So Sánh Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost Đời 2021

Phân khúc xe sedan hạng sang đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost. Để có cái nhìn khách quan hơn về hai dòng xe này, bạn đọc có thể tham khảo thông tin so sánh giữa Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost 2021 trong nội dung sau.

Đôi nét về dòng xe Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost

Bentley và Rolls-Royce là hai thương hiệu xe hạng sang nổi tiếng trên khắp thế giới. Hai hãng xe này trực tiếp đối đầu trong nhiều phân khúc khác nhau. Phân khúc xe sedan hạng sang đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost.

Cả hai dòng xe đều được ra mắt từ khá lâu nhưng chỉ mới xuất hiện trở lại trong những năm gần đây. Flying Spur được Bentley hồi sinh vào năm 2005 với tư cách là phiên bản sedan của dòng Continental. Trong khi đó, Rolls-Royce Ghost trở lại muộn hơn 4 năm vào năm 2009.

Thực tế, danh tiếng của Bentley Flying Spur có phần “lép vế” hơn so với Rolls-Royce Ghost trong thời gian đầu. Tuy nhiên, kể từ thế hệ III (2019 –  nay), dòng xe này đã có những cải tiến vượt bậc về động cơ, ngoại thất, nội thất và tiện ích. Trong khi đó, “đối thủ” Rolls-Royce Ghost không có thay đổi rõ rệt. Điều này đã giúp cho Flying Spur nâng cao vị trí trong phân khúc và trở thành “đối thủ” nặng ký, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce Ghost.

So sánh Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost 2021

Hiện tại, Rolls-Royce Ghost và Bentley Flying Spur đều là những đối thủ nặng ký nằm trong phân khúc xe sedan hạng sang cỡ vừa. Để có đánh giá khách quan về chất lượng của hai dòng xe này, bạn đọc có thể tham khảo thông tin so sánh giữa Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost trong nội dung sau.

1. So sánh về ngoại thất

Về kích thước, Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost không chênh lệch quá nhiều nhưng dòng xe sedan của Rolls-Royce có phần “nhỉnh” hơn. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến phần trực quan và kiểu dáng của xe.

Nói về Rolls-Royce Ghost 2021, mẫu xe này không có kiểu dáng không quá khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Xe vẫn giữ kiểu dáng đẳng cấp, sang trọng với các đường nét vuông vức mang đặc trưng của Rolls-Royce. Phần đầu xe nổi bật với mặt ca lăng lớn lấy cảm hứng từ đền Pantheon.

So Sánh Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost
Rolls-Royce Ghost 2021 có kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn mang hơi hướng cổ điển đặc trưng của Rolls-Royce

Cụm đèn pha có hình bình hành với kích thước vừa phải, được đặt khá cao để tăng hiệu năng phát sáng và giúp chủ nhân dễ dàng vận hành xe trong điều kiện thiếu ánh sáng. Các hốc gió được thiết kế liền kề để tạo vẻ ngoài “hầm hố” và trẻ trung hơn. Nổi bật nhất phần đầu xe vẫn là biểu tượng Góa phụ bay “trứ danh” của hãng.

So Sánh Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost
Cận cảnh ngoại thất của dòng xe Rolls-Royce Ghost 2021

Chiếc Rolls-Royce Ghost 2021 sở hữu phần đuôi xe tối giản. Tuy nhiên, để tránh sự nhàm chán, hãng sử dụng cụm đèn hậu lớn có viền đỏ và chính giữa màu trắng. Xung quanh đèn được mạ crom giúp chi tiết trở nên nổi bật hơn. Phía dưới là ống xả hình thang nhỏ được chế tác bằng hợp kim sáng bóng và nổi bật.

So với Rolls-Royce Ghost, Bentley Flying Spur 2021 có kiểu dáng hiện đại hơn. Dòng Flying Spur sở hữu thiết kế thanh lịch và sang trọng với các đường nét tinh tế, được chế tác tỉ mỉ và chỉn chu. Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình chữ nhật lớn, được mạ crom và có thiết kế lưới ma trận cùng với cụm đèn trước có hoa văn sắc sảo.

So Sánh Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost
Bentley Flying Spur có thiết kế thanh lịch và trẻ trung hơn so với Rolls-Royce Ghost

Từ thế hệ III (2019 – nay), Bentley đã sử dụng logo mới “Flying B” cho các phiên bản của dòng xe Bentley Flying Spur. Biểu tượng này góp phần giúp cho Bentley có vị trí ngang hàng với những chiếc Rolls-Royce với biểu tượng góa phụ bay. Phần đuôi xe của chiếc Flying Spur cũng được thiết kế tối giản với cụm đèn hậu hình chữ B cách điệu, kích thước lớn và hiệu năng chiếu sáng ấn tượng. Phía dưới là ống xả hình elip đơn hoặc kép tùy theo phiên bản.

Nhìn chung, thiết kế của Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost có sự khác biệt rõ rệt. Dòng Flying Spur mang thiết kế thanh lịch có tính linh hoạt cao, trong khi đó Rolls-Royce Ghost sở hữu thiết kế cổ điển hơn mặc dù hãng đã cải tiến một số chi tiết trên xe để “trẻ hóa” ngoại hình của xe.

So Sánh Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost
Các chi tiết của Bentley Flying Spur đều toát lên hơi thở hiện đại nhờ kiểu dáng tinh tế và thanh lịch

Bảng so sánh về ngoại hình của Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost:

Dòng xe Bentley Flying Spur Rolls-Royce Ghost
Chiều dài x chiều rộng x chiều cao (mm) 5316 x 2220 x 1483mm (phiên bản tiêu chuẩn) 5546 x 2148 x 1571 mm (phiên bản tiêu chuẩn)
Chiều dài cơ sở 3194mm 3295mm
Bán kính vòng quay tối thiểu 6m 7m
Mâm xe 20 – 22 inch tùy phiên bản lazang 21 inch 5 chấu
Số chỗ 4 – 5 chỗ 4 – 5 chỗ ngồi

2. So sánh nội thất

Tương tự như ngoại thất, nội thất của Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost đều toát lên sự sang trọng và đẳng cấp. Cả hai thương hiệu này đều sử dụng các chất liệu cao cấp để hoàn thiện các chi tiết nội thất. Với đội ngũ nghệ nhân có hàng chục năm kinh nghiệm, các chi tiết nội thất của Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost đều thể hiện được sự trau chuốt và tỉ mỉ.

Đối với Rolls-Royce Ghost 2021, hãng thiết kế nội thất theo phong cách tối giản thay vì phong cách hoàng gia như trước đây. Sự thay đổi về thiết kế cho thấy tham vọng mở rộng phân khúc khách hàng của Rolls-Royce vì trước đây, thương hiệu này chủ yếu sản xuất các dòng xe cho người từ 40 tuổi trở lên.

So Sánh Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost
Rolls-Royce Ghost 2021 có nội thất được thiết kế tối giản và hiện đại hơn so với các dòng xe khác

Ngay khi bước vào khoang cabin của chiếc Rolls-Royce Ghost, khách hàng sẽ bị choáng ngợp với nội thất đạt đến đỉnh cao của sự xa hoa. Ở phiên bản mới nhất, hãng thiết kế bảng taplo tối giản với điểm nhất là 850 điểm sáng LED tạo cảm giác như bầu trời về đêm. Taplo được làm phẳng và thiết kế liền mạch mang đến hơi thở hiện đại.

So Sánh Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost
Khoang hành khách của dòng xe Rolls-Royce Ghost rất thoải mái nhờ có chiều dài cơ sở lên đến 3295mm

Như thường lệ, Rolls-Royce vẫn sử dụng da cao cấp để bọc ghế và các chi tiết nhỏ nhất. Hãng mang đến nhiều tùy chọn về màu sắc nội thất để khách hàng có thể sở hữu chiếc sedan hạng sang theo đúng sở thích của bản thân. Với phiên bản Rolls-Royce Ghost, hãng vẫn giữ thiết kế trần xe “ngàn sao” Starlight Headliner.

Bentley Flying Spur tỏ ra không hề kém cạnh với nội thất xa hoa không kém. Dù chiều dài cơ sở ngắn hơn so với dòng Ghost của Roll-Royce nhưng dòng xe này vẫn sở hữu khoang cabin rộng rãi. Khi bước vào, điểm gây ấn tượng đầu tiên là cửa được bọc da với họa tiết kim cương 3D. Kế tiếp là mặt taplo được thiết kế liền mạch, tối giản kéo dài đến hết cửa trước. Thiết kế này giúp cho khoang lái của chiếc Bentley Flying Spur được “nới rộng”.

So Sánh Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost
Bentley Flying Spur sở hữu nội thất sang trọng không kém đối thủ Rolls-Royce Ghost

Là mẫu xe sedan mang hơi thở hiện đại, Bentley Flying Spur có phần taplo tối giản với bề mặt được kết hợp giữa gỗ và vật liệu hiện đại. Điểm nhấn của taplo là màn hình cảm ứng có thể xoay 3 mặt. Khi không sử dụng, khách hàng có thể xoay mặt màn hình cảm ứng vào trong và thay thế bằng mặt 3 đồng hồ cơ hoặc mặt gỗ liền mạch với bảng taplo. Dù không có điểm nhấn là “bầu trời sao” như Rolls-Royce nhưng với thiết kế này, Bentley Flying Spur khẳng định được bước cải tiến rõ rệt và mang hơi thở hiện đại đến cho khoang nội thất.

So Sánh Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost
Bentley Flying Spur thiết kế màn hình cảm ứng có thể xoay 3 mặt với thiết kế gỗ kết hợp với vật liệu hiện đại

Các chi tiết khác đều được bọc da tỉ mỉ và ốp gỗ thủ công. Với dòng xe Bentley Flying Spur, hãng sử dụng hoa văn kim cương 3D. Các chi tiết dù nhỏ nhất cũng chế tác tỉ mỉ, mang đến cho khoang nội thất sự đẳng cấp mà khó có đối thủ nào có thể so sánh. Ở phiên bản mới nhất, chiếc Flying Spur cũng được trang bị vô số tiện ích để có thể cạnh tranh với đối thủ nặng ký Rolls-Royce Ghost.

So Sánh Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost
Các ghế ngồi của Bentley Flying Spur đều được bọc da và tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Về nội thất, dòng xe Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng và rất khó có thể tìm được khuyết điểm. Tuy nhiên về tính năng của ghế ngồi, Flying Spur có phần nhỉnh hơn. Ghế của dòng xe này được tích hợp tính năng chỉnh điện 10 hướng và nhớ 3 vị trí. Trong khi đó, Rolls-Royce Ghost chỉ có chức năng chỉnh điện 8 hướng và nhớ được 2 vị trí.

3. Động cơ và khả năng vận hành

Có thể nói, động cơ và khả năng vận hành là điểm khác biệt lớn nhất giữa Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost. Trong đó, Flying Spur nổi bật với hiệu năng mạnh mẽ, ấn tượng của một chiếc xe thể thao hạng sang và Rolls-Royce Ghost sở hữu khả năng vận hành êm ái, mang đến cảm giác tận hưởng trong từng khoảnh khắc.

Theo thông tin từ hãng, chiếc Rolls-Royce Ghost 2021 được trang bị động cơ V12 dung tích 6.75 lít tăng áp kép với công suất tối đa là 563 mã lực và mô men xoắn cực đại là 850 Nm. Với cấu hình này, chiếc Rolls-Royce Ghost chỉ mất 4.3 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/ h trước khi đạt tốc độ tối đa là 250 km/ h.

Ở phiên bản mới nhất, hãng đã điều chỉnh lại các họng hút của hệ thống nạp nhằm giảm tối đa tiếng ồn có thể lọt vào bên trong cabin. Để tăng hiệu năng vận hành, hãng còn trang bị hộp số ZF 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh, hệ thống treo khí nén và đánh lái sau.

So Sánh Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost
Rolls-Royce Ghost được trang bị động cơ V12 dung tích 6.75 lít tăng áp kép

Với khả năng vận hành êm ái, chiếc Rolls-Royce Ghost sẽ thích hợp để sử dụng hằng ngày. Vì động cơ nghiêng về tính mượt mà và êm ái nên các dòng xe của Rolls-Royce rất được lòng của khách hàng từ độ tuổi trung niên trở lên. Tuy nhiên với kiểu dáng được “trẻ hóa”, Rolls-Royce Ghost hứa hẹn sẽ giúp Rolls-Royce mở rộng đối tượng khách hàng trong phân khúc xe sedan hạng sang.

Về Bentley Flying Spur 2021, hãng mang đến 2 tùy chọn về động cơ là động cơ V8 và động cơ W12. Động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít có công suất cực đại 542 mã lực, mô men xoắn cực đại 770 Nm tại 2000 – 4500 vòng/ phút với khả năng bứt tốc từ 0 – 100 km/ h chỉ trong 4.1 giây và tốc độ tối đa là 318 km/ giờ.

Động cơ W12 tăng áp kép dung tích 6.0 lít cho công suất tối đa lên đến 626 mã lực, mô men xoắn 900 Nm tại 1500 – 5000 vòng/ phút với khả năng bứt tốc từ 0 – 100km/ h chỉ trong 3.8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 333km/ giờ.

Có thể thấy, hiệu năng vận hành của Bentley Flying Spur ấn tượng hơn so với Rolls-Royce Ghost. Là thương hiệu xe thể thao nên Bentley mang đến các dòng xe có hiệu năng vận hành mạnh mẽ, thôi thúc cảm giác phấn khích và hồi hộp trong từng cú nhấn ga. Tuy nhiên ở dòng Flying Spur, động cơ được trang bị chế độ lái đa dạng và hệ thống chống lật chủ động Bentley Dynamic Ride nhằm giúp xe ôm cua an toàn và có thể vận hành dễ dàng trong đô thị.

Động cơ của dòng Bentley Flying Spur sẽ thích hợp với những tay lái thực thụ muốn tìm kiếm dòng xe vừa thỏa mãn đam mê tốc độ vừa phù hợp để sử dụng hằng ngày.

Bảng so sánh động cơ của Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost:

Dòng xe Bentley Flying Spur Rolls-Royce Ghost
Động cơ Động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít và Động cơ W12 tăng áp kép dung tích 6.0 lít Động cơ V12 dung tích 6.75 lít tăng áp kép
Công suất cực đại 542 mã lực (V8) và 626 mã lực (W12) 563 mã lực
Mô men xoắn cực đại 770 Nm tại 2000 – 4500 vòng/ phút (V8) và 900 Nm tại 1500 – 5000 vòng/ phút 850 Nm
Tăng tốc 0 – 100km/ h 3.8 giây (V8) và 4.1 giây (W12) 4.3 giây
Vận tốc tối đa  318 km/ giờ (V8) và 333 km/ giờ (W12) 250 km/ h

4. Tiện ích và hệ thống an toàn

Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost không chỉ cạnh tranh về kiểu dáng, nội thất và động cơ mà còn “so kè” về tiện ích và các tính năng an toàn. Mặc dù có kiểu dáng cổ điển hơn nhưng Rolls-Royce Ghost lại được đánh giá có nhiều tính năng hơn so với Bentley Flying Spur.

Dòng xe Rolls-Royce Ghost được trang bị đến 16 loa trong khi Flying Spur chỉ có 8 loa. Rolls-Royce Ghost cũng được trang bị thêm cổng kết nối AUX trong khi chiếc sedan đến từ nhà Bentley chỉ được trang bị cổng kết nối USB và hệ thống Bluetooth. Cả hai đều được trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng, cửa sổ điều chỉnh điện, khóa cửa điện, hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control) nhưng Flying Spur không có cốp điều khiển điện như Rolls-Royce Ghost.

Về tính năng an toàn, cả hai dòng xe này đều được trang bị những hệ thống tối tân nhất như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống ổn định thân xe, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống kiểm soát độ bám đường (TRC).

So Sánh Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost
Rolls-Royce Ghost sở hữu nhiều tính năng tiện ích hơn so với Bentley Flying Spur

Tuy nhiên, Rolls-Royce Ghost được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS). Trong khi đó, dòng Flying Spur sở hữu hệ thống chống lật chủ động “trứ danh” của Bentley. Rolls-Royce Ghost cũng vượt mặt chiếc sedan đến từ nhà Bentley nhờ được trang bị thêm một số tính năng an toàn như đèn báo phanh khẩn cấp, camera lùi và hệ thống cảnh báo va chạm.

5. Các phiên bản của dòng xe

Hiện tại, Bentley Flying Spur đã phát triển đến thế hệ III với tổng cộng 3 phiên bản và Rolls-Royce Ghost đang ở thế hệ II cũng với 3 phiên bản.

So Sánh Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost
Phiên bản Rolls-Royce Ghost Black Badge (trái) và Rolls-Royce Ghost Extended Wheelbase (phải)

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Rolls-Royce Ghost còn phiên bản Extend Wheelbase và Rolls-Royce Ghost Black Badge.

  • Rolls-Royce Ghost Extended Wheelbase (EWB): Rolls-Royce Ghost Extended Wheelbase là phiên bản nâng cấp của dòng Ghost. Phiên bản này có kích thước lớn hơn và vẫn được trang bị động cơ V12. Điểm nổi bật của phiên bản này là thiết kế và nội thất có các chi tiết sang trọng hơn phiên bản tiêu chuẩn. Đồng thời xe được trang bị những tiện nghi cao cấp để mang đến cho chủ nhân từng khoảnh khắc tận hưởng trong quá trình vận hành.
  • Rolls-Royce Ghost Black Badge: Rolls-Royce Ghost Black Badge là phiên bản có thiết kế trẻ trung hơn được Rolls-Royce cho ra mắt nhằm thu hút nhóm khách hàng trẻ tuổi. Vẫn giữ thiết kế đặc trưng của dòng Ghost nhưng với sự kết hợp màu sắc, phiên bản này thể hiện rõ ràng tinh thần trẻ trung và năng động. Với những người e ngại kiểu dáng cổ điển, “già dặn” của phiên bản tiêu chuẩn có thể cân nhắc về phiên bản Rolls-Royce Ghost Black Badge.

Tương tự như Rolls-Royce Ghost, Bentley Flying Spur cũng có nhiều phiên bản khác nhau. Vì đã sở hữu kiểu dáng thanh lịch và trẻ trung nên hãng tập trung vào phát triển các phiên bản có sự khác biệt rõ rệt về động cơ.

Ở thế hệ III, dòng Bentley Flying Spur có 2 phiên bản nâng cấp bên cạnh 1 phiên bản tiêu chuẩn:

So Sánh Bentley Flying Spur và Rolls-Royce
Bentley Flying Spur Hybrid (trên) và Bentley Flying Spur Mulliner (dưới)
  • Bentley Flying Spur Mulliner: Bentley Flying Spur Mulliner là phiên bản nâng cấp. Phiên bản này sở hữu các chi tiết đắt giá được làm thủ công giúp cho chiếc xe trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Ở phiên bản Bentley Flying Spur Mulliner, hãng cũng không thay đổi về kích thước xe mà chỉ thay đổi về chi tiết. Đặc biệt ở phiên bản này, khách hàng có thể tùy chọn 3 động cơ là V8, W12 và động cơ Hybrid.
  • Bentley Flying Spur Hybrid: Có thể nói, Bentley là một trong số những hãng xe sang đi đầu trong công cuộc điện khí hóa sản phẩm. Phiên bản Bentley Flying Spur Hybrid là sản phẩm tiên phong với động cơ xăng V6 kết hợp với mô-tơ điện. Động cơ này có thể giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2 ra ngoài môi trường.

Có thể thấy, dù cùng nằm trong cùng phân khúc xe sedan hạng sang nhưng định hướng của Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost hoàn toàn khác nhau. Trong đó, Rolls-Royce Ghost chú trọng đến sự sang trọng, đẳng cấp và khả năng vận hành êm ái. Ngược lại, Bentley Flying Spur hướng đến tinh thần trẻ trung, năng động, động cơ mạnh mẽ và phát triển song song với dòng xe thân thiện với môi trường.

6. Mức tiêu thụ nhiên liệu

Mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc Rolls-Royce Ghost 2021 là 14.9 lít/ 100km và Bentley Flying Spur 2021 động cơ V8, W12 lần lượt là 12.7 và 15 lít/ 100km. Có thể thấy, mức tiêu thụ nhiên liệu của 2 dòng xe này không chênh lệch quá nhiều.

Tuy nhiên, Bentley Flying Spur phiên bản Hybrid có động cơ xăng kết hợp với mô-tơ điện có mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải thấp hơn rất nhiều so với các phiên bản khác. Nếu yêu thích các mẫu xe sang tiết kiệm nhiên liệu, phiên bản này sẽ là lựa chọn đáng được cân nhắc.

7. Giá thành xe

Giá thành là tiêu chí quan trọng khi chọn mua xe hơi hạng sang. Nếu so sánh về giá, Rolls-Royce Ghost sẽ có giá cao hơn so với dòng sedan đến từ nhà Bentley.

Theo khảo sát, dòng xe Rolls-Royce Ghost có giá khởi điểm từ 337.850 USD và có thể cao hơn tùy theo phiên bản, tùy chọn của khách hàng. Khi nhập khẩu về Việt Nam, giá xe có thể lên đến 35 tỷ đồng dành cho phiên bản tiêu chuẩn.

Trong khi đó, Bentley Flying Spur 2021 có giá chỉ 207.725 USD với động cơ V8 và 261.460 USD đối với động cơ W12. Phiên bản Hybrid sẽ có giá thấp hơn từ 200.000 USD. Tuy nhiên, phiên bản nâng cao Bentley Flying Spur Mulliner có giá khá đắt (từ 597.500 USD trở lên).

Nên mua Bentley Flying Spur hay Rolls-Royce Ghost?

Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost đều là 2 đối thủ nặng ký trong phân khúc xe sedan 4 chỗ hạng sang. Trước đây, Flying Spur tỏ ra “lép vế” hơn so với dòng Ghost “trứ danh” của Rolls-Royce. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Bentley Flying Spur đang đối đầu trực tiếp với Rolls-Royce Ghost trong cùng phân khúc.

Nếu yêu thích dòng xe với đường nét cổ điển pha lẫn hiện đại, khả năng vận hành êm ái và tiện nghi, Rolls-Royce Ghost sẽ là lựa chọn phù hợp. Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, bạn cũng có thể lựa chọn phiên bản EWB để sở hữu chiếc sedan có khoang cabin rộng rãi và tiện nghi hơn.

Trong khi đó, Bentley Flying Spur sẽ thích hợp với những người yêu thích các mẫu xe tốc độ cao nhưng vẫn có kiểu dáng thanh lịch và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Hơn nữa về mức giá, dòng sedan đến từ Bentley sẽ có giá đa dạng hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nhìn chung, Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost đều là “siêu phẩm” trong phân khúc xe sedan hạng sang. Hy vọng qua thông tin so sánh về hai dòng xe này, bạn đọc đã có cái nhìn khách quan và chi tiết hơn. Để lựa chọn được mẫu xe phù hợp với bản thân, nên xem xét về nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *