trên thị trường xe sang lướt.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *